Ánh sáng bắt đầu lọt qua khe cửa sổ. Soi vào hai thân thể đang nằm trên chiếc giường nhỏ, cả người Jennie nằm gọn trong lòng Lisa, đầu nàng nằm lên cánh tay của cô.
*Reng*
Jennie lờ mơ với lấy điện thoại."Alo"
"Sao giờ này em vẫn chưa đến phòng thu âm." Giọng quán lí của nàng phát ra từ điện thoại.
"Vâng, tôi có chút chuyện cần giải quyết."
Cơ thể nàng rã rời. Nhìn thấy mình đang không mặc gì trên người còn nằm trong lòng Lisa nữa.
Mọi chuyện tối đêm qua như một thước phim đi qua đầu nàng, mặt nàng đỏ ửng lên. Ôi chết rồi, là mày rù quyến em ấy, mà còn mất đi lần đầu của mày nữa.
Jennie cựa người thoát ra khỏi cái ôm nhưng chỉ vừa dịch chuyển nơi thắt lưng, ôi~ không diễn tả được cảm giác này. Nàng đành gọi cô. "Li..Lisa"
Lisa cũng bừng tỉnh dậy khi nghe có ai gọi mình, từ từ mở mắt thấy người nằm bên cạnh gọi cô, liền thả lỏng cánh tay ra.
Lisa lật đật lấy đồ vào phòng tắm, cô bước ra nhìn thấy vết máu nổi bật nằm trên drap giường trắng tinh, lướt qua thấy nàng đang cố dịch chuyển liền đi đến bế xốc nàng lên bước vào phòng tắm.
Nàng nhìn xuống thấy khắp người nàng phủ kín dấu hôn xanh tím, đặc biệt là phần ngực, bị cô cắn khá mạnh, đến giờ chạm vào vẫn còn thấy đau.
~~~
15 phút sau, nàng bước ra với bộ quần áo Lisa đã chuẩn bị. Nàng đi ra đã không thấy ai ở trong phòng, nàng bước ra khỏi phòng thì liền thấy một thân ảnh đang bê thức ăn ra bàn.
Rồi cô ngoắc tay gọi nàng lại ghế, nàng đi lại ghế rồi ngồi xuống. Không khí bỗng trở nên yên tĩnh không ai nói ai câu nào, cứ im lặng ăn.
"Chị xin lỗi! là chị câu dẫn em." Jennie cúi gầm mặt xuống không dám nhìn vào Lisa.
"Em phải xin lỗi mới đúng! do em không kìm nổi nên..." hai gò má Lisa đỏ ửng.
Bữa ăn tiếp tục trôi qua với sự im lặng của cả hai.
~~~
"Tạm biệt em." nàng nói xong liền rời đi với chiếc taxi.
Lần này không như lần trước rồi, chị không còn xoa đầu em và nói với giọng dịu dàng, ngọt ngào. Thay vào đó là giọng nói lạnh nhạt và lặng lẽ rời đi.
———
Đã 3 tháng trôi qua, chắc bây giờ không chừng chị còn không quan tâm đến sự tồn tại của em. Nhưng em nhớ chị. Jennie
———
"Chúng ta đã thành công với lần comeback lần này, lịch trình mới của tuần này của em là hôm nay sẽ đóng quảng cáo cho nhãn hiệu mới, thứ 3 sẽ dự sự kiện Paris Fashion Week, thứ 4-5 sẽ đến phòng thu thu âm cho nhạc phim, thứ 6 tập vũ đạo, thứ 7 sẽ đến một trường đại học để giao lưu với các sinh viên." Quán lí nói ra lịch trình của Jennie.
"Vậy tôi quay quảng cáo lúc mấy giờ."
"Chúng ta bây giờ chuẩn bị khởi hành đến là quay ngay."
"Vậy đi thôi." Nàng bước lên chiếc xe màu đen cùng quán lí đến nơi đóng quảng cáo.
~~~
Sau khi đóng quảng cáo, Jennie lái xe đến nhà riêng ở Hannam-dong của mình, nàng ít khi về nhà vì ba mẹ nàng rất bận rộn. Ngôi nhà riêng của nàng đến nay chưa bị các fan, nhà báo phát hiện.
———
"Ê, sao mày cứ như người mất hồn vậy. Tao không hiểu tại sao mày không chú ý nghe thầy cô giảng bài mà điểm mày toàn trên trời?" Nayeon lay người Lisa.
"Tao cũng chung ý kiến với mày, Nayeon." Irene quay xuống chỗ của Lisa.
"Ờ..mày kêu tao có chuyện gì?"
"Mày không nghe tao nói gì luôn, mày nên đi khám tai đi, đồ điếc."
"Mày nói ai điếc con kia."
"Thôi thôi, thầy nhìn kìa." Irene cản hai người đang cãi nhau lại.
~~~
*Reng* tiếng chuông báo giờ giải lao vang lên.
Nayeon, Irene đi xuống căng tin. Vì từ khi quen biết nhau đến giờ hai người chưa từng thấy Lisa xuống căng tin lần nào, mà dù hai người có rủ cô chắc chắn cô không chịu đi.
Một chàng trai điển trai một tay cầm socola, một tay một bó hoa hồng để sau lưng, vừa bước vào lớp đã có nhiều cô gái la hét.
Anh ấy bước đến chỗ Lisa từ từ chìa ra bó hoa và socola. "Cậu làm bạn gái tớ nhé? Tớ sẽ làm tất cả để bảo vệ cậu. Tớ thích cậu"
"Đồng ý đi...đồng ý đi....đồng ý đi." Mọi người vây quan cổ vũ nhiệt tình.
———
Nayeon và Irene ngồi dưới căng tin vẫn chưa biết chuyện gì, thì có một cậu bạn chạy đến. "Lisa đang được tỏ tình trên lớp kìa, mau lên xem."
"Nữa rồi" Nayeon và Irene lắc đầu hiểu ra sự việc. Chạy ngay lên lớp đã thấy nhiều người bu lại, hai người sau một lúc cũng chui được vào trong.
"Tớ trân trọng tình cảm đặc biệt cậu dành cho tớ. Nhưng tớ rất tiếc xin phép từ chối lời tỏ tình của cậu." Cô lịch sự gật nhẹ đầu cúi người rồi rời đi. Để lại chàng trai cũng lẳng lặng rời đi.
~~~
"Haizz, lại thêm một chàng trai. Thật ghen tị với mày đó ngày nào trong hộp bàn cũng đầy bánh kẹo, sữa, hoa, thư nữa. Nhưng mày toàn cho tao với con Irene, không thì mày cũng bỏ thùng rác."
"Tao không biết tại sao lại có nhiều người thích tao đến như vậy." Lisa để tay lên bàn chống cằm suy nghĩ.
"Tại mày vừa học giỏi, vừa xinh đẹp, lại còn hiền lành và hát hay nữa chứ, khiến bao nhiêu chàng trai, cô gái trong trường đổ gục là đúng rồi. Mày còn được phong danh hiệu là bạn gái quốc dân đó. Tại tao đã có người thương với lại tư cách là bạn mày, không là tao đã cua mày từ lâu rồi."
"À mà, trường mình thứ 7 có văn nghệ ở lại xem không? Nayeon. Còn Lisa, mày tham gia văn nghệ không?"
"Chắc tao không tham gia. Tại tao còn phải làm thêm."
"Thôi, coi như tao năn nỉ mày đó. Từ trước đến giờ tao chỉ nghe mày hát đúng một lần, mày xin nghỉ một bữa đi. Tao với Nayeon sẽ đưa tiền 1 hôm làm thêm cho mày được không?" Irene nói hết nước bọt của mình để thuyết phục Lisa.
"Nó nói đúng rồi đó, ở lại xem đi." Nayeon thêm phần thuyết phục.
"Tao sẽ tiếp nhận tấm chân tình của hai tụi mày nên tao sẽ đăng kí văn nghệ cho tụi mày vừa lòng." Cô mỉm cười đồng ý với tụi bạn.
"Mày đúng là bạn tốt của tụi tao."
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi thần tượng [Jenlisa]
RomanceTình yêu giữa người bình thường và một thần tượng nổi tiếng.