Choi Y/n vẫn còn đang ở thư phòng, bàn tay thon mịn vẫn cứ gõ "lách cách" trên bàn phím laptop . Hiện đã điểm 11 giờ khuya, bạn vẫn làm việc không chịu nghỉ.
Levi từ ngoài đi vào thư phòng , trước khi vào không quên gõ cửa, đợi có sự cho phép mới dám bước vào , trên tay cầm theo một cốc sữa.
Hắn từng bước lại gần bạn, nhẹ đặt cốc sữa xuống bàn, Levi lại ngồi lên đùi bạn, kéo tay bạn rời khỏi laptop, vòng tay bạn ôm eo hắn, miệng buông lời ngọt sớt :
- Bà xã, đã khuya rồi, em còn chưa chịu ngủ sao ?
- Anh không phải đợi, nếu mệt cứ ngủ trước. - Y/n mỉm
- Không muốn, anh là đã ngủ một mình cả tuần nay rồi a~ - Hắn trên đùi bạn nhõng nhẽo.
Ây da, hắn hiện trên người chỉ mặc mỗi áo choàng ngủ, lắc lắc người lại vô tình làm một bên áo rớt xuống, hở xương quai xanh đầy mị hoặc.
Choi Y/n nhếch môi nhìn hắn, sau đó hôn nhẹ lên xương quai của hắn,nhẹ giọng :
- Yah Levi, anh là muốn câu dẫn em ?
Hắn cười cười nhìn bạn, lấy một ngón tay vẽ vẽ lên bờ ngực nóng bỏng của bạn, cất lên chất giọng đầy dụ hoặc :
- Anh rất nhớ bà xã ~ Đã bắt anh nhịn lâu như vậy...
Bạn cười nhìn hắn , bắt lấy bàn tay đang vẽ bậy đó, cho vào miệng cắn cắn.
Y/n nhướn người hôn môi hắn, hắn cũng rất phối hợp vòng tay qua cổ bạn, cùng bạn trêu đùa miệng lưỡi. Đến khi không còn dưỡng khí, bạn mới buông môi hắn ra.
Nhìn hắn lúc này rất dụ hoặc, mặt đỏ ửng, ngực cứ nhấp nhô theo nhịp thở, Y/n thật không nhịn được nữa rồi...
Liếm lấy vành tai nhạy cảm của hắn, Y/n phả hơi quyến rũ
- Levi, hay là chúng ta tại đây đi..
Hắn không nói không rằng, bế bạn lên đi lại sofa gần đó, đặt bạn nằm xuống, bạn rất nhanh xoay người ngồi lên người hắn, hoàn toàn chiếm thế chủ động.
Cúi người hôn lên đôi môi khép hờ của hắn, Y/n đưa lưỡi vào trong quét sạch khoang miệng. Một tay giúp hắn cởi y phục, tay còn lại mò mẫm nơi cự vật, không ngại nắm lấy cự vật to dài xoa xoa đầu khấc.
Levi vẫn là không chịu nổi loại khoái cảm này, ngay khoảnh khắc vật kia bị bạn nắm lấy xoa xoa mơn trớn, miệng đã rên rỉ không ngưng
- A!...bà xã~ nơi đó...ha~...không chịu nổi ...Ah~...bà xã a....
Levi không lâu sau đã bắn thứ dịch nhớp nháp vào tay bạn, còn dính một chút vào đùi trong.
Choi Y/n chỉ mặc mỗi áo sơ mi, ngoài ra không mặc nội y, không nhanh không chậm cho cả cự vật kia vào nơi tư mật, hút lấy thứ to lớn của Levi.
Nơi đó rất nóng, lại còn khít , làm hắn vừa mới bắn đã muốn bắn thêm lần nữa.
Levi thật rất nhạy cảm, bạn đưa lưỡi liếm dọc cần cổ trắng ngần của hắn xuống ngực . Ngậm lấy đầu ti hồng hào của hắn mút nghe rõ " chụt chụt ", tay kia xoa nắn bên còn lại, phía dưới lại chuyển động lên xuống liên hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOTxReader] UR MINE
Fiksi PenggemarName : UR MINE Author : Mannie Genre : ngẫu nhiên, 18+ Đoản văn về các ông chồng nhà AOT . ⚠️Truyện mình viết theo cảm hứng, nhưng đều là do mình cố gắng nghĩ ra nên nếu cậu đọc không thích thì xem như lỡ chân, clickback rồi thôi. Đừng mắng chửi gì...