Chương 5.2. Armin - Cục cưng

2.8K 162 3
                                    

- Đi bắt tội phạm mà để tội phạm bắt ngược lại là hư lắm đấy, cục cưng.

Armin cười nhếch trên bệ ngồi chiễm chệ, hắn hiện tại là khinh bỉ người đang nằm vật vã trên nền gạch lạnh lẽo, từng chút chống chọi với cơn đau.

Bạn cắn răng, hai bàn tay siết chặt hận không thể băm hắn ra thành từng mảnh.

Là một điệp vụ được đánh giá có trình độ cao, cấp trên đã rất tin tưởng giao lại nhiệm vụ xâm nhập vào nơi ở cũng như nơi làm việc của hắn để mang thông tin về cho trụ sở, phục vụ cho mục đích chiến đấu giải thoát những người đang bị hắn giam trong thùng xe tải bán sang Iraq.

Tất cả các cô gái ở độ tuổi từ 16-20 đều bị tổ chức hoạt động trái phép của hắn dụ dỗ đến văn phòng, bắt ép ký tên vào giấy giao thân, các cô vì muốn kiếm tiền mà mờ hết cả mắt, kết quả sẽ bị bán sang Iraq lấy nội tạng, hơn nữa hắn còn buôn ma tuý quy mô toàn cầu, cũng có thể gọi là ông trùm ma tuý, là thầu ma tuý cho các khu vực khác ngoài Nhật Bản.

Cảnh sát nhiều lần tìm kiếm hắn nhưng không tìm ra, hắn di dời rất nhanh,hôm nay ở đây ngày mai ở nơi khác, không ai xác định được chỗ ở cụ thể của hắn là đâu cả. Vả lại một dữ kiện gây khó nhằn hơn đối với cảnh sát chính là xưởng sản xuất ma tuý của hắn, vô âm bặt tín, không có thiết bị dò tìm nào lần ra được dấu vết ma tuý của hắn cả.

Mọi thứ hắn làm đều được thu xếp cẩn thận, công phu tỉ mỉ, ngay cả hạt bụi cũng không để lại.

Sau khi được Đại Tá giao lệnh, là lệnh trực tiếp từ Thượng Nghị Sĩ nước Mỹ, vì không biết cách nào lần mò được ông trùm của tổ chức nên đã mời bạn vào nhiệm vụ. Bạn là điệp vụ cấp cao của nước Mỹ, đầu óc nhanh nhạy sắc bén, đã nhiều lần điều tra xâm nhập vào các tổ chức trái phép khác, 10 vụ thì hết 10 khép kín, danh tính cũng được nhà nước bảo vệ rất nghiêm ngặt, vì vậy bạn không ngần ngại liền tham gia.

Một phần vì đồng cảm với các cô gái mới lớn đã bị đồng tiền mê hoặc mờ hết cả mắt, đã phải bán thân bán nội tạng, một đi không trở về. Mặt khác đều muốn tống cổ hết các bọn hoạt động phi pháp như thế này vào tù, làm sạch xã hội, nhất định không thể để thời kì kinh tế đang thịnh vượng phát triển của thế giới vì bị những kẻ cặn bã như thế này vấy bẩn kéo xuống được.

Đương nhiên khi bắt tay vào điều tra và xâm nhập, bạn đã thành công, biết được nơi ở của ông trùm, biết được xưởng sản xuất ma tuý ở đâu. Sau khi đã giả vờ làm người trong tổ chức, tối đó bạn liền viết mật thư muốn gửi về cho cơ quan, thế nhưng thư đã gửi, còn phản hồi lâu thật chẳng thấy, cũng chẳng có động tĩnh gì từ phía cảnh sát, bạn tự hỏi có lẽ nào đã bị cho ăn bom rồi không.

Ban đầu đã đánh giá thấp về người đứng đầu tổ chức, là một kẻ mặt mày xấu xí bặm trợn, bụng phệ đến chân, vừa lùn vừa thô béo, hoặc là tổ chức cũng đã quá cẩu thả trong việc chọn người gia nhập, để điệp vụ vào được đến đây thì quá là tệ đi.

Nhưng không, mật thư bạn gửi đã bị chúng phát hiện và chặn lại, manh khai báo đến ông trùm từ lúc nào rồi. Vì vậy bạn bị bắt giam dưới tầng sâu nhất của nơi cư trú ẩn mật của ông trùm, trong lòng cũng dành ra một lời khen.

[AOTxReader] UR MINENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ