[Yêu đại từ đầu] Chương 4

1.4K 56 9
                                    


20.

Tối ấy, Giang Trừng thực sự ngủ riêng.

Liên tiếp mấy ngày, cậu đều trốn tránh Nguỵ Vô Tiện.

Hôm nay cũng vậy, vừa về đến nhà là chạy ngay vào phòng, bữa tối cũng nói là ăn ở trong phòng chứ không muốn ăn cùng anh.

Một mình Nguỵ Vô Tiện ngồi trước bàn ăn rộng lớn, ánh mắt có chút thẫn thờ. Cuối cùng, anh nhắm mắt lại, đứng lên, vươn tay túm khăn trải bàn hất tung toàn bộ đồ ăn xuống đất.

Tiếng đổ vỡ ầm ầm vang lên, chói tai mà lạnh lùng, quản gia đứng mở một bên nhìn anh, thấy sắc mặt anh âm trầm, biểu tình ông muốn nói lại thôi.

Đến khi Nguỵ Vô Tiện mở mắt ra, đã hoàn toàn thu lại áp lực quanh thân, mở miệng dặn dò: "Mang cơm tối vào phòng cho A Trừng, em ấy còn muốn cái gì, nhớ dặn nhà bếp làm thêm." - Nói xong thì đi thẳng.

21.

Lúc này, trong phòng tắm, gò má Giang Trừng nóng ran, dưới sàn là lọ bôi trơn nằm lăn lóc.

Hôm nay là 31/10, sinh nhật của Nguỵ Vô Tiện.

Sinh nhật anh vài năm mới tổ chức một lần, nhưng dù không tổ chức, thì quà vẫn được gửi đến đều đặn, quà tặng đều là nhân gian trân bảo quý giá, năm nào cũng như năm nào. Từ khi Giang Trừng biết sinh nhật của anh , vẫn luôn ghi nhớ trong lòng, mọi năm không biết phải tặng quà gì, năm nay thì khác, cậu muốn tặng bản thân mình cho anh.

Nhưng mà Giang Trừng da mặt mỏng, không dám trắng trợn nói ra như vậy, mới đòi ngủ riêng, muốn cho anh một bất ngờ, cũng muốn tìm hiểu nam nhâm với nam nhân thì làm thế nào.

Mặc dù đã mơ thấy, nhưng tìm hiểu rõ mới biết, muốn đi vào phải rửa sạch, còn phải làm mở rộng và bôi trơn, như vậy bản thân sẽ không bị thương, người kia cũng thoải mái. Biết cả bên trong sẽ có một điểm mẫn cảm, là tuyến tiền liệt, khi bị thúc vào sẽ rất kích kích, tiểu huyệt cũng mẫn cảm hơn, hầu hạ người kia càng thoải mái. Còn biết, nếu không có kinh nghiệm, người nằm dưới lần đầu sẽ rất đau. Kinh nghiệm cậu không có, cũng không biết Nguỵ Vô Tiện có hay không.

Nhưng nếu đau như vậy, thì để cậu chịu là được rồi.

Tắm rửa sạch sẽ một lượt, Giang Trừng quỳ xuống sàn nhà tắm, trán cậu tỳ vào cánh tay mình, cặp mông tròn vểnh nhổm lên cao. Ngón tay của cậu dính đầy gel bôi trơn, lần ra sau ấn ấn ngoài cửa huyệt, cậu vừa mới rửa sạch, nơi đó đã mềm ra một chút, một ngón tay chậm rãi tiến vào khai phá vùng cấm địa bên trong, cảm giác kì lạ chưa bao giờ trải qua không ngừng kích thích các tế bào thần kinh trên cơ thể cậu.

Ngón tay của Giang Trừng ra ra vào vào một hồi, đến khi thông thuận, ngón tay cậu mới bắt đầu đào móc. Tìm được nơi nào đó nhô lên, cậu liền dùng lực ấn mạnh vào.

"A~..." - Vòng eo Giang Trừng đột nhiên run rẩy, hô hấp trùng xuống ba phần . Giang Trừng cảm thấy sự biến đổi của cơ thể, càng cố gắng thả lỏng mặt sau, cậu cắn môi dưới, chen thêm một ngón tay vào trong vách thịt, ra ra vào vào, ấn liên tục vào tuyến tiền liệt.

"Ha~... anh Tiện à... ân..." - Giang Trừng nặng nề thở dốc, hồi tưởng lại cảnh tượng trong mơ, hưng phấn đến mức dương vật cũng cương cứng. Cậu kéo căng hai ngón tay nới miệng huyệt chặt chẽ ra một khe nhỏ, rồi thêm ngón tay thứ ba vào. Ba căn ngón tay ra ra vào vào không ngừng, mỗi lần tiến vào là mỗi lần móc mạnh vào tuyến tiền liệt, cả người cậu đều run lên, hậu huyệt vừa chặt chẽ vừa mềm mại co rút liên tục.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[R18] [H+] Vân Mộng Song KiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ