Lisa thở dài ngước xuống bàn nhận ra có một mảnh giấy Jennie để lại. Trên mảnh giấy ghi dòng chữ "Đây là số điện thoại riêng của chị 02xxxxxxxx, mong gặp lại em lần sau nha." Lisa bất chợt nở nụ cười trên môi rồi đi về nhà.
__________________
Cũng đã 1 tháng kể từ buổi biểu diễn đến nay, họ không có cơ hội gặp mặt nhau. Lisa biết Jennie là một thần tượng nên rất bận rộn với nhiều dự án âm nhạc lớn. Không ai lại bỏ việc lại gặp một con làm thuê. Cô cầm lấy mảnh giấy ra xem rồi tương tư về ai đó thật nhớ quá đi.
~~~
Lisa đi mua một ít đồ ở siêu thị, mắt lượt nhìn thấy tấm băng rôn giới thiệu có một chương trình thực tế sẽ ghi hình tại khu vực này trong ngày mai. Đặc biệt có sự góp mặt của Jennie và một số nghệ sĩ khác.
Sắp được gặp lại chị Jennie rồi. Mình phải cố gắng tranh thủ làm việc xong đến xem. Vậy là cô trở vào mua thêm nguyên liệu.
~~~
Sau những tiết học vất vả ở trường, cô sớm trở về nhà. Cô đi vào bếp mang tập dề vào người, bắt tay vào chế biến thức ăn nhưng toàn là những món ăn Jennie yêu thích.
^các bạn biết tại sao Lisa biết món ăn yêu thích của Jennie không?!. Vì Lisa fan của Jennie đó^Hoàn thành xong cô liền đến quán ăn để làm, sau nhiều giờ làm việc cuối cùng cũng xong, cô liền lấy xe chạy đến siêu thị. Vừa đến nơi đã thấy xung quanh bị quây quanh bởi nhiều người.
Cô liền biết ngay nơi đó là nơi quay chương trình thực tế, không hiểu làm sao cô có thể dễ dàng chen vào trong chỗ người đông kín đó mà vào trong được thấy rõ các máy quay xung quanh liên tục di chuyển hài hoà theo từng hành động của các nghệ sĩ tham gia.
~~~
Chương trình thực tế đã quay xong, cô định chạy đến nhưng chưa kịp đến thì đã bị các người hâm mộ bao quây kín nàng mà nàng theo sự chỉ dẫn của vệ sĩ đã lên xe rời đi. Nhưng dường như Jennie lướt nhìn Lisa qua lớp kính xe.
~~~
*Reng*
Lisa ủ rủ ngồi trước bàn học thì đột nhiên điện thoại reo lên có một số lạ gọi đến. Cô nhấc máy"Alo..."
"Quý khách có thức ăn giao đến." một người có chất giọng rất trầm từ điện thoại phát ra.Ủa, mình nhớ mình đâu có đặt thức ăn đâu. Thôi thì ra xem vậy.
*Cạch*
Cô vừa mở cửa đã thấy một người diện áo hoodie xanh và quần jeans, mang mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang che dường như kín mặt cầm túi thức ăn đứng trước cửa.
"Tôi không có gọi đồ ăn cô ơi."Người kia như mặc kệ lời Lisa tự nhiên lướt qua Lisa mà bước vào nhà, Lisa nhanh chóng cản đường người kia.
"Ê, cô k..." Người kia chỉ mở khẩu trang và nón ra, người đó không ai khác là Jennie, khiến cô trở nên cứng họng.
"S..sao...c..chị..b..biết...n..nhà...em?" Cô ấp úng nói.
"Thì tại xe của chị có lần chạy ngang qua, chị có gặp em ở đây nè."
"Tại sao chị lại đến đây."
"Em không thích chị đến đây."
"Không phải. Tại em nghĩ chị nhiều việc đến như vậy nên không có thời gian rảnh, em sợ làm phiền đến chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi thần tượng [Jenlisa]
RomanceTình yêu giữa người bình thường và một thần tượng nổi tiếng.