Chap 1

9K 358 32
                                    

Thần tượng lớn nhất của tôi đó chính là Kim Jennie, 23 tuổi nhưng so với số tuổi đó chị ấy đã rất tài năng. Chị ấy có chất giọng rất cuốn hút. Không những thế, chị ấy còn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và không kém phần đáng yêu. Tôi tên là Lisa, hiện tại tôi đã 22 tuổi. Tôi từ nhỏ đã không biết ba mẹ của tôi là ai, tôi đã phải kiếm sống từ rất nhỏ, mỗi ngày phải vừa đi học vừa đi làm cứ ai thuê gì thì tôi cứ làm, dù như thế nhưng thành tích của tôi năm nào cũng đứng nhất toàn trường.

Tại sân vận động seoul có một concert của chị ấy tên là Love. Tôi đã dành dụm được 250.000 won là số tiền không hề nhỏ và tôi phải kiếm được rất lâu, nhưng tôi thấy nó rất xứng đáng, tôi đã mua một vé xem concert ở gần khán đài để được xem được chị ấy rõ hơn. Buổi biểu diễn được bắt đầu vào lúc 8:00 tối nay, nên tôi sẽ tranh thủ làm thêm tại quán cà phê để đến nơi cho kịp lúc.

________________________

Lisa bê nước đem cho khách, nhưng cô cứ vài phút lại nhìn lên đồng hồ treo tường trong quán xem giờ, 6:50 Lisa đã làm xong mọi việc, Lisa nhanh chóng về nhà thuê của cô, cô đi vào tắm diện áo hoodie vàng mới và quần jeans ống suông mới đó là bộ đẹp nhất của Lisa chỉ chờ đến dịp phù hợp, bình thường trong tủ đồ của Lisa chỉ có mấy cái hoodie, áo sơ mi cũ với quần jeans cũ cô cứ mặc đi mặc lại. Trước khi đi Lisa không quên mang theo vé concert và một con mèo nhồi bông đáng yêu.

Bước chân đến sân vận động cũng đã 7:55 tâm trạng cô đang rất hồi hộp không biết chị Jennie ở ngoài sẽ ra sao. Đến 8:00, mọi người xếp hàng đưa vé cho người xét kiểm rồi từ từ vào trong. Trong bóng tối, ánh đèn từ từ sáng lên lộ ra một thân ảnh mảnh mai đang quay lưng lại, tiếng nhạc vang lên thân ảnh ấy từ từ xoay người lại và cất tiếng hát lên:

"You're just too good to be true
can't take my eyes off of you
You'd be like heaven to touch
I wanna hold you so much
And long last love has arrived
and I thank God I'm alive
You're just too good to be true
can't take my eyes off of you

Pardon the way that I stare
is nothing else to compare
The sign of you usually weak
there are no words left to speak
But if you feel like I feel
please let me know that it's real
You're just too good to be true
can't take my eyes off of you.

I love you baby and if it's quite all right
I need you baby to warm your lonely night
I love you baby trust in me when I say
Oh pretty baby don't bring me down I pray
Oh pretty baby come on and find you stay
And let me love you baby let me love you."

Ôi, chị ấy nhìn tôi lúc hát"I love you baby" khiến tôi cảm thấy bối rối đến mức đỏ mặt.

~~~

"...
I'm going solo lo lo lo lo lo
I'm going solo lo lo lo lo lo"

"J-E-N-N-I-E JENNIE" chúng tôi đồng thanh.

"Used to be your girl but never mind I used to Let me shine I'm getting mine I hit you with the ddu du Got a lot of whatever I want, like I could lose two Wanna fire me up, I be in Paris, a las des beaucoup Too cool oh four finger ring pink, on a chain all ice Like I could pour this drink on it Being gone and came back, coming for the payback Ask them how you like it, and it's looking like they hate that..."

~~~

Đến phần Jennie giao lưu với fan, sẽ có 1 bạn fan may mắn được giao lưu với Jennie và được tặng chữ kí tại sân khấu. Trên sân khấu đang là một chiếc hộp chứa rất nhiều tấm vé chứa số điện thoại của fan. Jennie từ chỗ ngồi để kí tặng cho bạn fan may mắn bước đến đứng bên chiếc hộp từ từ để tay vào, Jennie đã bốc ra được một mảnh giấy và lấy chiếc điện thoại ra bấm số và bắt đầu gọi.

Theo đuổi thần tượng [Jenlisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ