Chap 26

2.2K 139 7
                                    

"Không biết hôm nay sẽ có sự góp mặt của khách mời nào đây?" Dàn cast đang chờ đợi khách mời.
"Chào các tiền bối." Các khách mời cúi đầu chào.
"Xin chào, chúng tôi là Blackpink."
"Xin chào, tôi là Jennie."
"Chào mừng sự xuất hiện của các em. Các em có cảm nghĩ gì khi đến chương trình."
"Chúng em rất háo hứng với những trò chơi ạ."
"Các bạn lần lượt bốc thăm chia đội." Mỗi người lần lượt bước lên bốc thăm và mở ra.

Đội số 1: Jong Kook, Jae Suk, Joong Ki, Sun, Jennie, Lisa.
Đội số 2: Suk Jin, Gary, Haha, Kwang Soo, Joy, Seulgi.

———
"Nhiệm vụ đầu tiên, mỗi bên sẽ chia ra mỗi cặp hai nữ hoặc hai nam thi đấu với cặp kia. Chúng ta sẽ có một vạch mức bên dưới là xà phòng các cặp đẩy đối thủ qua vạch mức sẽ giành chiến thắng."

Lượt đầu. cặp nữ: Lisa-Sun, Joy-Seulgi.
Seulgi đè lên cố giữ Lisa. Joy đẩy Sun qua vạch.
Joy trở lại giúp Seulgi hạ Lisa, cố đẩy sau một lúc chống chội Lisa cũng bị đẩy qua.
Lượt hai. cặp nữ: Jennie-Lisa, Joy-Seulgi.
Lần này Lisa đã phòng thủ hơn, Seulgi chuyển đến đẩy Jennie, Lisa lập tức đẩy Seulgi qua vạch cùng với sự hợp tác của Jennie. Chuyển sang đẩy luôn Joy.
Lượt ba. Cặp nam: Jong Kook- Jae Suk, Haha-Gary
Jong Kook và Jae Suk dễ dàng đẩy Haha và Gary qua vạch.
Lượt bốn. Cặp nam:Jong Kook-Joong Ki, Kwang Soo-Suk Jin.
Lần này có lẽ đội hai chiếm lợi thế đã đè được đối thủ vừa sắp chạm vạch thì Jong Kook đã lật lại được cuộc chơi càng kịch tính hơn.
Jennie ôm lấy Lisa vì sự kịch tính của trận đấu.
Jong Kook và Joong Ki ấn định chiến thắng.

"Phần thưởng cho những bạn thắng cuộc." Chương trình cho những chiếc vali hình thú cho các cặp thắng. Mọi người bây giờ đã ướt nên đều khoác khăn.
Joy: 6 bánh cơm nắm. Seulgi: 8 bánh cơm nắm. Jong Kook: 10 bánh cơm nắm. Jae Suk: 9 bánh cơm nắm. Jong Ki: 6 bánh cơm nắm. Lisa: 13 bánh cơm nắm Jennie: 7 bánh cơm nắm.
"Người có cơm nắm nhiều Jae Suk: 9, Jong Kook: 10, Lisa:13." mọi người vỗ tay.
Jennie xếp lại bánh cho Lisa. Lâu lâu lại kéo khăn lên cho Lisa, xoa đầu Lisa.

———
Mọi người di chuyển đến khu sân rộng. Thấy trời khá nắng Lisa tinh tế lấy tay che nắng Jennie.
"Nhiệm vụ thứ hai, các thành viên mang giày thú bông, lấy đà và đá cao để in đế giày lên tường ghi điểm. Cộng thành tích của các thành viên lại, đội nào có điểm cao hơn sẽ chiến thắng."

Jennie lấy đà đá cao lên được 5 điểm, Lisa được 6 điểm.

Sau những lượt chơi, đội hai đã đạt được chiến thắng.

———

"Nhiệm vụ thứ ba, mỗi đội chia cặp. Chúng ta sẽ có những từ vựng, hai người chơi đều được đe tai nghe. Một người sẽ diễn tả từ bằng khuôn miệng người còn lại sẽ đoán."

Jennie và Lisa đã ngồi vào vị trí đeo tai nghe vào. Lisa nhìn từ vựng rồi nhìn Jennie. "Pa ris."
"Paris"
"Play with fire."
"Late..."
"Bỏ qua."

"Lalisa Manobal"
"Lalisa Manobal."

Kết thúc.
"Wow, hai người rất hiểu nhau."
"Đoán đúng khá nhiều."
Đội 1 lần này dành chiến thắng.

———

Hai đội di chuyển vào hai phòng khác nhau bàn kế hoạch cho nhiệm vụ cuối cùng xé bảng tên.
"10..9..8..7..6..5..4..3..2..1. Cuộc chiến bắt đầu."
Hai đội rời khỏi phòng học bắt đầu kế hoạch của mình.
"Chị Jennie và Sun chúng ta nên tìm chỗ nào đó ẩn nắp trước đã rồi tìm Joy và Seulgi." Ba người đi cùng nhau Lisa nắm tay cả hai nhưng nắm chặt tay Jennie nhất. Đã xác nhận đối thủ. "Hai chị xông ra đánh lạc hướng Joy và Seulgi. Em sẽ xé bảng tên." Mọi chuyện rất suôn sẻ theo kế hoạch. Joy và Seulgi vừa bắt gặp Sun, Jennie thì chia hai ra, Lisa bất ngờ từ phía sau xé cả hai bảng tên.

Theo đuổi thần tượng [Jenlisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ