I fell in love with a D.K.
Chapter 2: Offspring
Eirenne's POV
Ang sakit...
Nanghihina ang buong katawan ko...
"Ma...ma" may narinig akong boses ng isang batang babae.
Pag bukas ko ng aking mga mata, ikinagulat ko na nasa isang ritual circle nanaman ako.
Natatandaan ko na... Heh, nasa sinapupunan ko ang anak ni DK.
Pagkatapos namin gawin ang Rated SPG, at after ng isang linggo... ganito na ang nangyari sakin.
Kakaiba kapag demonyo xD sht, ilang oras nalang daw at manganganak na ako!
Napasigaw ako sa sobrang sakit ng biglang naramdaman kong lumalaki siya sa loob ko.
"Demon King! Huwag na muna po kayo pumasok, delikado po ang panganganak ng offspring mo!" Sigaw ng isang demon
Tumingin ako kay DK at sa unang pagkakataon... Nakita ko ang mukha niyang nag aalala.
"D... K..." Gusto kong lumapit siya
At lumapit nga siya, kahit na may barrier na naka palibot sakin, pinasok niya ito at nakita ko ang sakit na dulot nito sakanya.
Nang makarating siya sa harap ko na humihingal...
"Sorry..." Sinabi niya
Huh? Teka! Sorry?!
"Huh?! P-pa... Aaahhh!!... Para... S-san?" Hirap akong magsalita dahil sa sakit
"Mukhang napa aga... Hindi pa handa ang katawan mo,"
Nang tumingin ako sa mga mata niya, nakita ko ang takot at lungkot.
Lumapit ako sakanya at niyakap siya na ikinagulat niya.
"Lo...ko, k-kaya ko... Mmmm!!! To! D-demonyo din... Ako" sabay ngiti sakanya.
"I hate you! I hate you! I hate you!" Patuloy na pinagsisigaw ni DK ang mga salita na iyon habang yakap ako.
Parang mawawalan na ako ng malay, oras na.
DK's POV
Natatakot ako... Kahit na isa akong demonyo, natutunan kong magmahal dahil sa loko lokong babae na ito.
Ayoko siyang mawala, kung kinakailangan kong patayin ang bata na nasa loob, gagawin ko!
"Huwag..." Bulong sakin ni Eirenne, "Onti... Nalang..."
"Sabihin mo kung hindi mo na kaya! Tatapusin ko-"
"Shhh... Naririnig ka niya DK... Papatayin kita kapag pina-iyak mo ang... Prinsesa... Mo..."
"Prinsesa... Babae siya..." Nagulat ako sa sinabi ni Eirenne
Bigla siyang tumayo at sumigaw, sigaw ng nasasaktan.
Napatalsik ako sa lakas ng impak ng pagsigaw niya, at biglang nagsitakbuhan ang mga maid sakanya.
Nang tanggalin na ang barrier at nawala na ang mga usok, inabot ng isang maid ang isang... Batang kalahating demonyo at... Tao.
Nawalan ng malay si Eirenne kaya naman agad kong pinalinis siya at inilagay sa kuwarto namin.
Isang oras na ang nakararaan... Hindi pa rin gumigising Eirenne.
At mahimbing natutulog ang dalawa.
Kinarga ko ang aking anak... Mas mabuti na si Eirenne na ang magbigay ng pangalan sakanya, baka bugbugin pa niya ako pag ka...
BINABASA MO ANG
I fell in love with a D.K.
FantasíaUhmm... Isang human siya dati, nang mapunta sa hell naging demon na xD Well dalawang ang authors nito Ako at si ErzaJane Huwag po kayong mag alala hindi po kami Satanist Tinuloy lang po namin yung kalokohang kuwentuhan. Sana magustuhan niyo!