4

666 97 0
                                    




Khi Felix còn đang do dự trước lời đề nghị của Han Jisung. Bất ngờ từ phía xa một cậu trai khác khoác trên người bộ áo giáp sáng bóng bước tới.

"Ôi trời có vẻ ta đến không đúng lúc rồi?"

Han Jisung không cần quay đầu cũng biết là ai đang nói. Jisung cười khổ đứng dậy tiến về phía người đó, dùng cái ôm thay cho lời chào hỏi.

"Seo ChangBin tôi tưởng anh đang bận tranh giành ngôi vị với chú ruột?"

Người con trai tên Seo ChangBin kia bật cười, ánh mắt sắc bén quay sang Felix đang ngồi trên xích đu. Felix gật đầu như chào hỏi, sau đó không hề bận tâm mà chỉ vân vê cành hồng trắng trong lòng bàn tay.

"Felix của Stark? Tôi không ngờ là ngoài đời cậu còn xinh đẹp hơn lời đồn"

Felix âm thầm đánh giá người vừa gán cho mình cái mác "xinh đẹp" này. Seo ChangBin thật sự chẳng phải kiểu người mang dáng vẻ hùng mạnh như bao hoàng tử khác. ChangBin có cách nói chuyện lỗ mãng mà theo Felix thì điều đó vô cùng lố bịch với một người thuộc dòng dõi hoàng tộc.

"Ừ, có lời đồn tôi hay giết những kẻ lần đầu gặp gỡ đã bảo tôi xinh đẹp"

Seo ChangBin không hề khó chịu trước lời mỉa mai của Felix. Ngược lại, anh ta bước đến trước mặt cậu, nhẹ nhàng khụy gối xuống rồi nâng bàn tay Felix, đặt nhẹ lên đó một nụ hôn.

"Thật lạ khi một đóa hoa trắng phương Bắc lại chẳng nở rộ theo cách xinh đẹp dịu dàng"

Felix cong khóe miệng khi nghe câu nói đầy ẩn ý từ ChangBin, nhưng trong đầu không hề có tâm tư nhún nhường, Felix mở giọng khiêu khích.

"Ồ dòng tộc Lannister cũng nhàm rỗi quá nhỉ? Sao mà hoàng tử ChangBin còn phải phán xét cách phát triển của một bông hoa?"

Seo ChangBin nhìn Lee Felix, trong ánh mắt có quá nhiều tâm tư mà chắc hẳn chẳng một ai biết được. Felix mệt nhoài bước đi về phía bên kia của cung điện. Han Jisung vốn định bước theo cậu nhưng lại đứng người khi được Seo ChangBin bên cạnh vỗ vai thì thầm.

"Jisung, cẩn thận"

Han Jisung không giấu nổi tò mò quay sang Seo ChangBin để rồi chỉ nhận được nụ cười đầy ẩn ý của anh.

"ChangBin, anh nói vậy là có ý gì?"

Seo ChangBin không hề trả lời câu hỏi của Jisung, anh nhún vai chán chường rồi bước đi khỏi vườn hoa.

"Đám người phương Bắc đáng ghét thật"

Bên này, Felix đang định tìm đến người bạn nhỏ của mình.

Felix từ khi còn bé đã rất cô đơn ở nơi Stark xứ lạnh. Người cha độc tài mong muốn sinh ra một cô con gái để phục vụ mục đích liên hôn chính trị. Nhưng không ngờ được sinh ra lại là một tiểu hoàng tử nhỏ. Dù vậy, Felix vẫn rất xinh đẹp. Felix thừa hưởng được nhan sắc tuyệt trần của mẫu hậu, vẻ ngoài vô hại ngọt ngào kia làm không một ai nỡ khiến cậu thương tổn.

Felix luôn chán ghét sự xinh đẹp mà chính mình đang sỡ hữu. Felix ghét cách mà bất kỳ ai cũng đều nhìn cậu bằng ánh mắt ham muốn. Và sau đó nhẫn tâm lợi dụng cậu.

Sau lúc lâu mò mẫn, Felix cũng đến được một bờ suối trong bìa rừng nơi cung điện.

"Winter lại đây..."

Nhưng thay vì người bạn nhỏ của mình hưng phấn chạy đến, Felix lại trông thấy cậu trai lúc sáng... đang tắm cùng Winter?

[HyunLix-HanLix] KINGDOM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ