Dia đột nhiên phát hiện, Mankey không thấy.
Đã không có mankey mankey mankey la lối Mankey, cũng đã không có từ bốn phương tám hướng ném lại đây Berry, Dia đạp lên nhánh cây thượng, lúc này mới phát hiện chính mình đại ý, sớm đã tiến vào hoàn toàn không quen thuộc xa lạ núi sâu.
Lúc này, Dia mơ hồ nghe thấy nơi xa truyền đến từng tiếng rồng ngâm.
Hắn trong lòng cảm giác được không ổn càng đậm.
Đang ở quan sát xung quanh Dia liền đối Hitokage nói:
"Vừa mới tiếng gầm gừ ngươi nghe được sao?"Hitokage sợ hãi gật gật đầu.
Dia nhìn thoáng qua Hitokage, trong lòng có chút sốt ruột, nghe được kia tiếng gầm gừ càng ngày càng gần lúc sau, liền đối Hitokage hô một tiếng:
"Chúng ta đi!"Ôm lấy Hitokage, theo sau thân hình hóa thành một luồn gió, nháy mắt biến mất ở tại chỗ.
Ba phút sau, Dia thân ảnh dừng ở một mảnh đồng cỏ, liền ở hắn chân rơi xuống đất, cách đó không xa, truyền đến kì quái thanh âm.
Dia nhanh chóng thu hồi Hitokage, ngay tại chỗ lăn vài vòng sau, mới ngừng thân hình. Nhìn xung quanh 1 hồi lâu rồi mới tiếp tục đi về phía trước.
Từ thị trấn Masara đến thành phố Tokiwa, Dia ước chừng đi bảy ngày mới đến.
Thành phố Tokiwa, trung tâm pokemon.
Đem Hitokage giao cho y tá Joy đi khôi phục thể lực, còn Dia thì bấm điện thoại gọi về nhà, bởi vì y tá Joy vừa mới thông báo hắn, Giáo sư Okido có chuyện gì tìm hắn, để hắn nhanh chóng gọi điện thoại về.
Điện thoại bên kia bắt máy rất nhanh.
Điện thoại biểu hiện trên màn hình là thân ảnh của giáo sư Okido.
Dia lập tức lên tiếng:
"Giáo sư!"Giáo sư Okido bên kia điện thoại thực sảo, vừa thấy chính là ở nhà. Giáo sư Okido nhìn Dia, âm thanh có chút vui mừng:
"Dia!"Nói xong, màn hình đối diện người lại hỏi một câu:
"Ngươi hiện tại ở đâu?"Dia cười nói:
"Trung tâm pokemon của thành phố Tokiwa!"Giáo sư Okido lại nói:
"Ân...tiểu Dia có tình huống như thế nào nhớ rõ nói cho ta.""Ngươi cũng mệt mỏi, sớm chút nghỉ ngơi, du hành việc này, chớ nên nóng nảy, ngươi hiện giờ...Đã là rất tốt."
Khó được khen một câu, giáo sư Okido lập tức cúp điện thoại!
Sau khi cúp điện thoại, y tá Joy cũng trùng hợp mang theo pokemon của hắn đến:
"Xin chào, ngươi giao cho ta pokemon thể lực đã hoàn toàn khôi phục, nếu như xảy ra trạng huống gì khác, hoan nghênh trở lại!""Cảm ơn."
Hắn cảm tạ y tá Joy, sau đó liền chạy ra khỏi trung tâm pokemon chuẩn bị đi mua thức ăn cho pokemon.
Dia lần đầu tiên xa nhà cảm thấy kỳ thật cũng không có gì, chỉ là bởi vì đi lâu quá, lại mệt lại buồn ngủ, hắn từ trong không gian lấy ra một cái hộp đồ ăn ăn no nê sau, rốt cuộc có sức lực đi tiếp.
Rừng rậm của thành phố Tokiwa, một tinh xảo mỹ thiếu niên hành tẩu ở trong đó, phản chiếu bốn phía phiếm nhàn nhạt lục quang rừng rậm, hình ảnh tốt đẹp giống như một bức họa.
Dia nhìn bốn phía cao lớn xanh um tươi tốt cây cối, nơi này là đi hướng thành phố Cerulean nhất định phải đi qua đường.
Đặt mình trong khu rừng này, nhàn nhạt cỏ cây thanh hương, làm người như nhập tiên cảnh.
Càng đi, mặt đất bao trùm thực vật càng ít, lộ ra che kín lá khô. Rậm rạp dây đằng quấn quanh ở thô tráng cành khô, hấp thu đỉnh dương quang.
Dia trong lòng sinh ra một loại quái dị cảm giác:
"Ta như thế nào cảm thấy..."Bỗng nhiên, nơi xa bụi cây kịch liệt đong đưa, phiến lá che phủ, lại cảm ứng không đến bất luận cái gì sinh vật dấu hiệu.
Dia nghiêng nghiêng đầu, lắng nghe không tính quá xa địa phương có người cùng pokemon tiếng kêu.
Bất quá một phút, hắn đã đứng ở trên cành cây, trên cao nhìn xuống quét liếc mắt một cái gian khổ chiến đấu thanh niên, thanh niên đầy mặt hoảng sợ nước mắt nước mũi giàn giụa:
"Giết hắn! Mau! Lên a!! Ngươi không phải cũng là pokemon sao! Muốn ngươi có ích lợi gì!"Thanh niên đem một cái nho nhỏ pokemon ném văng ra.
Dia khóe miệng cười, quả nhiên là nhân tra đâu. Loại này vì chính mình sinh tồn mà từ bỏ đồng bạn, Dia rất là không mừng, hắn lạnh băng trong con ngươi đổ xuống nhàn nhạt hung ác.
Thanh niên bốn phương tám hướng liền vây quanh rất nhiều ong Spear, thân mình huy hướng chật vật thanh niên, thanh niên dọa đến run rẩy thét chói tai chạy đi:
"Cứu ta a a a!"Bỗng nhiên, 1 luồng lửa nóng bay tới, đàn Spear nhanh chóng bay ra ngoài, Dia cùng Hitokage rơi xuống mặt đất.
Dia quét liếc mắt một cái trong góc phá lệ cô tịch Rokon ánh mắt quơ quơ, Dia tâm không tự giác nổi lên một tia gợn sóng, đôi mắt hơi có chút nhu hòa, hắn đi lên trước đứng ở càng thêm nơm nớp lo sợ không thể tự giữ Rokon trước người, thanh âm phá lệ nhu hòa:
"Đứng lên."Rokon thân mình run rẩy, lỗ tai lại run run, đè thấp thân mình thật cẩn thận nâng lên thú đồng thử nhìn về phía Dia, vô tội thủy linh mắt nhỏ quay tròn, đáng yêu khẩn.
"Đứng lên."
Dia thanh âm trọng một chút, lại như cũ kiên định:
"Ngươi nếu không nghĩ bị vứt bỏ, liền biến cường, thẳng đến không người dám khinh nhục ngươi, chi phối ngươi mới thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Pokemon) Hành Trình Bất Diệt
RandomThanh niên rơi vào thế giới pokemon, trải nghiệm thế giới mới và tìm kiếm lão công của mình.