"Điểm đến của mình là phòng dance. Let's go."
Lisa vội cầm máy quay đi vào phòng. "Xin chào mọi người." Cô chào hỏi các anh chị dancer, cô nghiêm túc tập động tác.
"Đi tiếp thôi." Lisa đến một nơi khác. "Chào các chị." Lisa chỉa máy về phía cả ba thành viên đang ngồi. "Lâu rồi chúng mình không gặp."
Nói chuyện cùng các chị cô lại đi đến nơi tiếp theo là trung tâm thương mại.
Cô đẩy xe chọn mua nguyên liệu, có nhiều bạn fan đi ngang gọi cô."Lisa." Cô cong khoé môi thân thiện vẫy tay chào fan.
Đến quầy thanh toán cô không quên vẫy tay chào mọi người rồi xách đồ đi thẳng ra xe. "Bây giờ thì về nhà thôi."
*OFFCAM* cô tập trung lái xe về nhà đỗ rồi vào nhà. "Đến rồi." Cô mang lên người tạp dề, soạn nguyên liệu rửa sạch.
Rồi chế biến. "Mình sẽ làm bibimbap." Lisa hào hứng nấu. "Xong rồi này." Lisa đưa máy quay quay thành phẩm của mình.*Cạch* Jennie cũng vừa lúc về, cởi giày bước vào nhà. "Lili."
"Vợ, chị vừa về hả?" Lisa vui vẻ ôm chầm lấy Jennie."Em đang làm gì thế?" Jennie chú ý thấy có máy quay.
"Em quay vlog thôi."
"Giới thiệu mọi người đây là Jenrubyjane." Lisa nghiêm chỉnh giới thiệu. "Đồng thời là vợ mình nha." Lisa thản nhiên hôn lên má Jennie. "Em vừa làm bibimbap. Chúng ta cùng ăn."
Jennie ngồi xuống bàn thưởng thức món ăn. "Ngon lắm."
*OFFCAM*
"Chị xinh quá." Cô cầm máy ảnh chuyên nghiệp chụp ảnh, còn nàng tạo dáng.
Dù hai người đã về chung một nhà thông báo cả cho báo chí. Nhưng cô và nàng khá ít xuất hiện chung chương trình sau khi kết hôn. Bởi họ không muốn mọi người cứ tập trung về chuyện hôn nhân của họ mà không chú ý đến những sản phẩm âm nhạc của cô và nàng.
Một người con trai có nét Tây cứ đứng níu kéo Jennie. "Jennie, Em là tình yêu đích thực của anh. Em có thể nào cưới anh được không?"
Người đó quỳ xuống đưa chiếc nhẫn về phía trước. Jennie bỏ lơ bước đi thì bị người kia cản đường. "Anh tránh ra." Người đó giữ chặt tay nàng. "Anh cầu xin em đó. Cưới anh đi."Lisa ngồi sofa ở nhà nhìn đồng hồ cũng đã 45 phút trôi qua rồi sao Jennie còn chưa về. Cô lướt điện thoại thì thấy có live Jennie và một chàng trai. Cô ngay lập đứng dậy lấy xe chạy đi.
"Anh bỏ tay tôi ra." Jennie vùng vẫy khỏi tay người kia đang giữ chặt tay mình. "Cầu xin em đó."
Có một lực mạnh đẩy chàng trai ngã xuống đất.
"Đây là vợ tôi." Cô để nàng ra phía sau lưng mình, hét lớn với tên kia.Chàng trai kia đứng lên cười khẩy. "Đó là tình yêu của tao."
Lisa nắm tay Jennie lên xe. Mặc kệ anh ta có lẽ quê.
Lisa bế Jennie vào nhà đặt nàng ngồi xuống sofa, nàng cứ ôm cô khóc. Cô vuốt tấm lưng đang run rẩy an ủi nàng. "Ngoan, đừng khóc."
"Chị rất sợ." Jennie nói giọng run run. Cô xót xa, nhẹ hôn lên má nàng. "Đừng sợ. Giờ chúng ta đi ngủ thôi."Jennie ngồi ở giường lướt điện thoại. Lisa từ phòng tắm bước ra leo lên giường ôm lấy eo của nàng. "Vợ, chị xem gì thế?"
Nàng ngay lập tức cất đi điện thoại. "Cho em xem với." Cô sau một lúc thì lấy được điện thoại từ tại nàng."Lên báo rồi sao? cập nhật nhanh thế." Thì ra vì cái này mà lúc nãy cô thấy nàng xem mắt buồn buồn.
"Không sao đâu vợ à." Cô hôn lên môi nàng, kéo nàng vào lòng. Nàng rúc vào lòng cô nhắm mắt, cả hai chìm vào giấc ngủ.
"Vợ à. Thức dậy thôi." Lisa nhẹ gọi đánh thức nàng. Nàng nheo mắt ôm lấy cô. "Mới sáng sớm thôi mà."
"9 giờ sáng rồi không còn sớm đâu." Cô nhìn đôi má phủng phỉnh liền hôn lên.
*Ting tong* Ai đến thế?
Lisa bước ra mở cửa. "Chào anh Taehyung. Anh đến có việc gì không?"
Taehyung chìa ra hai tấm vé concert. "Cho hai em này. Nhớ đến đấy." Taehyung rời đi."Ai vậy, Lili?" Jennie đứng phía sau Lisa.
"Anh Taehyung cho chúng ta hai vé concert ở Los Angeles."
"Vậy chúng ta xếp hành lý.""Kim Namjoon
Kim Soekjin
Min Yoongi
Jung Hoseok
Park Jimin
Kim Taehyung
Jeon Jungkook
BTS"
Sân khấu đầu tư rất hoành tráng, Amry bao phủ kín cả sân vận động. Các thành viên BTS đều biểu diễn hết mình. Jennie và Lisa ngụy trang hoà lẫn vào Army quẩy theo từng bài hát của BTS. Lisa choàng tay ôm cổ Jennie lắng nghe những bài hát nhẹ nhàng.Jennie và Lisa đi vào hậu trường cúi đầu chào mọi người. "Concert của các anh rất tuyệt."
"Cảm ơn hai em."
"Em có thể chụp một tấm cùng các anh được không?"
"Được chứ." Các thành viên BTS đều đồng ý.
Mọi người đều trên môi nụ cười *Tách*
"Em cảm ơn." Jennie và Lisa ra khỏi sân vận động về trở lại ngôi nhà Jennie đã từng ở khi chia tay Lisa.
"Vậy là lúc chị rời đi, chị vẫn theo dõi em." Lisa nhìn những album của nhóm mình và những cập nhật mới của Lisa trong 3 năm đang trong phòng Jennie.
"Lúc đó chị ngu ngốc." Jennie cúi gầm mặt xuống.
"Đúng chị thật ngốc." Lisa ôm lấy Jennie vỗ về. "Em yêu chị."
"Chị yêu em, Lili." Nàng chồm người hôn lấy môi cô.
___________
Fic mới sẽ có trong một ngày không xa mọi người muốn HE hay SE
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi thần tượng [Jenlisa]
Storie d'amoreTình yêu giữa người bình thường và một thần tượng nổi tiếng.