Chapter 6: Another evil plan?

30 0 0
                                    

Chapter 6: Another Evil Plan?

Sorry sa paghihintay ng matagal. Di na on hold ang story na ‘to. Alam ko namang walang readers masyado pero syempre, mahal ko na tong story na to kaya pag papatuloy ko pa rin.

-

Cindy Ella’s POV

Kanina pa ko nakatingin sa salamin.

Conscious na conscious na talaga ako.

Kakarecieve ko lang kasi ng invitation para sa birthday ni Brix.

Kahit mahirap lang si Brix, syempre pinag-gastusan siya ni Cynthia. Feeling ko magiging sobrang bongga yun.

Si Cynthia baboy pa. 

Sus, kilalang kilala ko na yun.

Anong susuotin ko? Kailangan kong maging maganda sa gabing yun. Kailangan ako ang maging face of the ngith para magmukhang katulong si Cynthia bwahahahaha.

It’s so boringggg.

Saturday ngayon at hindi ko naman maasar si baboy Cynthia kasi busy siya for brix’s birthday party. L I’m thinking of watching Night at Elm’s Street. Hmmmm may nagrecommend kasi sakin. Yung villain daw dun e boy version ni Cynthia? Bwahahahaha. Baboy talaga yun.

What about malling? Bibili na ako ng ourtift ko for Brix’s birthday. For sure, maiinlove siya sakin at magmamakaawa na siya na balikan ko siya at sasabihing…

”Cindy, I can’t live without you. I just realized that I need you. I need you everyday. I miss you, I miss your smile. Your angelic face.  I just can’t live without you….Balikan mo na ako pleaseee. Di ko kayang mawala ka. “ At iiyak siya at luuhod sa harap ko.

At makikita ko na lang si Cynthia na iiyak at magsusuicide at tapos na ang kwento. Pero kawawa naman yung Cinderella, sino ang makakatuluyan niya? L

Pake ko naman sakanya? Masyado na yata akong mabait kung iisipin ko pa kung sino ang makakatuluyan niya,

. Edi magdusa siya!! At kami ni Brix ay masaya together BWAHAHAHAHAHAHA.

Sa amin mapupunta ang ari ari an ni Dad at hihiga na kami sa pera ni brix BWAHAHAHAHAHAHA

Miss ko na si Brix L( Tawagan ko kaya siya?

Batiin ko ng advance happy birthday. Wala namang masama dun a. Mapagmahal lang akong ex na mahal ko pa rin siya kahit past na ang turing niya sakin. GOT THAT FROM TWITTER! BWAHAHAHAHA

Tatlong ring palang ay may sumagot na. “Hello?” Biglang tumibok ang puso ko. Bakit? Bakit? Bakit ganun ang boses ni Brix?

Boses……………

Pambabae?

At kadiri yung boses ha, walang ka poisepoise. Parang boses  ng nangtitinda ng isda, parang basta!!

ewwww

“Hello, brix?” Sabi ko with poise pa. Yung accent pangmayaman.  

Para manliit siya bwahahaha. Tama lang yun, isa akong dyosa at dapat mahiya siya sa boses ko. Boses pa lang, pangmayaman na.

“Uhh- hende peu tu si brex e!”

Nahihilo nba ako sa tono ng pananalita niya. Boses… Parang kilala ko ang boses niya e.

Narinig ko na to somewhere pero di ko talaga matandaan. Yung parang palengkera na something na fishy na ewiii …………...boses ni Cinderella!!!!!!

“Is this Cinderella the frog?”

“I’m not the  frog!!! Who is you?! Brix not here!!!”

Anong taste ni brix? Isang hindi marunong mag-english na wrong grammar na nakakayamot na kadiri na deputa pala ang natitipuhan niya ngayon? Ayoko mang sabihin pero mas maayos na si Cynthia ditto e!!!

Like omaygash mas tirp ko pang maging single at forever alone kesa magkaron ng karelasyon na ganun!! EWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWW big big ewww

Sa inis ko ay pinatayan ko na yung girl. Whatever!! Bibili na lang ako ng isang bonggang gown para sa birthday ni Brix.

-

“500,000 ma’am.” Binigay ko na ang 500 000 CASH ko sa cashier. Bayad sa gown kong sobraaaang expensive at bagay na bagay sa akin. Siguro akong matatalbugan ko na si Cynthia ngayon. Bwahahahahahaha.

Kinuha ko na ang gown at aalis na sana ng mahagip ng mata ko ang isang babaeng naka upo sa store. Cynthia Baboy??????

Dali dali akong tumakbo at umalis. Baka sabihin niya pa ay sinusundan niya ko. At ayoko ma-stress.  Kaya ako ay magbbeauty rest. Oha!!! Nasingit ko pa.

Off to dreamland!!!!!!!!!!!

Cynthia’s POV

ALam kong bibili ng gown ngayon ang magaling kong daughter for Brix’s birthday. Kahit I’m so very very tired na to make sunod her, sinundan ko pa rin siya.

I want to see her gown and I will do something. Ayokong sabihin sa inyo. I’ll keep it a secret. Para masurprise kayo. BWAHAHAHA. papahiya ko siya sa mga madlang people, at especially, kay Brix at sa buong pamilya nito. BWAHAHAHA.

Akala niya maiisahan niya ako? NO WAY.

 I’M CYNTHIA.

-

ANo kaya ang evil plan ni cynthia? HMMMMMMMMMMMMMM

 THE YOUNG,  BEAUTIFUL, AND SEXY GODDESS.

NO ONE CAN BEAT ME.

 EVEN MY OWN STEP DAUGHTER. CIAO!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Getting My Ex-Boyfriend Back (on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon