10

470 71 2
                                    




Tại Stark, cuộc họp giữa các hoàng tộc đang được diễn ra dưới bầu không khí ngày càng giá buốt. Bang Chan, quốc vương đương thời từ sau khi cha người ngã bệnh nặng. Chan có lẽ không phải hoàng tử xuất sắc nhất nhưng người luôn mang nhiều suy nghĩ táo bạo đến nguy hiểm. Đó là điều mà tất cả người Stark đều tôn trọng.

"Ratheon không khó để lật đổ"

Dưới sự yên lặng, một gã đàn ông với gương mặt dữ tợn cùng áo choàng lông màu xám đứng bật dậy và dường như hét vào mặt vị quốc vương trẻ. Trái ngược với sự trông đợi cơn thịnh nộ từ mọi người, Bang Chan không hề lộ ra chút nóng vội, anh gật đầu như đã tiếp nhận ý kiến của gã rồi đều đều cất giọng vờ như chẳng có gì.

"Ratheon vẫn rất mạnh khi còn có Han Jisung và hậu thuẫn của Lannister..."

Bang Chan dừng lại câu nói đang dang dở và đặt mọi sự chú ý vào người con gái vừa bước vào. Ngay lập tức, những người có mặt đều đứng thẳng dậy thực hiện nghi thức cúi đầu với nàng ta.

"Floria, lại đây"

Chan vẫy tay về phía người con gái rồi ra hiệu cho nàng ngồi vào chiếc ghế trống cạnh bản thân. Floria nở nụ cười kiều diễm, đặt một tay lên vai khẽ chào rồi bước từng bước uyển chuyển về vị trí cạnh ngôi vương.

Tất cả mọi người đều không lạ lẫm khi thấy cảnh tượng này. Bởi vì Chan thật sự rất dịu dàng với Floria. Floria chắc hẳn là người duy nhất được hưởng thụ ánh nhìn yêu chiều từ quốc vương trẻ.

Khi Floria vừa ngồi xuống, Bang Chan không hề chần chừ mà lên tiếng về vấn đề đang được tạm dừng. Chan dùng ánh mắt ổn định nói về kế hoạch mà bản thân định sẵn như đã lường trước được kết cục. Tất nhiên, ánh mắt đó mới là thứ vũ khí đáng sợ nhất đối với dân chúng Stark, một ánh mắt đầy tinh thông làm cho bất kỳ ai cũng bị cuốn vào trước cả sự thuyết phục.

"Chúng ta sẽ liên hôn với TarGar. Chỉ cần đợi thời cơ thích hợp. Khi mà người của ta mai phục được Ratheon từ bên trong. Stark sẽ cai trị các vương quốc"

Sau đó, một người đàn bà rụt rè đứng dậy đưa đôi mắt khó hiểu thỉnh cầu với vị quốc vương trẻ. Bang Chan nhìn bà cười hiền hậu và thầm lặng cho phép bà đưa ra câu chất vấn.

"Nhưng... người nào sẽ đảm nhiệm trọng trách liên hôn cùng TarGar?"

Chan không hề đắn đo suy nghĩ, anh đưa tay về phía Floria, khẽ chạm lên mái tóc vàng óng mượt thoang thoảng hương hoa nhài. Floria chìm trong ngơ ngác dưới sự quan tâm đột xuất của Bang Chan. Và khi nàng ta còn chưa kịp thoát ra khỏi cơn mộng mị, Chan bất ngờ lên tiếng.

"Đương nhiên là Floria của chúng ta"

Floria hết kinh ngạc rồi chuyển sang hoảng hốt, nàng ta sợ sệt đến mức vội vã đẩy bàn tay của Chan ra khỏi mái tóc mình. Floria tội nghiệp nhìn vào Bang Chan rồi nài nỉ.

"Chan, không, em không muốn kết hôn cùng Minho của TarGar"

Bang Chan nghiêng đầu sau câu nói của nàng, lần nữa đem nụ cười cưng chiều đặt lên môi.

"Sao? Chẳng lẽ đến việc quyến rũ một tên đàn ông em cũng không làm được?"

Floria nhất thời cứng họng, bao nhiêu lời lẽ nàng định thốt ra, tất cả đều nghẹn ứa trong lòng. Floria cứ ngỡ nàng đã là bông hoa xinh đẹp nhất từ sau khi Felix rời đi. Floria cũng đã nghĩ Bang Chan sẽ luôn chiều chuộng nàng. Hóa ra, sự thật lại tàn nhẫn đến như vậy, nàng ta đó giờ chỉ luôn là một quân cờ. Floria có lẽ là quân cờ hoàn mĩ nhất dưới sự điều khiển của Bang Chan, người anh trai ruột thịt mà nàng đem lòng yêu thương nhất.

Bang Chan có thể nhẫn tâm đưa em gái ruột đến nơi xứ lạ làm mồi nhử TarGar. Thậm chí, trái tim người còn chẳng mang chút lòng thương xót tựa bao nhân loại bình thường.

Stark là nơi của những con sói độc tàn phương Bắc. Và hơn cả thế, lời đồn rằng người có được ngôi vị tại đây sẽ chẳng cảm nhận được tình, là tình trong tình thân. Hoặc có lẽ là tình trong ái tình?

Bởi vì, khi mùa đông đang tới gần, tất cả đều trở nên mờ nhạt.

"Winter is coming"

Dẫu cho bất kỳ nơi nào.

Tất cả.

Đều đã sẵn sàng cho cuộc chiến giành lấy ngôi vương.


[HyunLix-HanLix] KINGDOM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ