Chương 16 (H)

698 7 0
                                    

 Chương 16 Làm tức phụ ai xong trọng pháo ăn tẫn viên đạn, hồi ức qua đi (H)

Quả nhiên, đương Vân Tiếu khôi phục sức sống sau, kia tham ăn huyệt môi liền lại cắn khởi trong cái miệng nhỏ hàm chứa mới vừa quất quá nàng đại trường thương.

Cảm nhận được mỹ nhân giảo lộng, Tùy Diệp duỗi tay quát quát nàng chóp mũi, "Tham ăn quỷ, lại không sợ làm ngươi ăn súng nhi côn thịt lớn, tư ngươi súng bắn nước?"

Tiểu mỹ nhân kiêu ngạo mà hừ hừ, "Liền tính ngươi dùng hết viên đạn, nhân gia không phải là sống bôn loạn nhảy sao? Mới không sợ ngươi đâu, hỏa lực lại đột nhiên viên đạn đều chỉ có thể trở thành nhân gia đồ ăn, nhân gia muốn lần lượt ăn đi ngươi viên đạn, làm ngươi rốt cuộc không lực giơ súng, chỉ có thể ngoan ngoãn mà vây ở nhân gia bao đựng súng, nhậm ta bài bố."

"Tức phụ, lần này ngươi phạm quy nga, nhà ngươi tiểu huyệt huyệt hiện tại nhưng không có bao đựng súng cái này xưng hô."

Đối phương tất nhiên là không chịu yếu thế, "Là ngươi phạm quy trước đây, nhân gia quyết định hủy bỏ trò chơi, trừng phạt không tính toán gì hết."

"Có sao?"

Nàng như thế nào không nhớ rõ chính mình nơi nào nói sai rồi.

"Liền có, chính ngươi hảo hảo ngẫm lại."

Tùy Diệp đang muốn tự hỏi chính mình khi nào nói sai quá, đã bị tức phụ thúc giục thanh đánh gãy, "Ai nha, lão bà, mau giơ súng, mau giơ súng, nhân gia muốn ăn ngạnh bang bang thịt heo thương."

"Tới, tới, lập tức liền cấp lão bà ma thương, ma thành ngươi ái cứng rắn, "Tùy Diệp lập tức chân chó địa đạo.

Chân chó xong, nàng liền đỡ lấy tức phụ mềm như bông vòng eo, đĩnh động khởi eo bụng, dùng tức phụ mềm ấm ướt hoạt bao đựng súng ma nổi lên trường thương, ma căng tức phụ yêu nhất hình dạng.

Kế tiếp thời gian, Vân Tiếu kia khẩn trí tiểu nhục huyệt liền vẫn luôn tham lam mà cắn ở bên trong đâm thọc thịt thương, lần lượt ăn xong nó bắn ra viên đạn.

To như vậy trong phòng, nữ nhân kia không chút nào áp lực ngâm nga, tùy tính tùy ý dâm ngữ cơ hồ không như thế nào đình quá.

Thẳng đến thân mình ăn xong cuối cùng một phát nóng hầm hập hữu lực viên đạn, ăn uống no đủ mỹ nhân thật là thỏa mãn mà té xỉu ở ái nhân trong lòng ngực.

Vui sướng dư triều thối lui, Tùy Diệp nửa dựa vào đầu giường yêu say đắm mà nhìn trong lòng ngực mỹ nhân, duỗi tay đẩy ra dán ở kia nộn hồng khuôn mặt nhỏ thượng ngọn tóc, lộ ra mỹ nhân kia thỏa mãn ngủ nhan.

Tiếu mỹ nhân khuôn mặt dán ở nàng trên ngực, hơi hơi phập phồng thân mình, kia khuôn mặt nhỏ còn thường thường mà ở nàng trước ngực củng a củng, cùng củng cải thìa dường như.

Gia hỏa này, ngày thường luôn chê bỏ chính mình ngực không nàng như vậy đại, hiện tại còn không phải thoải mái dễ chịu mà gối lên mặt trên, cùng miêu mễ dường như cọ nàng mềm mại?

Bổn tính toán ngủ Tùy Diệp bị tức phụ ương lăn lộn hơn phân nửa đêm, nguyên lai khốn đốn một tán mà không, sớm đã không có buồn ngủ, đương nhiên, cũng có lẽ là bởi vì nàng bị trong lòng ngực mỹ nhân điểm khởi hỏa còn không có tiết xong đi.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/Cao H/ Thanh Mai Trúc Mã - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ