Bad Girl

616 45 6
                                    

Genre: Bad girl x Good girl, HE

Rec song: Criminal - Britney Spears

Bad girls aren't good,

But

Good girls aren't fun.

-

- Ê, Kim Minju lại bị bắt lên phòng giám thị nữa kìa.

- Gì ghê vậy? Lần thứ 5 trong tuần rồi đó.

- Ừ, mà sao nó vẫn được điểm cao hay vậy mày?

- Suỵt, tao nghe nói là nó... "đi cửa sau" đó.

- Trời, thiệt luôn?

- Ừ, mới vô trường mà đã vậy rồi, không biết mai mốt lên lớp lớn thì sao đây.

- Ê suỵt suỵt, nó tới kìa...

Tiếng xì xầm im bặt khi Minju bước ra từ phòng kỷ luật, vẫn gương mặt trơ trơ đó, không có một tí cảm xúc nào được biểu hiện, Minju bỏ ngoài tai những lời bàn tán khó nghe mà các học sinh khác trao đổi với nhau. Minju không quan tâm lắm họ nói gì, dù gì họ cũng không biết chút gì về cô cả, chính gia đình Minju đã dạy cô như thế. Nói Minju là học sinh cá biệt thì cũng không hẳn, Minju chưa phá bất kỳ luật lệ nào của trường ngoài quy định phải cài nút áo trên cùng, thắt sát cà vạt và không được nhuộm tóc, những điều mà Minju cảm thấy vô lý vô cùng, lỡ có học sinh bị hen suyễn khó thở thì sao? Thế nên, Minju hằng ngày đều dành thời gian trong phòng kỷ luật vì không có ngày nào cô mặc đồng phục đúng quy định cả. Mà miệng mồm mấy đứa học sinh thì thôi rồi, còn hơn mấy bà bán cá ngoài chợ, thế là từ việc nhỏ nhoi là mặc đồng phục không đúng quy định, tin đồn biến tướng về Minju là côn đồ (dù cô chưa đánh ai bao giờ), hút thuốc (ba cô hút còn bị cô đuổi ra ngoài), học tệ (trời, điểm Minju lúc nào cũng trong top 10 khối), còn không thì là "đi cửa sau" (Minju học muốn lòi bản họng đây ạ)...

Bởi nên với mấy cái tin đồn đó Minju không rảnh hơi mà quan tâm. Vả lại, mấy lỗi lầm đó của Minju cũng không ảnh hưởng gì đến ai, họ nói gì là chuyện của họ, cô không rảnh để đi giải thích cho từng người nghe.

Thế nhưng chỉ có duy nhất một người khiến cô không muốn cậu ấy có bất cứ hiểu lầm nào.

Ah kia rồi.

Bóng dáng một nữ sinh tóc ngắn với chiếc áo blazer đỏ đã thu hút được sự chú ý của Minju. Cô lập tức mỉm cười rồi nhanh chóng bám đuôi.

Cô nàng đó là Kim Chaewon, học sinh tiêu biểu của năm nhất, thủ khoa đầu vào của trường năm nay, học sinh gương mẫu chính hiệu, và quan trọng là cô nàng là crush của "bad girl" Minju.

Minju bắt gặp Chaewon vào giờ ra về của buổi học đầu tiên. Đôi mắt nai sáng ngời, lấp lánh ánh sao của Chaewon đã nắm thóp được trái tim Minju ngay từ lần đầu tiên cô chạm mắt đến. Kể từ sau hôm đó, chỉ cần Minju nhìn thấy Chaewon là sẽ bám sát không buông, mặc cho Chaewon đã nhiều lần từ chối từ khéo léo đến thẳng thừng.

Khác với Minju, Chaewon chính là kiểu học sinh tiêu chuẩn mà thầy yêu bạn mến. Đồng phục luôn phẳng phiu, đóng cúc áo và thắt cà vạt sát cổ, mái tóc bob luôn được chải chuốt gọn gàng điểm thêm một chiếc kẹp để giữ tóc ngay ngắn, kể cả màu tóc cũng là màu nâu tối đúng chuẩn học đường, còn làm tôn lên được làn da trắng hồng của cô, trái ngược với máu tóc vàng rực của Minju. Chaewon luôn giữ bản thân nghiêm chỉnh nhất có thể, xã giao tốt với bạn bè, đối đáp ngoan ngoãn với thầy cô nên với ng tin đồn được đồn thổi xung quanh trường, trong thâm tâm Chaewon không muốn dính dáng gì đến cô bạn kia.

Truyện Báo nhỏ và Cáo nhỏ | 2kim Collection of OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ