Loại này tiểu hoa cùng sinh trưởng với này phiến thổ địa cần lao giản dị mọi người giống nhau không chút nào thu hút, như là bãi biển thượng tùy ý có thể thấy được vỏ sò, nhưng đương ngươi có hứng thú nghỉ chân, liền sẽ phát hiện nó mỹ lệ.
Dia nhìn cây xa cúc không biết suy nghĩ gì, 1 lát sau nhấc chân hướng trung tâm pokemon đi.
Trải qua trị liệu, ba con có thể xuất chiến Pokemon đều ở trạng thái tốt nhất, Dia mang theo bọn hắn đi đến hội quán Nibi.
Đi vào hội quán cửa lớn, ba của Takeshi đã tại đạo quán bên trong chờ.
"Đại thúc, hôm nay ta tới khiêu chiến hội quán Nibi."
"Hặc hặc, tốt thôi. Với tư cách là chủ hội quán Nibi, ta tiếp nhận khiêu chiến của ngươi. Ta có thể đủ cảm nhận được ngươi Pokemon trên thân cường hãn khí thế. Trận thi đấu chính thức bắt đầu, của ta cái thứ nhất hợp tác là hắn -- đi đi, Graveler!"
Graveler trên thân dài ra 4 cái cánh tay, vỗ vào nhau tạo ra từng tiếng vang lớn tràn đầy sức mạnh.
Dia nhẹ giọng nói một câu:
"Miniryu, đây là ngươi sân khấu, thảo thích thể hiện đi!"Miniryu nhẹ nhàng bò ra sân chiến đấu.
"A! Dùng thuộc tính khắc chế để chiến đấu, ý tưởng rất không tồi. Ta đây liền không khách khí. Graveler, dùng bánh lăn!"
Miniryu lợi dụng thân hình nhỏ bé của mình tránh thoát, ngay khi Graveler mới vừa đứng vững thân mình, Miniryu cũng đã ra tay như điện, khối nước lấy sét đánh không kịp bưng tai mà đánh trúng Graveler.
Graveler đứng ở tại chỗ, đang lúc Dia cho rằng Graveler da dày thịt béo không sợ nước muốn lại cho Miniryu phun 1 quả cầu nước khi, Graveler duy trì thẳng tắp tư thế liền như vậy ngã xuống.
"Graveler mất đi sức chiến đấu, người chiến thắng là Miniryu."
"Rất được a, Dia."
Đại thúc có chút ngoài ý muốn:
"Xem ra ta được xuất ra bản lĩnh thật sự rồi. Kế tiếp là ngươi, Golem."Vừa mới xuất hiện, Golem nhanh chóng sử dụng độn thổ, rồi bánh lăn, Miniryu nhanh chóng né tránh, lại là một tiếng ầm ầm nổ mạnh.
"A? Có có điểm ý tứ a!"
Đại thúc hơi kinh ngạc, lại cũng không lo lắng. Đối với phòng ngự rất mạnh Golem, loại trình độ này không đến mức làm cho hắn ngã xuống. Quả nhiên, run rẩy trên thân bụi đất, Golem đứng lên. Cận thân công kích rõ ràng là một cái lựa chọn không sáng suốt, vì vậy, Golem ngay tại chỗ ném đá cùng đá phong ấn biến hóa luân chuyển sử dụng, cùng Miniryu chơi nổi lên du kích chiến. Trước dùng ném đá đánh xa Miniryu, tại Miniryu tiếp cận thời điểm dùng đá phong ấn phá hư Miniryu cân bằng, Golem thừa cơ rời xa Miniryu --
Đột nhiên, một cái cột nước công kích qua đi, Golem kêu thảm ngã xuống, Miniryu lại sử dụng một cái phi tiêu sóng nước, Golem hoàn toàn bất tỉnh.
"Golem mất đi sức chiến đấu, người khiêu chiến Miniryu chiến thắng."
"Vậy mà trong chiến đấu tự hành lĩnh ngộ cột nước, có ý tứ."
Đại thúc lần thứ nhất lộ ra ngưng trọng biểu tình:
"Kế tiếp muốn xuất hiện, là theo ta lâu nhất một con Pokemon. Năm đó ta đưa cho Takeshi quà sinh nhật, chính là con của nó. Xuất hiện đi, Onix."Đại thúc thả ra quả cầu Pokemon, vượt qua 12 thước chiều dài trực tiếp làm cho Dia có chút bối rối, phải biết rằng, bình thường trưởng thành Onix cũng liền 10 thước, hiện tại Miniryu so với Onix quả thực không cần phải nói, thảm không nỡ nhìn.
Thừa dịp Onix thất thần, phi tiêu sóng nước đã công qua đi.
"Onix tránh đi, dùng công kích trực diện!"
Không cho Onix thời gian, Miniryu nhanh chóng sử dụng kim băng, mấy trăm băng châm như mưa giống nhau lại lần nữa công hướng Onix.
"Onix né tránh, dùng đuôi sắt!"
Miniryu sử dụng tuyệt chiêu vũ điệu mưa, Onix hoàn toàn thua.
Đại thúc sờ sờ Onix đầu, nhẹ nói:
"Ngươi đã làm rất khá, Onix. Bây giờ là người trẻ tuổi thiên hạ rồi, đừng không cam lòng, ta còn một mực phụng bồi ngươi đây."Onix khẽ gật đầu, Đại Thúc thu Onix vào quả cầu pokemon.
"Làm tốt lắm, Miniryu. Ngươi rất ưu tú đấy."
Dia sờ sờ Miniryu đầu, Miniryu vui vẻ mà cọ cọ Dia tay.
"Dia, đây là huy chương của hội quán Nibi. Ngươi làm rất khá, huy chương mời ngươi nhận lấy."
Đại thúc cầm ra một quả huy chương đưa cho Dia, Dia nhận lấy cất kỹ.
"Cảm ơn đại thúc."
"Không khách khí, đây là ngươi thực lực chứng minh. Ta rất coi trọng ngươi, cố gắng lên!"
...
Dia thu lại hành trang, đem Pokemon đều thu vào quả cầu pokemon, hướng về thành phố Hanada phương hướng lên đường, tiếp tục hắn lữ hành.
Ngày mùa hè rừng rậm trong phập phập phồng phồng tiếng côn trùng kêu vang như là vĩnh viễn không ngừng, ẩm ướt ấm áp không khí ở không trung lan tràn.
Ríu rít chim hót tứ tán truyền đến, không biết có phải hay không Dia ảo giác, hắn tổng cảm thấy thanh âm này thập phần thanh thản thích ý.
Tươi mát không khí chui vào trong mũi. Dia nhịn không được thở sâu, cảm khái nói:
"Đã lâu không có cảm thụ quá tốt như vậy không khí."Sương sớm làm mặt đất ướt đẫm, các pokemon sôi nổi từ các nơi ra tới, kiếm ăn, hoạt động. Trên phiến lá còn tàn lưu những giọt sương sớm nhỏ giọt trên mặt đất, đôm đốp đôm đốp vang cái không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Pokemon) Hành Trình Bất Diệt
RandomThanh niên rơi vào thế giới pokemon, trải nghiệm thế giới mới và tìm kiếm lão công của mình.