Chương 37 Cấp Tiếu Tiếu khoang sinh sản bắn lửa nóng đặc sệt thủy thủy (H)
Làm Tiếu Tiếu kia khẩn trí hôm nay mới bị khai bao tiểu huyệt huyệt, nghe nàng kể ra hai người khi còn nhỏ sự tình, Tùy Diệp trong lòng kia kêu một cái mỹ, kia kêu một cái sảng a!
Thậm chí làm nàng có trong nháy mắt hối hận, chính mình vì sao không còn sớm điểm đồng ý cùng Vân Tiếu tới khai phòng đâu, bằng không, nàng liền có thể sớm một chút hưởng thụ đến như thế khẩn trí mỹ huyệt.
"Ngô, Tiếu Tiếu, ngươi xem ngươi chân trương đến như vậy khai, tiểu huyệt nhi còn ở bị ta đại dương vật cắm làm, khi dễ tới khi dễ đi, có phải hay không đang ở nỗ lực cho ta sinh bảo bảo lạp?"
Người nào đó một bên đắc ý mà làm, một bên vui vẻ mà cười nói.
"Úc a. . . Tiểu Diệp Tử hảo, tốt xấu. . . Nhân gia mới không, không cần cho ngươi sinh. . . Ô ô, nho nhỏ Diệp Tử thật lớn. . . Thật lớn. . . Sảng người chết gia. . ."
Kiều tiếu tiểu mỹ nhân nhi một bên lắc đầu cự tuyệt, một bên lại sảng kêu, xem ra là thực vừa lòng nho nhỏ lá cây kích cỡ đâu.
Nhỏ hẹp nhục huyệt càng là kẹp chặt nội bộ cắn kích cỡ thật lớn nho nhỏ lá cây, ở nó thọc vào rút ra gian, huyệt nội trùng điệp nếp uốn không ngừng bị nghiền bình, nhỏ xinh nhục huyệt càng là bị lần lượt thẳng đảo hoàng long, đại thao đại làm.
Kia tầng tầng nếp uốn non mịn mà mẫn cảm, ở lửa nóng thịt trụ nghiền áp cọ xát hạ, càng là kêu nó chủ nhân sảng đến không thể chính mình.
Huyệt tâm chỗ bị va chạm, thậm chí bị kia viên thạc bắp khảm nhập đỉnh lộng, làm Vân Tiếu cảm thấy thân thể của mình đều phải cùng trên người cái này ngu ngốc hoàn toàn dung hợp ở bên nhau, rốt cuộc phân không khai.
Không nghĩ tới Tiểu Diệp Tử tiểu kê kê thế nhưng có thể lớn như vậy, như vậy thô, mỗi lần cắm vào tới, đều đem nàng cắm đến tràn đầy trướng trướng đâu.
Nàng tiểu huyệt huyệt ở đại kê kê chiếm hữu hạ, chỉ sợ đã không có một tia khe hở đi?
Mệt nàng khi còn nhỏ thế nhưng còn lo lắng Tiểu Diệp Tử tiểu kê kê như vậy tiểu, có thể hay không ảnh hưởng nàng về sau tính phúc sinh hoạt đâu, nguyên lai là chính mình nàng suy nghĩ nhiều.
Tương lai nàng, sợ là mỗi ngày đều phải tính phúc quá mức, ô ô.
Nhưng là, tính phúc lại làm nàng hảo hạnh phúc nga.
Vô biên vui sướng từ hai người tương liên bộ vị không ngừng thoán hướng thân thể của nàng, dần dần che kín khắp người, làm nàng quá chú tâm hưng phấn, càng là nhịn không được buông ra sảng kêu lên.
Rốt cuộc hiện tại cũng không phải là ở nàng không thể kêu to trên sân thượng, mà là các nàng khai trong phòng đâu, nhân gia liền muốn kêu.
"A a. . . A. . . Tiểu Diệp Tử. . . Hảo sảng nga. . . Sảng người chết gia. . . Hảo mỹ vị nha. . . Ô ô ô. . ."
Vân Tiếu đôi tay ôm chặt Tùy Diệp thân thể, tay nhỏ ở đối phương kia trơn trượt trên da thịt không ngừng âu yếm, thường thường lưu lại vài đạo ái ngân, trong miệng ân ân a a mà kêu lên vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/Cao H/ Thanh Mai Trúc Mã - Đồng Oản Đậu
Ficção Geral[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Châu châu mỗi mãn trăm viên thêm càng một ch...