Chương 18 Đỉnh đến Omega bụng nhỏ, kiên trì làm Omega loát bắn nàng (H)
Nếu là giống nhau Omega, phỏng chừng đã sớm xấu hổ đến chui vào hầm ngầm đi.
Nhưng nàng là ai a, nàng chính là phi giống nhau Omega.
Nhiều nhất, nhiều nhất chính là thông qua nói chuyện dời đi lực chú ý mà thôi.
Đặc biệt là, đương nhìn đến đối diện gia hỏa này trên mặt hồng triều chưa lui khi, nàng liền càng đắc ý.
"Như thế nào, còn không phải là bị Omega loát một chút mà thôi, khiến cho ngươi mặt đỏ thành như vậy, bọn họ nói không sai, quả nhiên O O khí."
"Ai, ai O. . ." Alpha nhược nhược mà nói.
"Ngươi nhìn, ngươi này đều ướt, thật vô dụng, có phải hay không sắp bắn, quả nhiên không được."
Vân Tiếu ngón tay cố ý điểm ở trong tay dương vật đỉnh quy đầu thượng, kia mã mắt chỗ ra bên ngoài thấm điểm điểm trong suốt chất lỏng, làm nàng cho rằng đây là Alpha bắn tinh điềm báo, trong lòng còn thầm than, gia hỏa này nguyên lai thật đúng là không được.
"Kia mới không phải bắn, đó chính là, chính là. . ." Bản thân cũng không gì trải qua Alpha vò đầu bứt tai mà nghĩ từ nhi, nhưng bởi vì ở phương diện này từ ngữ thiếu thốn, cho nên, vẫn là gì cũng nói không nên lời.
"Chính là cái gì, phản bác không được đi, ngươi không được."
Vì không bị Omega khinh thường, Tùy Diệp lá gan lên đây, trực tiếp liền đối phương giúp chính mình loát tư thế, eo bụng dùng sức đi phía trước tủng đi, đỉnh trực tiếp trên đỉnh Vân Tiếu bụng.
Như thế qua lại đỉnh cắm vài lần.
"Ngươi xem, còn ngạnh đâu, cũng không, không có bắn, còn có thể đỉnh ngươi, ngạnh bang bang. . ."
Mới vừa còn tưởng khoe ra vài cái, kết quả liền hưởng thụ Vân Tiếu Hà Đông gào rống, "Ngươi hỗn đản, thế nhưng đem kia dơ đồ vật sát ta trên quần áo!"
Nghe vậy, có trong nháy mắt ngốc lăng Tùy Diệp theo nàng tầm mắt nhìn lại, chỉ thấy kia bị quy đầu đỉnh đến một khối vải dệt thượng nhiễm một ít vệt nước, mà Omega nắm chính mình đôi tay kia đều không hề loát.
Tùy Diệp súc súc cổ, vẫn là nhỏ giọng phản bác nàng, "Ta, ta không dơ, ta liền, chính là nói cho ngươi, ta còn không có, không có bắn."
"Hừ!"
"Vậy ngươi còn, còn loát không loát," Tùy Diệp tiếp tục nhỏ giọng hỏi nàng.
"Loát, như thế nào không loát, ta muốn tận mắt nhìn thấy ngươi không được, còn muốn nói cho mọi người!"
Nói, Vân Tiếu trên tay động tác liền càng dùng sức, cũng càng nhanh chóng, hận không thể lập tức làm gia hỏa này bắn ra tới, nói cho nàng nàng không được.
Mà Tùy Diệp vì chứng minh chính mình thực hành, tự nhiên cũng là chịu đựng đĩnh không bắn.
Hai người vẫn luôn như vậy đánh giá, ngươi tới ta đi gian, kia liên kết hai người dương vật ở Vân Tiếu trong tay càng thêm trướng đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/Cao H/ Thanh Mai Trúc Mã - Đồng Oản Đậu
Ficción General[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Châu châu mỗi mãn trăm viên thêm càng một ch...