Eto na.
Mga 1 hour ko pinag-isipan to.
Dahil mahal ko pa rin si Brix..... ayiii
Ngayon na ang start ng OPERATION: GETTING MY EX BOYFRIEND BACK.
Pero wala pa kasi akong naiisip na plan or procedures kung paano ko maisakakatuparin yn. Eto lang ... sabihin niyo nga kung maganda.
Pero wag niyo kong bobolahin ha!
1.) Kill Cynthia...
ayan! number 1 palang ang alam ko. Eh sa gusto ko na talaga mamatay si Cynthia! Alam ko naman kasing sagabal lang siya sa plano ko eh. Jusko, feeling ko namomroblema talaga ako. Papanget ako dahil lang sa operation na to eh.
Pano ko ba makukuha si Brix....
hmmmmm..... teka nga!! Bibili ako ng seductive clothes.
BWAHAHAHAHA!
Oo nga pala, nakalimutan ko ata sabihin, nakalipat na ako sa harap ng condo ng dati kong tinitirhan.
At alam mo ba, ngayon din ang plano kong pag-seduce kay Santa Claus! Kahit tapos na ang pasko, alam kong namimigay pa rin siya ng gifts! Kasi diba, yung isa pang special someone ni Cynthia ay si Santa!
Oh well RHYMING ang names nila infairness!!!!!
So ayun na nga, pinihit ko na ang doorknob at nagulat ako ng nakita ko si Santa Calu-este ang isang nilalang na gwapo na galing ata sa langit....
" AM I IN HEAVEN ALREADY? "
"Cindy?!?!"
"Brix?!?!"
Note: sabay kami ah!
"What are you doing here?"
"What are you doing here?"
Aba ginagagaya ako! Sabihin ko nga 'i love you' baka gayahin din ako. Malay mo..
ahihihihi. Pero wag na, alam ko namang hindi na maibabalik ang nakaraan eh. Alam ko namang wala ng pag-asa.
"Ginagaya mo ba ako?"
"Ginagaya mo ba ako?"
"Shut up, Cindy!" -Brix
"Kay."
"So, ikaw pala ang special someone ni Cynthia na binigyan niya ng house and lot ay este condo. Wow, swerte mo naman Brix. "
"Hindi ko hiningi to. Kusa niya lang na bigay." -Brix.
"Sigurado ka b----"
"Goodmorning Baby Brix!" Hindi ko na naman natuloy ang sasabihin ko dahil umepal na naman si Cynthia.
Sino pa ba ang epal sa kuwentong to?
Sino pa ba ang nag-iisang hadlang sa love story namin ni Brix? Wag na kayong magtataka.
Si Cynthia lang....oh-wait? Sino naman to?
"Cinderella? What are you doing here?" Ano daw? Cinderella?
Wow, nice name. Pang disney land lang ah. Teka, hindi niya ba kinuha ang pangalan niya sa pangalan ko? Kasi diba, Cindy ang pangalan ko.
Dinagdagan niiya lang ng rella at pinalitan ang e ang y!
wDQAEFAWEFGRZGZDFBNDBHNDF!
Marami na talaga manggaya sa mundo!
Ganun ba ako kaganda para gayahin nila pati ang pangalan ko?
wala na bang originality ang mga magulang ng cinderella na to!
At bakit nandito ang cinderellang to? Kaano ano ni Brix?
Don't tell me..............
CHIX NIYA? Si Brix? May bagong Chix?!
Mahilig ata ako sa Rhyming!
-
Nandito ako ngayon nakatulala sa kawalan.
Pagktapos kong ma-witness ang sweet moments ni Cinderella at ni brix sa harap ng condo ko ay parang namatayan na ko. Grabeng sweet naman nila!
Dinadaga na sa kasweetan!
Ewan ko ba, pero..... feeling ko suko na agad ako.
Pero teka! Bakit ako susuko! Sino ba si Cinderella! Isa lang siyang xerox copy! Osa lang siyang manggagaya! At FYI FOR YOU INFORMATION ako ang muse nung Grade 4 at 6 kaya hindi ako magpapatalo.
Ako ata si Cindy Ella Aguiree.
Palaban at higit sa lahat.
MAGANDA.
Kaya maghanda handa ka na 'CINDERELLA' dahil wawasakin ko.......
ang nawawala mong sapatos.
dahil ang storya mo...
ay pang bed time lang...
dahil...
i just realized. BRIX IS ONLY MINE! BWAHAHAHAHA!
Maghanda ka na, Cinderella. Dahil bukas na bukas, magmamakaawa si Brix sa akin. BWAHAHAHAHAHAHAHAHAH