21

201 23 2
                                    


Trận tuyết mùa đông mang theo hương vị của máu. Sâu thẩm trong cánh rừng của Ratheon. Nơi đáng lẽ phải phủ đầy hoa. Nền tuyết trắng nhuộm đỏ bởi máu. Bầu không không ngột ngạt tanh tưởi. Xác người chồng chất, không còn nguyên vẹn.

"Thưa ngài, còn một đứa bé"

Đức vương Ratheon quay đầu, sự chán chường hiện rõ trên khuôn mặt. Ngài đáp:

"Giết nó đi"

Từ ngữ sắc lạnh quyết định sống chết của một người được thốt ra tựa lời bỡn cợt. Ngay khi thanh đao sắc lạnh kịp cắt đứt cổ của đứa bé, một thanh âm còn non nớt vang lên. Tuy có phần yếu ớt nhưng đầy vững vàng.

Đứa bé mang khuôn mặt đầy máu nhưng đôi mắt vô cùng trong sạch. Đó là ánh mắt trong suốt không vướng bận quyền lực. Máu của người thân vương đầy trên người nó. Nhưng nó vẫn không mang bất kì biểu cảm sợ sệt nào.

"Cha, đừng giết cậu ta"

Đức vua có phần kinh ngạc khi nghe thấy yêu cầu của cậu con trai ít nói mọi ngày. Thú thật đây là đứa con mà ông chú tâm nhất. Đứa trẻ có vẻ ngoài sắc xảo, đôi mắt tinh anh và tâm trí vô cùng kiên định. Ông hỏi khi mắt nhìn vào cậu hoàng tử nhỏ.

"Được. Nhưng ta cần lí do"

Khi giọng nói của đứa trẻ vang lên. Tất cả im lặng để chờ đợi.

"Con muốn cậu ta phải mang ân huệ của con suốt đời"

Trong một ngôi nhà gần ranh giới của TarGar. Sau khi kết thúc hồi ức thưở ngây dại, chàng trai trẻ ngồi trên chiếc ghế gỗ, đưa tay đẩy gọng mắt kính.

"Ngươi nói đội quân Tử Thần đã được triệu tập à?"

Những chú lùn ngay bên cạnh chen chút nói, không che giấu được phấn khởi.

"Đúng đúng là tên người Lannister kia đã kêu gọi chúng"

Chàng trai bật cười, nụ cười thoải mái lại toát lên sự mỉa mai không đáng có. Ánh mắt của người nọ vẫn nhìn vào trang sách đang đọc dở. Hành động nhàn nhã làm người ta không tài nào quên được.

"Ratheon liệu có chống chọi được không nhỉ?"

"Thật đáng chờ mong"























Đã một tuần kể từ lần cuối Felix gặp Hyunjin. Và khi gặp lại cậu nhận ra hắn đã gầy thêm vài chút. Đôi mắt hắn chằng chịt tơ máu như thiếu ngủ kéo dài. Cả lòng bàn tay đầy những vết chai sưng tấy do cầm kiếm.

"Hyunjin có lẽ anh nên nghỉ ngơi"

Hwang Hyunjin bất ngờ kéo Lee Felix vào một cái ôm.

"Anh vẫn ổn"

Felix nhận ra giọng nói ấm áp của người trước mặt từ bao giờ đã trở nên khàn đặc. Cậu giận lắm. Felix chống tay muốn đẩy Hyunjin ra nhưng lại bị đối phương ghì chặt hơn. Cái ôm siết lấy như muốn đem cậu với hắn hòa làm một.

"Để ta ôm em một chút... một chút thôi"

Felix mềm lòng, bàn tay dần buông lỏng ôm lấy eo Hyunjin. Cậu dụi đầu vào vai người tình nũng nịu như một chú mèo nhỏ.

"Ta không thể ngừng tranh chấp quyền lực sao anh?"

Felix có thể cảm thấy Hyunjin khựng lại sau câu hỏi của cậu. Mất vài giây để đối phương chầm chậm cất giọng.

"Khi đã tham gia vào trò chơi vương quyền. Ta thắng hoặc chết. Không có lựa chọn khác."



















































bị sốt rùi huhu xin lỗi vì ra chậm nhé cả nhà 😭

[HyunLix-HanLix] KINGDOM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ