Chương 19 (H)

598 10 0
                                    

 Chương 19 Cắm vào Omega giữa hai chân chân giao, cắm đến Omega thân thể nhũn ra dâm thủy tràn lan (H)

Vân Tiếu không ngừng đẩy trước người hùng hổ doạ người Alpha, này người xấu, kia đồ vật vẫn luôn đỉnh ở nàng bụng, đều lộng ướt nàng quần áo, làm hại nàng trên bụng thịt đều có thể cảm nhận được kia độ ấm cùng đỉnh hình dạng.

Không có thông qua liền chứng minh không được chính mình, còn sẽ bị người khác cười nhạo, về sau ở các bạn học trước mặt rốt cuộc không dám ngẩng đầu, cho nên Tùy Diệp thực nôn nóng, "Chỗ nào không, không thông qua a? Ngươi không thể nói chuyện không, không giữ lời."

"Liền, liền ngươi còn không có bắn, ta, ta như thế nào biết ngươi bắn đến nhiều hay không, vạn nhất rất ít đâu, ta nói rồi, trữ hàng thiếu cũng không cần, ngươi không thông qua," đối, đây cũng là chính mình tiêu chuẩn chi nhất, người này không đạt tới.

Tùy Diệp nóng nảy, "Ta đây bắn cho ngươi xem. "

"Ta không cho ngươi loát."

"Ta đây chính mình, chính mình loát, dù sao ngươi muốn xem chính là lượng."

Tiểu mỹ nhân tiếp tục chơi xấu, "Không tính, chính ngươi loát không tính, đều không tính, ngươi buông ra, ta phải rời khỏi, rời đi. . ."

"Kia không được, ta bắn cho ngươi xem," nói, Tùy Diệp phải bắt tay nàng, đem nàng đặt ở chính mình ngạnh trướng côn thịt thượng.

Ấn vài lần, đều bị Vân Tiếu cấp ném ra, "Ta sẽ không cho ngươi loát."

"Ta đây cắm ngươi chân," Tùy Diệp nhìn nàng chân nói.

Vân Tiếu lập tức kẹp chặt hai chân, "Không chuẩn, không cho ngươi cắm. . ."

"Ta mặc kệ, ta liền cắm," là người này chính mình nói chuyện không giữ lời, tay cũng không chịu dùng, cũng không cho nàng tới, vậy không thể trách nàng cường tới.

"Không cho, không cho," Vân Tiếu đôi tay đè nén chính mình váy, không ngừng lắc đầu.

Nhưng Omega sức lực nào so được với Alpha đâu.

Tùy Diệp tay trái bắt lấy nàng đôi tay, tay phải nhấc lên kia trường không đến đầu gối váy, hơi chút lùn hạ thân, vòng eo một đĩnh, nóng bỏng lửa nóng thô côn liền cắm vào mỹ nhân giữa hai chân, ở nàng giữa hai chân bắt chước tính giao tư thế thọc vào rút ra lên.

"Hỗn đản, ngươi không chuẩn, không chuẩn cắm ta chân," Vân Tiếu đôi tay bị nàng kiềm chế, đành phải vặn vẹo thân thể, ý đồ làm nàng dương vật rời đi chính mình giữa hai chân.

"Ta muốn bắn cho ngươi xem," Tùy Diệp biên cắm biên cường điệu.

"Ta không cần xem, ngươi buông ta ra, không chuẩn cắm ta chân, lấy ra đi, hỗn đản. . ." Mỹ nhân tự nhiên kịch liệt giãy giụa.

"Vậy ngươi khi ta bạn gái."

"Không lo, không lo, ai cho ngươi đương bạn gái, hỗn đản, thế nhưng cường cắm ta, người xấu. . ."

"Ta không phải hỗn đản, là chính ngươi hứa hẹn, nói chuyện không giữ lời."

"Liền không tính, buông ra ta, không chuẩn cắm, a, hỗn đản, bỏng chết người."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/Cao H/ Thanh Mai Trúc Mã - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ