CHAPTER 5

2 1 0
                                    

              Valentine's Day Special

@gaiiiillll

Amelia's P.O.V


"Of course not I don't have any relationship." pagsisinungaling ko na lang.

Totoo naman ako e wala naman akong relationship kundi crush crush lang. Crush is normal diba.

Ayaw na ayaw ko talagang sasabihin sa kaniya e baka ma spread pa ito. Ganun lang talaga ako ka mindset.

"Oh come on Amelia I know you had...its very common. Look I'm nineteen and your seventeen when I was your age I got alot of suitors."

"Then who did you pick?"

"None."

"E none why??"

"It's not the right time."

"Not the right time ahem ahem." sabi ko.

Nanahimik muna ako at nagbuntong hininga. I know nag- dadalawang isip talaga ako, should I trust her or should I not.

"Come on Amelia please I won't gonna spill it to anyone."

"Are you sure you won't gonna spill the beans."

"Yep."

Nanahimik ako at tumayo. Kinuha ko ang maleta ko at tumingin sa kaniya.

"Show me my room first then I'm gonna tell you." sabi ko.

"Okay."

Sumunod ako sa kaniya at nabigla ako nang nasa harap ako nang kwarto niya.

"But this is your room where would you sleep."

She pressed a button and it's very anusual. Akala ko ay emergency botton yun ngunit nabiglang to beds.

Aba para itong Barbie Dreamhouse Adventures.

For your information manood parin ako nang cartoons like We Bare Bears, Teen Titans Go at Miraculous Ladybug and Cat Noir.

"Salamat!" sabi ko sabay ngiti.

"So your gonna tell me."

"Okay okay fine."

Ikenuwento ko sa kaniya kahit na napilitan na talaga ako. Tango siya ng tango. Nakikinig talaga siya nang mga kinwento ko.

"O finished what about yours?"

"I told you I bust them all."

"Oh yeah I see then who are they?"

Sinabi niya sakin isa isa. Ang dami it means maganda talaga itong Ninxx ko....mahigit labing lima pa nga e.

Sabi niya mayrun rin siyang crush. Ang awkward rin kaya raw sometimes kasi seatmate sila. Sana all ang loving nang love story.

Palagi kaming nagkakwentuhan halos nalaman niya lahat except sa awayan namin ng jealous Ate ko.

Lumabas na kami sa kwarto...gusto ko na kasing manood nang TV. Binuksan ko yun at nakita ko....ang swerte ko talaga ngayon....Miraculous Ladybug!

Para talaga akong baliw kapag manood ako nito. Especially Marinette and Adrien never mind.

"Saan kaba pupunta Ninxx?" tanong ko.

Nakasuot kasi siya ngayon nang jacket. Masyado na kasing malamig sa labas.

"I need to go to the pizza shop first, just wait here I won't get long."

My Hater My LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon