16

320 45 2
                                    


Lee Minho bị quân lính bắt quỳ rạp dưới chân của đức vua Ratheon. Dù vậy thì anh chẳng hề tỏ vẻ nhún nhường. Ánh mắt kiêu ngạo mang chút tự mãn như đang thách đố. Dưới sự mãnh liệt của tầm mắt giao nhau vài quý tộc không nhịn được mà lên tiếng chất vấn.

"Hoàng tử Minho, cậu có biết về việc mưu phản của Stark không?"

Lee Minho tạch lưỡi, lại thản nhiên đáp lời:

"Chậc. Đúng như các người đã biết"

Tầm mắt của hoàng tộc Ratheon bỗng trở nên ảm đạm. Lee Minho quả thật còn khó hiểu hơn cả em trai của anh ta. Ratheon đã cho anh cơ hội trốn chạy. Vậy cớ sao vị hoàng tử này còn quay lại đây?

Đức vua Ratheon đăm chiêu suy nghĩ, nhưng chưa kịp để mọi thứ diễn ra xong xuôi Lee Minho đã lên tiếng giễu cợt.

"Nếu như các người nghĩ ta vô hại thì thật là sai lầm lớn đấy"

Lee Minho chẳng biết bản thân đang nảy ra ý định điên rồ nào. Tuy nhiên anh biết Hyunjin và đội quân TarGar cần thêm thời gian để củng cố. Việc gián tiếp liên kết với Stark sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Bang Chan. Dẫu sao thì Bang Chan cũng chẳng thể ngó lơ khi vị hôn phu trên danh nghĩa của hắn bị bắt. Minho chẳng mảy may rằng Bang Chan có đến cứu anh hay không. Nhưng bức thư và lời dẫn lối anh gửi cho ChangBin nhất định sẽ giúp Hyunjin tìm được hướng đi đúng đắn trong trò chơi này.

Tất nhiên hy vọng là Seo ChangBin sẽ giao tận tay Hyunjin bức thư đó.




















Seo ChangBin tức tốc phi ngựa đến khu rừng bỏ hoang nơi ranh giới của Lannister với Ratheon cùng bức thư bị vò nát trong tay. Chết tiệt! Lee Minho chỉ biết nghĩ cho bản thân anh thôi. Minho thực sự rất giỏi thao túng người khác. Changbin luôn nghĩ phải chăng bản thân cũng chỉ là một quân cờ trong tay anh? Nhưng với trái tim của kẻ đang rung lên vì tình. Thề có Chúa, Seo ChangBin tình nguyện bị anh sai khiến.

Seo ChangBin ghét cảm giác chia ly cũng vì thế người Lannister sẽ dùng chết chóc để đổi lấy anh. ChangBin đã từng chấp nhận làm theo kế hoạch. Vậy mà vào cái đêm gặp nhau dưới trăng ấy. Seo ChangBin quyết định dẫm nát nó. Chỉ vì ChangBin nhận ra bản thân vẫn luôn yêu Minho hơn mình tưởng.

"Yang Jeongin"

Seo ChangBin hét to trong khi cố đập mạnh vào cánh cửa kính của một vườn thực vật giữa rừng. Đây là một nơi trú ẩn tuyệt vời cho cậu nhóc. Không thể phủ nhận Jeongin rất hợp với nơi này.

"Anh biết là em đang ở đây. Nhanh lên. Anh thật sự cần giúp đỡ"

Ngay khi ChangBin vừa dứt lời, một cậu trai sáng lạn với kí hiệu hoa linh lan giữa trán xuất hiện. Cậu đi về phía anh, trên tay vẫn còn cầm vài bình phấn hoa như vừa pha chế thứ gì đó.

"Sao thế anh?"

ChangBin lập tức giữ lấy vai Jeongin dưới sự ngỡ ngàng của cậu em nhỏ. Sau đó lời lẽ mà người Lannister nói ra dường như vô cùng gấp rút.

"Anh muốn triệu tập đội quân Tử Thần"

Jeongin không mấy bất ngờ trước lời thỉnh cầu của người anh lớn. Cậu bình tĩnh đặt những chiếc bình xuống đất. Jeongin đưa tay về phía rừng cây, nhắm mắt, thở nhẹ như hòa vào năng lượng siêu nhiên mà ChangBin chẳng tài nào thấu hiểu. Dù sao thì ChangBin biết cậu nhóc đang muốn hỏi ý thiên nhiên. Jeongin là đứa con duy nhất của thần Rừng.

Khoảng một lúc sau, Jeongin mở mắt và đôi mắt hẹp dài của cậu dần trở nên nguy hiểm.

"Em muốn Felix của Stark"

Seo ChangBin ngẩn người đầy khó hiểu. Và thậm chí chưa kịp để anh có cơ hội để gỡ mối nghi vấn. Yang Jeongin đã thẳng thừng khẳng định lại.

"Mang Felix đến đây vào ngày mai. Em sẽ giúp anh triệu tập đội quân Tử Thần"




[HyunLix-HanLix] KINGDOM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ