Dia đến hội quán Hanada, đã là buổi trưa hơn mười một giờ.
Bên trong hội quán tựa như 1 cái thủy cung thập phần tinh xảo cũng đẹp đến mê người.
Một cổ gió lạnh thổi vào tới, 3 người không khỏi run lập cập, đem tay áo đi xuống kéo chút, bản năng ngẩng đầu triều đang bị thúc đẩy xoay tròn môn xem qua đi.
Tiến vào chính là cái nam sinh, đại khái hai mươi tuổi, thực tuổi trẻ, 1m78 bộ dáng, cũng không tính đặc biệt cao, nhưng thắng ở khung xương tinh tế, dáng người tỉ lệ cũng thập phần hoàn mỹ, khí chất độc đáo đến quả thực có thể cùng minh tinh so sánh.
Một cặp chân dài bị bao vây ở mài nước lam quần jean, thượng thân xuyên kiện mang tiếng Anh chữ cái rộng thùng thình áo thun, bên ngoài tắc bộ bạch đế màu đen dựng sọc áo khoác có mũ.
Quang xem dáng người cùng khí chất là có thể cấp ra 90 điểm, tuyệt đối nam thần cấp bậc.
Sakura chậm rãi đem tầm mắt chuyển qua đối phương bị kính râm che lấp hơn phân nửa trên mặt, làn da thực hảo, nhìn không tới một viên đậu đậu, trắng nõn tinh tế đến liền nữ nhân đều sẽ ghen ghét.
Cằm đường cong cũng thập phần lưu sướng, cũng không phải cái loại này tiêm đến dọa người mặt cái dùi, hơi hơi có chút mượt mà độ cung, nhưng ngoài ý muốn đẹp.
Môi đỏ nhẹ cong, màu sắc no đủ, tựa như uống đại lượng máu tươi, lộ ra mạc danh yêu dị.
Mũ khấu đến cũng không nghiêm, mơ hồ lộ ra một chút màu bạc sợi tóc, bị ánh đèn một chiếu, càng là loá mắt, sấn đến người nọ giống như trong đêm tối mới có thể xuất hiện thần bí quý tộc.
Đầu tiên ánh vào mi mắt là 3 thân ảnh, mà ba người này chính là chủ hội quán Hanada.
Lúc này Sakura nhìn trước mắt hắn, ôn nhu nói:
"Nếu như ngươi là khách nhân, mời ngươi chiều quay trở lại, bởi vì chúng ta chuẩn bị muốn bắt đầu tập luyện; nếu như ngươi là người khiêu chiến, như vậy mời theo chúng ta tới."Dia nhìn 3 người, mĩm cười:
"Mời dẫn đường."Dia khuôn mặt cực kỳ tinh xảo, khi cười môi hơi hơi nhếch lên, giống như đứng dưới cây hoa anh đào mơ hồ hình dáng mỹ thiếu niên.
3 người cũng là nữ nhân, vẫn là cái nhan khống nữ nhân.
Bọn họ tâm đột nhiên nhảy một chút, máu bơm lên gương mặt nhiễm đến hai má ửng hồng.
"Xin theo chúng ta tới."
...
Hội quán Hanada là hội quán thủy hệ, vì vậy sân chiến đấu tự nhiên là ở trên nước!
Bất quá cùng với nói là sân chiến đấu, còn không bằng dùng hồ bơi để hình dung thích hợp hơn, trong bể bơi di chuyển bản quá ít, trừ phi là Thủy Hệ Pokemon, nếu không...Hoạt động phạm vi hết sức có hạn; Dia lần này đối thủ là Sakura.
Trọng tài xoay đầu xem Dia:
"Quy tắc tranh tài 2V2, không thành vấn đề!?"Dia bình tĩnh nói:
"Ta tiếp nhận. Hiện tại chỉ có thể là ngươi Miniryu."Pokemon đầu tiên của Sakura là Zenigame. Zenigame đầu tiên sử dụng siêu súng nước, Miniryu nhanh chóng tránh ra.
Thừa dịp Zenigame vừa mới tấn công còn chưa kịp lấy lại tinh thần, Miniryu tiếp tục thay đổi phương hướng, mà Zenigame cũng nhanh chóng công kích.
Chờ đến Zenigame thấm mật, Miniryu sử dụng súng nước tấn công, Zenigame hoàn toàn thua.
Những cái đó gọt nước giống như những viên đạn dừng ở Zenigame trên người, nháy mắt liền làm Zenigame cả người bị thương.
"Làm tốt lắm, Miniryu."
Dia mỉm cười khen ngợi Miniryu, Miniryu cọ Dia cẳng chân, muốn cầu vuốt ve, Dia khom lưng bế lên Miniryu, nhẹ nhàng vuốt ve đầu nó.
Sakura tự tin cười cười:
"Không nghĩ tới thực lực của ngươi cũng không tệ lắm. Bất quá kế tiếp Mijumaru là pokemon chủ lực của ta, xem thường nó ngươi nhưng sẽ thiệt thòi a!""Ta đương nhiên sẽ không xem thường nó rồi, cũng mời ngươi đem hết toàn lực cùng ta chiến đấu đi."
Sakura nghe thiếu niên tự tin tiếng nói, kia trương khuôn mặt nhỏ ngoan ngoãn, cong khóe miệng lộ ra lúm đồng tiền xem đến Sakura tâm đều phải tan.
Kế tiếp tự nhiên là Miniryu cùng Starmie đọ sức.
Bỗng nhiên Starmie sử dụng súng nước công kích Miniryu.
Miniryu cũng nhanh chóng sử dụng súng nước, đem súng nước của Starmie hoàn toàn đánh nát.
Tia sáng băng giá của Miniryu đánh ngay trước mắt Starmir, Starmie kêu lên sợ hãi, suy nghĩ muốn né tránh hướng hắn đánh tới tia sáng băng giá, nhưng là vẫn là bị đánh trúng.
Trọng tài tuyên bố kết quả trận đấu:
"Starmie mất đi sức chiến đấu, người khiêu chiến Dia, đạt được thắng lợi."Sau khi nhận lấy huy chương, Dia liền bắt đầu cuộc hành trình tiến đến thành phố Yamabuki.
Rừng rậm khô nhánh cây giương nanh múa vuốt, dữ tợn như muốn đem hắn bắt bỏ vào vô cùng vô tận trong bóng đêm, một trận gió quát lại đây, phát ra ô ô thanh âm.
"Nha -- nha --"
Không đếm được bóng đen xoay quanh ở trên không, quỷ dị lại khủng bố.
Ban đêm vốn là an tĩnh thực, huống chi tại đây chỉ trong rừng cây này chỉ có mình hắn, Dia đều có thể rõ ràng nghe được chính mình tiếng hít thở còn có chung quanh gió nhẹ phất quá tiếng vang, cái này làm cho hắn biểu tình khó tránh khỏi trở nên có chút khẩn trương lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Pokemon) Hành Trình Bất Diệt
RandomThanh niên rơi vào thế giới pokemon, trải nghiệm thế giới mới và tìm kiếm lão công của mình.