Chap 38: Buổi tập đầu tiên với Đại Sư

280 22 0
                                    

Tô Như Nguyệt theo thường lệ thức dậy, sau khi im lặng tự mình sửa soạng. Nàng cẩn trọng mở cửa nhấc bước chân ra ngoài.

Nàng dậy sớm nhưng không có nghĩa là Trữ Vinh Vinh cũng dậy sớm như nàng a. Sau khi tìm một nơi yên tĩnh tập luyện, nàng bắt đầu đi đến thực đường.

Còn chưa đi vào thực đường, Tô Như Nguyệt cảm thấy một cỗ mùi hương khác thường, mùi thịt đậm đà đến mê người, trong đó tựa hồ vẫn hỗn tạp một ít mùi từ cơ thể nàng.

Đi vào thực đường, Tô Như Nguyệt nhất thời trước mắt là một trận màn rung động, ở đó đã có một cái thân ảnh đang vội vội vàng vàng qua lại.

Cái thân ảnh đó không ngừng thêm củi vào lò, nêm nếm các món ăn, hơn nữa vội vàng chuẩn bị các lọai rau quả. Trên đầu đội một cái mũ làm bến, bộ dáng cứng ngắc, trán đang đầy mồ hôi, cũng chẳng phải ai xa lạ mà là Đại Sư. Hiển nhiên là Đại Sư đích thân xuống bến để chuẩn bị bữa sáng.

"Đại Sư" 

Tô Như Nguyệt từng bước, bước vào thực đường.

Đại Sư ngẩng đầu nhìn thấy người đi vào, tuy có chút ngạc nhiên khi người đến sớm nhất không phải là Đường Tam. Thế nhưng hắn ôn hòa mỉm cười.

"Ngươi dậy thật sớm a. Đến thử xem tay nghề của ta"

Đại Sư cầm lấy một cái chén lớn, từ nồi thịt lớn đang không ngừng toát ra mùi thơm, múc vào đầy chén của Tô Như Nguyệt, lại lấy thêm một cái bánh bao lớn và một quả trứng gà đặt ở trước mặt hắn.

"Ăn đi, thân thể các ngươi đang trong gia đoạn phát triển, quan trọng nhất là phải cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Thân thể khỏe mạnh đối với việc tu luyện là hết sức cần thiết. Thân thể không khỏe như thế nào các ngươi có thể tiếp nhận hồn lực mạnh mẽ chứ? "

Tiếp nhận bữa sang từ tay Đại Sư, Tô Như Nguyệt im lặng nhìn bàn thức ăn trước mặt. Mùi hương thịt nồng, đậm, hiển nhiên là được ninh rất lâu. Cắt thành những miếng nhỏ, bên trong tỏa ra một hương thơm nhàn nhạt làm nàng bất giác lên cơn thèm ăn.

Trù nghệ của Đại Sư so với nàng tưởng tượng còn hơn rất nhiều. Chén thịt kho đang tỏa hương ngào ngạt, thêm vào một bánh bao, một quả trứng gà, có thể nói đây là bữa sáng ngon nhất của Tô Như Nguyệt từ lúc vào học viện đến nay. Ăn vào, cảm giác không ngừng từ bụng truyền ra, thoải mái không nói lên lời.

Tô Như Nguyệt cũng chỉ vừa ăn được một nửa, một bóng dáng đã từ ngoài tiến vào. Là Đường Tam, sau khi chào hỏi Đại Sư, hắn cũng ngồi vào bàn.

"Chào buổi sáng"

Đường Tam lên tiếng thế nhưng Tô Như Nguyệt cũng chỉ gật nhẹ đầu. Trong suốt bữa ăn hắn không ngừng đưa mắt nhìn nàng. Tại sao ngay cả khi lúc ăn nàng cũng không bỏ mạn che mặt xuống. Tô Như Nguyệt vừa ăn xong, Đại Sư đã lập tức lên tiếng.

"Như Nguyệt. Nếu được thì ngươi có thể gặp mặt riêng ta một lát được chứ?"

Nàng ngập ngừng, thế nhưng cũng nhanh chóng gật đầu.

"Tất nhiên. Mỗi khi ngài gọi ta đều rất sẵn lòng"

Đường Tam ở một bên lẳng lặng nghe, bình thản ăn. Đường Tam mới vừa ăn xong, đã nghe tiếng của Tiểu Vũ từ bên ngoài truyền vào.

(Đồng nhân Đấu La Đại Lục I) Nơi nàng thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ