Pagka akyat ko ng kwarto ko agad kong hnanap ang loptop ko at ng makita ko ito agad akung ipinuwesto sa kama ko.
Ni.research ko kung panu ang tamang pag gamit nitong pregnancy test...
HNDI KO ALAM PERU HABANG
binabasa ko ang tamang pag gamit nito mas lalo akung kinakabahan sa magiging resulta...
....................
Ginamit ko na ito at habang nag hihintay ng resulta.. hndi aku mapakali lal0ng bumibilis ang tibok ng pusu ko..
At ng tignan ko ito ....
POSITIVE......
P.P.ositive ???? Buntis nga talaga ako!!!! Garalgal kong sbi..
Humawak aku sa padir ng banyo para humingi ng supurta..Hndi ko alam ang gagawin ko..
Kung sasabihin ko ba ito ky reu...
E pagtatapat ko nba agad sa parents ko... anu ... gulong gulo ang isip ko..
Lumabas aku ng banyo at nahega sa kama...
Pinagod ko ang sarili ko kakaiyak...
Nakakaheya ako... nagpabuntis ako sa taong di ko man lg boyfriend...pero hndi ko naman sinasadya..
Magagalit sina mama at papa sakin.... sigurado akung etatakwil nila ako....
Anung gagawin ko...
Sa sobrang pag iyak at pag iisip ko kinatulugan ko na ito...
................................
6pm nku gumising ,
Ang haba ng 2log ko... napagod aku kakaiyak....
Hinimas ko ang tiyan ko ...
Baby ok ka lg ba dyan ?????
Hndi na muna kta aatupagin huh..iisip ko muna kong panu ko ito ipagtatapat kena mama at papa at..at.. sa sa daddy mu..
Pasensya kana huh....
Tatayo na sana ako ng napansin kong bukas pinto ng kwarto k...
Bukas ??? naiwan ko ba yang bukas kanina???? Taka kong tan0ng.. pati cr ko bukas rn ??? Di ko naman iniiwang bukas ya ah.....
PSH...siguru nga naiwan ko lg.,sa nangyari ba naman kanina skin maiisip ko pa b yun????
Tumayo nku mula sa kama dahil naka ramdam aku ng gutom...
Mamaya nku mag iisip sa problema ko ka kain na muna ako...
Bumangon nku ng kama at lumabas ng pinto...
6pm na ng gabi at tamang tamang hapunan na .. at siguradong andito na sina mama at papa...
Pababa aku ng hagdan ng maramdaman kong ang tahimik ng bahay.... wala pa ba sila ??? Imposible.....
Nakababa nku ng hagdan ng mapansin kong naka upo sina mama at papa sa sala andun rn ang kapatid ko... tahimik at seryoso sila...
My problema ba???
Alam na ba nila??? Hndi imposible yun....
Dahan dahan akung lumapit sa kanila.
Ma.....
Pa..,,,
My p.pro................(Paaaaaaakkk)
Hndi ko na natapos ang tan0ng ko dahil agad nang dumapo ang kamay n daddy sa pisnge ko at natumba ako sa sahig..