Các tts tạo ra một buổi trình diễn thời trang. Mỗi người chỉ có 30 phút để chuẩn bị quần áo và makeup.
Tôi diện áo trắng kèm blazer đen với quần jean ống suông và một đôi sneakers. Tôi chỉ trang điểm nhẹ nên sớm hơn 30 phút và tôi có mặt đúng giờ.Tôi cùng các bạn tts cùng phòng bước lên catwalk.
"Wow" mọi người ngồi vỗ tay cổ vũ. Lần lượt mọi người đều lên hết.
______
Vòng tiếp theo
PD Jennie đọc "nhiệm vụ tiếp theo có tên là trình diễn công chiếu...đánh giá vị trí.""12 thực tập sinh ở lớp A sẽ có đặc quyền lựa chọn trước 12 bài hát khác nhau vào ba team rap-dance-voice. Mời các bạn đi đến xếp thành một hàng. 1..2..3 chạy lên."
Lisa chạy đến đứng ở đội hình dance là bài hát DNA-BTS
"Vậy lượt tiếp theo là ai đây?" Jennie nói"Lớp B"
"Tiếng anh của mọi người tốt nhỉ? Mọi người đều biết ABCD đúng không? Thật ngại quá. Còn các thực tập sinh còn lại các thực sinh lớp A sẽ đọc tên bốc thăm vào từng đội hình."
Nancy đến hộp bốc thăm lấy ra đọc tên.
"Jam"
"Chin Hae "....Đã sắp xếp đầy đủ đội hình.
"Mời các bạn đến phòng tập."
Tất cả thực tập sinh giải tán đến phòng tập của mỗi đội.
Tôi cùng mọi người trong đội đang phân công vị trí
"Ai sẽ là center ?""Tớ đề cử Lisa. Tớ thấy khả năng trình diễn của cậu ấy rất tốt." Cả nhóm quyết định Lisa ở vị trí center.
"Tớ không nghĩ các cậu đặt niềm tin vào tớ nhiều đến vậy, nhưng tớ sẽ cố gắng giúp đội chúng ta trình diễn thật tốt. Chúng ta cùng tập luyện thôi."
Các thực tập sinh cùng học thuộc động tác vũ đạo riêng Lisa là người thuộc vũ đạo nhanh nhất, sau đó Lisa sắp xếp các thực tập sinh vị trí di chuyển phù hợp.
5h sau
*Cạch* cánh cửa bất ngờ mở ra và mentor Taeyang bước vào"Xin chào các bạn."
"Xin chào mentor Taeyang." Tất cả thực tập sinh cúi đầu chào.
"Tôi rất hân hạnh khi là mentor của các bạn. Vậy các bạn đã chuẩn bị xong chưa?"
"Rồi ạ." Mọi người đồng thanh. Mọi người vào vị trí đội hình và bất đầu nhảy các động tác vũ đạo.
*vỗ tay*"Các bạn nhảy rất tốt. Nhưng các bạn phải cần phát huy hơn nữa. Chúc các bạn có màn biểu diễn thật tốt. Hẹn gặp các bạn vào buổi trình diễn."
~~~
Sân khấu biểu diễn được bật sáng đèn các người hâm mộ bên dưới là la hét.
"Các bạn có mong chờ các mentor không?"
"Có"
"Các bạn có muốn gặp chúng tôi trước không?"
"Muốn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi thần tượng [Jenlisa]
RomanceTình yêu giữa người bình thường và một thần tượng nổi tiếng.