Chương 5: Miniryu

78 10 0
                                    

Xa xa liền thấy kia cao cao núi lửa, giờ phút này miệng núi lửa xung quanh mọc đầy thảm thực vật.

“Nơi này núi lửa đều biến thành núi lửa suối nước nóng.”

Miệng núi lửa chỗ tụ tập đại lượng thủy, trong không khí phiêu tán nhàn nhạt lưu huỳnh vị.

Dia đem ba lô phóng tới trên mặt đất, nhẹ nhàng ôm ra kia cái trứng rồng, tính toán trước phóng tới suối nước nóng ngâm một chút.

Dia duỗi tay xem xét thủy ôn, đem trứng phóng tới cái tương đối bình địa phương sau, lúc này mới cởi quần áo, đi vào suối nước nóng.

Thủy mạn đến thiếu niên cổ, ấm áp dòng nước làm Dia nhịn không được phát ra một tiếng than thở.

Quả trứng này đã có hơn một ngàn năm, phu hóa quá trình sớm đã ở thời gian trung diễn luyện quá một lần, khuyết thiếu chỉ là thích hợp độ ấm.

Vì thế Dia liền ngồi ở kế bên suối nước nóng chờ đợi.

Một thời gian sau, toàn thân xanh lam trứng rồng chậm rãi dâng lên, từ suối nước nóng toát ra đầu, cùng chung quanh không ngừng trầm xuống nước nóng hình thành tiên minh đối lập.

Trứng rồng tựa hồ đối bốn phía độ ấm cực kỳ vừa lòng, trứng thân lắc lắc, đỉnh xuất hiện 1 cái rõ ràng vết rạn.

Long tộc đều có chim non tình tiết, sẽ đem thấy cái thứ nhất sinh vật coi như chính mình mẫu thân.

Dia liếc mắt một cái liền thấy nổi tại dung nham thượng trứng rồng, trứng rồng tựa như phiêu phù ở mặt sông thuyền nhỏ, mặc cho bọt sóng cuồn cuộn cũng ổn định vững chắc. Ánh mắt có thể đạt được chỗ toàn là xanh thẫm, nước nóng quay cuồng bọt khí âm làm người phảng phất trực tiếp đặt mình vào đó.

Có chút khủng bố.

Suy nghĩ gian, kia màu xanh trứng rồng đã bắt đầu rồi đạt được tân sinh cuối cùng một cái bước đi, “Răng rắc răng rắc” vỏ trứng tan vỡ thanh biến mất ở nước nóng quay cuồng trong tiếng, nhưng kia dần dần tăng lớn cái khe đã đủ để chứng minh nó đang ở trải qua như thế nào một cái biến hóa.

Màu xanh, có chút giống là thằn lằn đầu nhỏ đem vỏ trứng phá, nhô đầu ra. Trên đầu còn dính từ trứng rồng bên trong mang ra chất nhầy. Kia đại khái cũng là loại dinh dưỡng vật chất, bởi vì tiểu gia hỏa đem nó toàn bộ liếm sạch sẽ.

Theo vỏ trứng tan vỡ chỗ hổng tăng lớn, tiểu gia hỏa kia toàn thân liền cũng rõ ràng mà xuất hiện ở trước mắt. Đây là một cái điển hình phương tây long, thằn lằn thân mình.

Tiểu gia hỏa chính ôm vỏ trứng gặm, nó có song hắc bạch con ngươi sáng ngời.

Dia bước đến gần 1 chút, tiểu long phát hiện hắn, hự hự vài cái đem vỏ trứng ăn xong, múa may tiểu cánh trên đầu tưởng bơi lại.

Hiển nhiên tân sinh Long tộc so với chủng tộc khác tới nói cũng đủ cường đại, tuy rằng lược hiện cố hết sức, màu xanh tiểu long hiển nhiên còn không quá có thể khống chế tốt góc độ, nhưng tốt xấu là bơi tới.

Chỉ thấy kia chỉ bụ bẫm tiểu long xiêu xiêu vẹo vẹo mà triều hắn bơi qua đi, trên đường còn phát ra tiếng phì phì trong mũi, phun ra mấy viên nước.

Miniryu vòng quanh hắn bơi một vòng, vô cùng cao hứng mà mở miệng, nãi thanh nãi khí mà ngao ngao kêu.

Dia thấy hướng hắn chạy tới Miniryu, nó bơi tuy mau, lại cũng có tâm điều chỉnh không cho quá nhanh tốc độ thương đến hắn.

Phác lại đây ôm lấy hắn chân, Miniryu ngao ngao kêu.

Dia khẽ mĩm cười, ngón tay sờ Miniryu cái bụng.

Miniryu thân mình ôm lấy Dia ngón tay, thoải mái kêu.

Dia ôm Miniryu hướng hội quán phương hướng đi.

Trong rừng rậm mùa hạ cũng không phải quá khó có thể chịu đựng, có cao lớn ấm áp cây che đậy, hơn nữa bên này mùa hè cũng không phải quá nhiệt. Độ ấm chỉ ở mùa xuân hơi hơi lên cao một chút, nếu không phải nghe thấy vĩnh viễn tiếng ve kêu, nói vậy Dia sẽ không biết mùa hạ tới.

Mùa hạ luôn là nhiều vũ, có khi không có chút nào làm người chuẩn bị không gian, chỉ là một thanh âm vang lên, một đạo cắt qua phía chân trời tia chớp sau, nối gót tới đó là tầm tã mưa to.

Trong rừng rậm khôi phục yên tĩnh, chỉ có gió đêm xẹt qua ngọn cây phát ra ào ào thanh, mây hướng phương xa chậm rãi bay tới, thái dương cũng dần dần rơi xuống, dưới chân là cũng không tính cao núi, có thể thấy dưới chân núi uốn lượn dòng suối nhỏ.

...

Ngày mùa hè ở thành phố Nibi mang theo thanh thúy ve minh, lá cây ở xán lạn dương quang chuyển vì thâm lục, ngăn trở quá mức lóa mắt quang, vì các vị trải qua lữ giả cung cấp che lấp.

Phương xa dãy núi hình dáng như là thiếu nữ vừa mới phát dục đồi núi, mang theo dạt dào sinh cơ, ở thi nhân dưới ngòi bút có vẻ đáng yêu lại mê người. Cây xa cúc nở khắp nó có khả năng tới mỗi cái góc, ở mỗi điều bùn đất mềm xốp bên con đường nhỏ, thậm chí dòng suối bên bụi cỏ đều có thể phát hiện chúng nó tung tích.

Mọi người yêu thích cây xa cúc, tựa như yêu thích chính mình ngày mai sinh hoạt, mặt tàn nhang các cô nương xưng nó vì hy vọng chi hoa, tựa hồ là bởi vì nó nở rộ khi bộ dáng như là chính ngọ thái dương.

(ĐN Pokemon) Hành Trình Bất DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ