Chuyện rằng bạn và Levi là bạn học cùng lớp, lại là bạn cùng bàn. Thật ra cũng không hẳn gọi là vinh hạnh gì đâu khi được chủ nhiệm xếp chỗ bạn ngồi cạnh một tên lớp trưởng lạnh lùng khó ưa kia.
Phải, cậu ta học cực giỏi, là học sinh giỏi 2 năm liền rồi đấy. Hiện tại bạn đang học năm cuối ở trường cao trung AOT, thế nhưng so với cậu, lực học của bạn kém hoàn toàn. Hầu như chưa năm nào bạn được học sinh trung bình, đôi khi tự hỏi làm sao có thể lên lớp được cũng quá là tài năng đi.
Cậu ta ở trong lớp suốt cả buổi, nếu học xong cũng đi về nhà, chưa bao giờ tụ tập tiệc tùng cùng bạn bè, chỉ có bạn là ham vui thế thôi.
Levi khó tính lắm cơ, cậu ta không cho bạn động vào bàn ghế hoặc dụng cụ học tập của cậu ấy. Mỗi lần bạn để quên đồ dùng đều hỏi mượn cậu, nhưng 10 lần như 1, cậu ta một mực trả lời :
- Không.
Thế mới bảo bạn không ưa gì cậu ta, đã thế còn cau có, mặt mày lúc nào cũng nhăn nhó như ông già 40 tuổi. À...cứ khó chịu như thế thảo nào cao không nổi...
Bạn cũng vừa lòng hả dạ mình lắm, nếu như đến cậu trực lớp, cậu đều nhờ Bertholdt lau bảng giúp, thần tượng của lòng bạn đấy.
Người ta vừa dễ chịu vừa tốt bụng, lại vừa cao, mẫu người lý tưởng của bạn cơ mà.
Không như cậu ta, tên lùn khó ưa.
Nhưng ngẫm lại nhiều khi cậu ta cũng tốt, mùa đông đều pha chocolate nóng cho bạn, cậu ta thì không uống vì không thích đồ ngọt, những lúc bạn đến kỳ, cậu cũng pha trà gừng và mang theo túi ấm cho bạn vì sợ bạn đau bụng. Bạn cũng phát lạ với cậu, đến lúc hỏi ra cậu ta chỉ bảo không có gì, sợ bạn lại la lối làm phiền cậu học tập, bạn cũng chỉ lườm hắn rồi thôi.
Đã 2 năm như thế, nhà bạn gần nhà cậu, vì vậy bạn thường xuyên qua nhà cậu để học. Cậu ta giảng bài dễ hiểu, cũng không quá gắt gỏng, chỉ có đánh vào đầu bạn vì tội mau quên thôi, hiểu thì hiểu, nhưng đến khi hỏi lại bạn quên sạch...
Không biết từ khi nào , bạn và cậu đều đi học và về nhà cùng nhau, là cậu ta chở bạn về nhà. Có khi bạn bệnh không đi học được, cậu ta chiều về mang cháo và thuốc sang nhà bạn, chăm bệnh một chút rồi mới về nhà mình, trước khi về còn bảo bạn mau khỏi bệnh, cậu ta sẽ mua kem cho.
Dần dà từ những chuyện nhỏ nhặt, bạn cảm thấy mình bắt đầu chớm nở tình cảm với cậu ta. Levi trông khó gần, nhưng khi thân thiết thì...cũng biết quan tâm và chăm sóc cho bạn quá đấy chứ....
Y/n quyết định mình sẽ ấp ủ tình cảm này, đợi một ngày nào đó thích hợp sẽ nói với Levi rằng mình thích cậu ấy. Bạn không biết liệu Levi có thích bạn hay không, hoặc chỉ xem bạn là người thân thiết nhất.
Nghĩ tới đây....bạn run rẩy không dám nảy nở ý định tỏ tình với cậu ta nữa....
- Này. - Levi ngồi đối diện kêu bạn một tiếng, bạn liền giật mình mặt mày xanh xẩm nhìn cậu, lắp bắp :
- H...hả?
- Ngồi thần ra làm gì? Giải bài đó mau lên? - Cậu ta khó hiểu nhìn bạn, khẽ nhướng mày rồi chỉ vào bài Hoá trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOTxReader] UR MINE
FanficName : UR MINE Author : Mannie Genre : ngẫu nhiên, 18+ Đoản văn về các ông chồng nhà AOT . ⚠️Truyện mình viết theo cảm hứng, nhưng đều là do mình cố gắng nghĩ ra nên nếu cậu đọc không thích thì xem như lỡ chân, clickback rồi thôi. Đừng mắng chửi gì...