Rokon chớp hai mắt, một hồi lâu mới lý giải Dia ý tứ, tràn đầy vết thương trên thân thất tha thất thểu đứng lên, nhưng lại vì thương thế thực trọng, một chân đã không hề hay biết, bất quá đứng lên trong nháy mắt liền lại lần nữa ngã quỵ trên mặt đất, nhào hướng mặt đất Rokon đáy mắt lộ ra tuyệt vọng, nước mắt xoạch xoạch rơi xuống.
Nhìn này ngốc bộ dáng, Dia lãnh ngạnh tâm lại lần nữa nhu hòa, rũ mắt nhìn xuống thương tâm khổ sở Rokon, Dia vươn tay đem tiểu thú vớt tới rồi trên vai:
"Được rồi, khóc cái gì. Này đó thương không cần một tháng là có thể hoàn toàn hảo."Nó sẽ không rơi xuống tàn tật?! Tiểu Rokon lỗ tai run lên, nhìn chằm chằm gần trong gang tấc khuôn mặt tuấn tú, nó ngắn ngủi thú sinh cảm thấy giống như gặp được nhất hòa ái thần, nháy mắt quên mất cừu hận đau đớn tuyệt vọng, vui sướng 'rokon rokon' kêu hai tiếng, run run cái đuôi.
Dia cười nhạo một tiếng, nhìn phía nghẹn mặt phát tím lại chỉ có thể âm thầm cừu hận thanh niên, Dia rất là sung sướng híp híp mắt.
Đắm chìm ở sung sướng không khí Rokon theo ánh mắt nhìn lại, run đến vui sướng cái đuôi nháy mắt gục xuống dưới, hỗn loạn cái đuôi trung gian, thú đồng cũng bỗng chốc cừu hận đỏ đậm lên, chính là người này, cũng không thiệt tình đối đãi nó, luôn là lén ngược đãi, trừ bỏ khoe ra thời điểm có thể đối nó thoáng vẻ mặt ôn hoà, mặt khác thời điểm nhìn nó giống như một cái công cụ!
Mà phía trước sự tình càng là làm Rokon không tiếp thu được! Từ phía trước nhẫn nhục chịu đựng cho tới bây giờ cừu hận oán giận, nó đã không tính toán cố kỵ cái gì, nó chính là muốn vứt bỏ không quý trọng nó gia hỏa! Đặc biệt là có đối lập sau, Rokon đáy lòng khát vọng quả thực ngưng tụ thành thực chất.
Thanh niên áp xuống đáy lòng cừu hận, tận lực nhẫn nại tính tình nói:
"Ngươi! Này dù sao cũng là ta pokemon! Mong rằng ngươi đem nó trả lại cho ta."Dia liếc xéo thanh niên, cười như không cười nói:
"Nga. Nếu là của ngươi, vậy ngươi kêu nó trở về đi.""Ngươi! Hừ!"
Thanh niên âm trầm trầm trừng liếc mắt một cái Dia sau, nói:
"Trở về. Rokon!""..."
Rokon mông đối với hắn.
Thanh niên gân xanh bạo khiêu:
"Trở về! Có nghe hay không!""..."
Rokon đầu xoay qua, khinh bỉ mà cừu thị quét liếc mắt một cái, tiếp tục giả chết.
"Ngươi!"
Thanh niên vừa định chửi ầm lên, lại ở Dia cười như không cười tầm mắt dưới, áp lực lửa giận, chỉ ở đáy lòng âm thầm cắn răng quyết định chờ đem Rokon lộng trở về như thế nào thu thập nó! Hít sâu một hơi, thanh niên hết sức hòa nhã nói:
"Rokon, trở về đi, đêm nay làm ngươi ăn mỹ vị thức ăn pokemon."Rokon lỗ tai run run, phát ra một tiếng xuy động tĩnh. Người này thật là thú vị, trước nay đều không thực hiện lời hứa, đương nó sẽ tin sao!
Thanh niên thân mình khí run rẩy, đang định phát tác, bên kia không kiên nhẫn Dia trực tiếp vỗ vỗ Hitokage:
"Đi."Dia nhấm nuốt một khối khô bò, đem một tiểu khối đưa tới tiểu Rokon cái mũi, nhìn Rokon run rẩy hạ cánh mũi mới thật cẩn thận không thương đến hắn ngón tay ngậm qua đi, Dia gợi lên cánh môi càng là cao chút.
Dọc theo đường đi, Dia chọn một ít thú vị dược thảo. Dia tốc độ không mau nhưng cũng tuyệt đối không chậm, bất quá ba cái giờ đã đi ra rừng rậm.
Đi tới thành phố Nibi, Dia quét mắt xung quanh, chợt khí thế tự tin bước vào thành phố, đi tới nhà thi đấu Nibi.
"Đợi ngươi thu tập được thứ ba Pokemon lại tới khiêu chiến đạo quán đi, người trẻ tuổi."
...
Dia nhìn phía trước rừng rậm, rõ ràng vẫn là ban ngày, ánh mặt trời vừa lúc là lúc, nhưng mà xán lạn dương quang lại chiếu không tiến kia trong rừng rậm. Thâm màu xanh lục rừng rậm trên không bao phủ nồng hậu chướng khí, làm khắp rừng rậm đều có vẻ âm trầm lên.
Càng đi sâu vào rừng rậm, ánh sáng liền càng thêm âm u, rậm rạp lá cây tầng tầng lớp lớp cùng chướng khí cùng nhau chặn ngoại giới dương quang.
Tựa hồ có dã thú thanh âm, giống như lệ quỷ khóc gào, vang vọng bên tai, làm người có chút sởn tóc gáy.
Bước qua cành khô, dưới chânrăng rắc thanh lặp lại ở yên tĩnh trong rừng cây, có chút đơn điệu.
Bỗng nhiên, phảng phất là kích phát cái gì cơ quan, hắc ám rừng rậm sáng lên vô số màu đỏ đôi mắt. Dia nhỏ giọng mà hét lên một tiếng, đen nghìn nghịt con dơi triều bọn họ xông tới.
Phía trước ước chừng là sơn động, vì thế Dia thay đổi cái phương hướng đi.
Thẳng đến trước mắt xuất hiện một mảnh thật lớn ao hồ. Một quả màu đen trứng lẳng lặng nằm ở trong nước, kia trứng trên mặt gập ghềnh, cùng bóng đá giống nhau lớn nhỏ, thoạt nhìn như là cái ——
Dia có chút kinh ngạc:
“Trứng rồng?”Dia lần này ra tới trên lưng là 1 cái thật lớn ba lô, trang thư trang thủy linh tinh, hắn đem thư toàn bộ ném ra, đem này cái không biết qua nhiều ít năm trứng rồng nhẹ nhàng mà thả đi vào.
Đi ra chướng khí rừng rậm, mọi nơi thoáng nhìn sau, này phụ cận liền không có gì càng đáng giá lưu niệm địa phương. Trong ba lô là chuyến này lớn nhất thu hoạch —— một quả trứng rồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Pokemon) Hành Trình Bất Diệt
RastgeleThanh niên rơi vào thế giới pokemon, trải nghiệm thế giới mới và tìm kiếm lão công của mình.