Genre: Angst, song phương thầm mến, không đến được với nhau,...
Rec Song: Sau này, hãy gặp lại nhau khi hoa nở - Nguyên Hà
Minju đang rất bối rối.
Bây giờ là 3 giờ sáng nhưng Minju vẫn chưa thể ngủ được, đầu óc cô rối bời vì mọi chuyện xảy ra gần đây, nhưng tất cả đều chỉ xoay quanh một người duy nhất.
Kim Chaewon.
Kim Chaewon là ai hả? Kim Chaewon là là một chị gái lớn hơn Minju 1 tuổi, đang theo đuổi Minju. Chị Chaewon rất xinh đẹp nè, đeo cặp mắt kính rất là đáng yêu luôn. Chị Chaewon chu đáo lắm, lo cho Minju từng chút một luôn, là người theo đuổi đầu tiên mà Minju cảm thấy thoải mái. Chị Chaewon còn rất dễ ngại nữa, chỉ cần Minju cười với chị một cái là chị ngượng đỏ hết cả mặt. Dễ thương ghê! Nhưng chị Chaewon lại thiếu tự tin lắm, cứ có sự xuất hiện của người khác cũng là người theo đuổi Minju thì chị ấy lại biến đi đâu mất. Minju chỉ không hài lòng chị ấy ở chỗ đó.
Hả, làm sao Minju lại nhiều người theo đuổi thế à? Kim Minju chính xác được gọi là Thiên thần Đại học Nozei, ngay từ năm nhất, vẻ đẹp của Minju đã cướp đi mất trái tim của nhiều nam thanh nữ tú trong trường và đương nhiên có cả của Chaewon nữa. Còn về phần Chaewon, cô chỉ là một học sinh bình thường thôi, thậm chí còn mém dưới mức bình thường nếu không nhờ gương mặt xinh xắn đó, những người ghen tị sẽ gọi Chaewon là “mọt sách”, từ ngữ mà tụi bắt nạt cho là một sự khinh thường với người bị gọi.
Nhưng lý do gì khiến Minju phải trằn trọc tới 3 giờ sáng như vậy? Tất cả là vì sự nhát gan của Kim Chaewon, ai trong cái trường này đều biết Chaewon theo đuổi Minju cả rồi, đến cả Minju cũng “bật đèn xanh” cho Chaewon mấy lần rồi mà Chaewon vẫn cứ không hiểu ý, điều đó khiến Minju rất tức giận. Sao lại không chủ động lên chứ, Minju đã bật cháy mấy cái đèn xanh rồi. Một lần rõ ràng là muốn tỏ tình qua tin nhắn, câu “Chị có chuyện muốn nói với em” Minju cũng đọc được rồi nhưng chẳng hiểu sao 10 phút sao lại bảo là “Không có gì đâu” khiến Minju chưng hửng cả một ngày, ráng dụ bao nhiêu chị ấy cũng không nói nữa. Vừa tức vừa buồn cười. Một lần khác, buổi sáng thì vẫn đi cạnh cô như bình thường, đến lúc chiều thì lại “Thôi em về trước đi chị có việc bận.” trong khi rõ ràng lúc sáng chị ấy bảo là “Để chị đưa em về.” nên cô bực tức lựa đại một anh chàng nào đó đèo về. Chuyện đã đến mức này rồi, Minju đành sử dụng đến kế hoạch “đó” thôi.
Thật ra Minju không muốn sử dụng hạ sách này đâu nhưng Chaewon thật sự khiến cô tức giận nên là, tất cả mọi chuyện sẽ kết thúc với kế hoạch này.
Với suy nghĩ đó, Minju lục lọi điện thoại nhắn tin vào group chat rủ mấy đứa bạn thân mai ra quán nước quen thuộc, rồi an tâm chìm vào giấc ngủ.
[Sáng hôm sau: Quán nước]
-MÀY NÓI CÁI GÌ?
Minju nhanh chóng bịt miệng Yuri, cô bạn thân nhất kiêm to mồm nhất rồi đưa ngón trỏ lên miệng làm động tác im lặng với Hitomi và Nako. Để cho Yuri bình tĩnh ngồi xuống, Minju mới nhắc lại lần nữa.
-Tao nói là tao sẽ khiến chị Chaewon ghen mà tỏ tình với tao.
-Tao nghe từ lần đầu tiên rồi! Cảm ơn, không cần nhắc lại. – Yuri cọc cằn nói, chân mày vẫn câu lại chưa thể thả lỏng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Báo nhỏ và Cáo nhỏ | 2kim Collection of Oneshot
Fanfiction"Cầu hôn" ➡️ "Truyện Báo nhỏ và Cáo nhỏ"