Chương 50 Ngón tay moi huyệt moi đến mỹ nhân vui sướng không ngừng, thân thân tiểu bức môi (H)
Trong tình huống bình thường, Vân Tiếu tiểu mỹ nhân chỉ phụ trách thoải mái, đến nỗi giải quyết tốt hậu quả công việc, kia nàng là mặc kệ, có Tiểu Diệp Tử sao, nhân gia sảng xong rồi mệt mỏi quá nga.
Cho nên, hưng phấn qua đi Vân Tiếu liền hoàn toàn nằm liệt Tùy Diệp trên người, đem hết thảy đều giao cho nàng.
Sau đó, nàng liền cảm giác Tiểu Diệp Tử dùng kia mới vừa phát tiết quá đại dương vật đổ nàng tiểu huyệt huyệt đem nàng ôm đi buồng vệ sinh.
Ngô, bị đổ đại dương vật tiểu huyệt ấm áp, trướng trướng, ở đi lại khi kia mềm bổng còn sẽ cùng nó ma tới ma đi, thật thoải mái nga.
Đương mềm như bông hai chân đạp lên trên mặt đất thời điểm, Tiểu Diệp Tử còn sẽ phi thường kịp thời mà đỡ lấy nàng vòng eo, làm nàng mềm mại mà dựa vào, đem nàng ôm ở trước ngực.
Dựa vào lão bà trong lòng ngực, tiểu mỹ nhân nhi liền thuận thế chôn thượng người này không lớn ngực, gương mặt ở mặt trên cọ cọ, phát ra thoải mái than thở thanh.
Nhìn cùng tiểu lười heo giống nhau tức phụ, Tùy Diệp có thể làm sao bây giờ? Đương nhiên là sủng lâu, muốn chôn ngực liền chôn bái.
Đương nhiên, sủng thời điểm không quên bẻ ra Vân Tiếu đùi, phương tiện kia tiểu huyệt huyệt bên trong tinh dịch ào ào mà chảy ra.
Quả nhiên, chôn a chôn, Vân Tiếu liền cảm giác hạ thể không ngừng có dòng nước ấm xẹt qua, không bao lâu, chân tâm đó là nóng lên.
Tiểu Diệp Tử bắn vào tới tinh dịch đều chảy ra lạp, ấm hô hô, thật thoải mái, hảo cảm thấy thẹn nha.
Cảm thấy thẹn đến tiểu mỹ nhân mỹ tư tư mà ôm chặt tức phụ, "Ô ô, lão bà, nhân gia tiểu bức bức không ngừng chảy nhiệt nhiệt thủy thủy nga."
"Phải không? Ta sờ sờ."
Ngay sau đó, một con ma trảo liền vói vào Vân Tiếu giữa hai chân, ngón tay ở kia một sờ, quả nhiên liền sờ đến một mảnh dính.
Sau đó, Tùy Diệp cũng là khoa trương mà kêu to lên, "Oa, thật sự ai, Tiếu Tiếu ghé vào nhân gia trong lòng ngực đi tiểu nga."
Vân Tiếu tiếp tục cọ ái nhân mềm ngực, "Là oa, nhân gia nước tiểu, nước tiểu tất cả đều là tinh dịch ai, ai nói chỉ có Tiểu Diệp Tử mới có thể bắn tinh, nhân gia cũng có thể bắn nga, hừ!"
"Nhưng chúng nó nguyên chủ chính là ta ai, ngươi chỉ là cái hai đạo lái buôn, bán trao tay, hắc hắc."
"Chính là nhân gia đạt được ngươi toàn bộ tinh dịch tiêu thụ quyền nga, ngươi chỉ có thể thông qua nhân gia bán đi, hơn nữa nhân gia tưởng gì thời điểm nhập hàng là có thể gì thời điểm tiến, tưởng tiến nhiều ít liền tiến nhiều ít, nếu là không có ta, đáng thương Tiểu Diệp Tử tinh dịch đã có thể ế hàng lâu."
"Hảo đi, vẫn là Tiếu Tiếu lợi hại."
"Ân hừ, kia đương nhiên."
Ôm nhau đứng ở trong phòng vệ sinh hai người liền liền Tùy Diệp tinh tử tiêu thụ quyền vấn đề giao lưu rất lâu sau đó, lâu đến Tùy Diệp cảm thấy không sai biệt lắm, liền đem trong lòng ngực mỹ nhân xoay người, nhắm ngay phía trước gương.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/Cao H/ Thanh Mai Trúc Mã - Đồng Oản Đậu
Beletrie[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Châu châu mỗi mãn trăm viên thêm càng một ch...