- Cái gì ? Mất nữa rồi....
Bạn lục lọi trong túi xách của mình tìm ví tiền, rõ ràng khi nãy mua đồ vẫn còn thấy nằm trong đó, chen chúc trong dòng người thoáng chốc bị mất từ khi nào chẳng biết.
Lần thứ 3 trong tuần bị mất tiền mất lẫn ví....
Bạn thở dài, bọn trộm cắp bây giờ ranh mãnh thật, chẳng có động tĩnh gì, chẳng cảm nhận được túi mình bị lục lọi, thế là một phát ăn ngay. Đặc biệt những người bất cẩn như bạn đi vào những buổi hội chợ như thế này thật sự không thích hợp.
Khi đi mang rất nhiều tiền, khi về không còn ví luôn cơ....nỗi buồn cũng theo đó mà dài đăng đẳng...
- Anh Eren thấy không ? Là điềm gở đó, em không thể nào chấp nhận được cái tình cảnh này ! - Bạn tức giận đập bàn hét lớn, Eren ngồi đối diện mà hoảng cả lên, vội vội vàng vàng bịt miệng bạn không gây ảnh hưởng đến quán Coffee của người ta, kẻo lại nghe la lối mà đuổi thẳng ra ngoài.
- Nghe rồi nghe rồi, em bình tĩnh một chút. - Anh đưa ly soda của mình cho bạn, xoa xoa đầu làm dịu lại cơn nóng nảy.
Bạn nhận lấy, đưa ống hút vào miệng uống một hơi dài rồi thở hắt ra, như đã lấy lại vẻ bình tĩnh thường ngày rồi bảo :
- Anh Jean, em nhận thấy anh chẳng có chút lòng thành nào đối với em gái này cả. Anh hai đã bù cho em tiền bị mất, hơn nữa còn mua cho em ví mới. Anh ba sao lại có thể lặng im đến thế ? - Bạn nhướng mày nhìn Jean, ngay sau đó đã được y mang ra một cái thẻ ngân hàng, tuỳ tiện đưa cho bạn rồi mỉm.
- Ai bảo, anh còn có thể cho em dùng thẻ.
- À...muốn ra mặt với anh hai ? - Eren lườm y, trong lòng không khỏi nảy sinh một loại cảm giác ganh đua, liền mang thêm một cái thẻ nữa đưa cho bạn, hất hàm.
- Em gái, em dùng của anh nữa này, hết tiền cứ bảo anh sẽ chuyển khoản cho em.
- Ha...haha....hai anh không cần phải vậy đâu mà.... - Bạn giựt giựt khoé môi mình, không biết nên nói gì để giải toả tình cảnh căng thẳng trước mắt.
Anh hai Eren và anh ba Jean lúc nào cũng tranh em gái, là một kẻ nghiện em gái thấy rõ, cứ mãi khắc khẩu đấu nhau để giành em út về. Bạn là người trung lập cũng không biết làm sao cho phải, cứ để hai anh gây gỗ, còn bản thân mình im lặng đợi đến xong rồi thôi.
- Y/n, nếu đã cảm thấy xui xẻo đến mức đấy, có muốn anh chở em đến Hang Nguyện gặp Thần May Mắn không ? - Eren thôi không cãi cọ với Jean nữa, xoay sang tươi cười hỏi bạn.
- Có sao ? - Bạn mở to mắt, ngay lập tức hứng thú nhướng người về trước hỏi ngược lại. Chuyện gì chứ chuyện này là không thể bỏ qua, nếu đã tìm được cách giải hạn thì ngại gì mà không thử, huống hồ là vận mệnh của bạn.
- Anh không rõ, chỉ là đọc được một bài báo trên mạng. Nói thế thôi, trên đấy chỉ viết là truyền thuyết, thực hư ra sao thì chẳng biết. - Anh nhún vai, niềm tin trong bạn liền đổ vỡ thành trăm mảnh.
Đang buồn phiền như thế, anh trêu cũng có vui lên được đâu chứ ?
- Thôi nào, đừng lo nữa, tuần sau sẽ lại gặp may thôi. - Jean xoa xoa đầu bạn, sau đó véo má bạn trấn an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOTxReader] UR MINE
FanfictionName : UR MINE Author : Mannie Genre : ngẫu nhiên, 18+ Đoản văn về các ông chồng nhà AOT . ⚠️Truyện mình viết theo cảm hứng, nhưng đều là do mình cố gắng nghĩ ra nên nếu cậu đọc không thích thì xem như lỡ chân, clickback rồi thôi. Đừng mắng chửi gì...