✭
Vào năm mười hai tuổi, La Lisa đã từng nói đùa với Jungkook rằng sau này lớn lên cô muốn kết hôn với anh. Năm 22 tuổi đó, cuối cùng cô cũng đã thực hiện được điều ước của mình. Nhưng năm đó, Park Chaeyoung xuất hiện, lúc đó cô mới biết, hóa ra trong trái tim anh luôn có người khác.
Còn cô, cũng chỉ là một tấm bình phong mà thôi.
Park Chaeyoung là người anh yêu, vậy cô là gì của anh? Cô chẳng là gì cả. Vào đêm tân hôn, anh bay ra nước ngoài cùng Park Chaeyoung tận hưởng kỳ nghỉ phép, Lisa ngồi trong phòng một mình lặng lẽ chờ đợi cả đêm.
Cho đến khi trời sáng, cuối cùng cô cũng đã hiểu ra rằng có một số người không thể chờ đợi được.
Cô mất năm năm để trái qua cuộc hôn nhân một người này, cô mới nhận ra phá vỡ bức tường phía nam đến mức đổ máu hóa ra lại là một việc đau đớn như vậy.
Jeon Jungkook, tôi có thể không quan tâm đến thời gian, không quan tâm đến thể diện mà tiếp tục chờ
đợi anh, nhưng anh lại đối xử với tôi như vậy.Năm năm kết hôn trong cô đơn để đổi lấy năm năm tù giam, cuộc sống bị bị hủy hoại, anh làm thế nào để trả lại cho tôi, làm thế nào để trả lại cho tôi? '
La Lisa Manoban tỉnh dậy sau cơn ác mộng, cô đặt tay lên ngực và liên tục hít thở sâu, cô mơ về những gì đã xảy ra trong quá khứ, nó giống như một cơn ác mộng khiến cô không thể thoát khỏi.
Những ký ức này luôn ập đến mỗi khi cô không phòng bị. Mỗi lần như vậy, Lisa lại phải trải qua nỗi đau đó
"Mẹ ơi, mẹ lại gặp phải ác mộng sao?"
Jungwoo Manoban đã ngoan ngoấn đi hâm một ly sữa khi cô tỉnh dậy rồi đưa cho cô
"Mẹ có muốn con kể cho mẹ nghe một câu chuyện không?"
Câu bé quá thông minh và hiểu chuyện khiến cô cảm thấy hổ thẹn và đau lòng.
Lisa xoa xoa mặt cậu
"Mẹ sẽ kể chuyện cho con nghe? Con muốn nghe gì nào?"
"Con không muốn nghe kể chuyện, nếu như mẹ muốn nghe, con có thể kể cho mẹ nghe"
Jungwoo nói với cô
"Bác đã kể cho con nghe rất nhiều." Bác ở đây là nói đến anh trai của Lisa.
Năm đó khi cô sinh con trong tù, là anh trai cô đã cố gắng cứu Jungwoo ra khỏi đó.
"Đều trách mẹ không có thời gian ở cùng với con, vẫn là bác con tốt nhất"
Sau khi Lisa uống sữa xong liền để cốc lên chiếc bàn cạnh giường
"Mai là cuối tuần, chúng ta sẽ đến công viên giải trí cùng với Bác nhé?"
Khuôn mặt của Jungwoo chính là một phiên bản thu nhỏ của Jeon Jungkook, nhưng đôi mắt của Jeon Jungkook quá lạnh lùng, còn đôi mắt của Jungwoo thì khác, đôi mắt của cậu bé rất đẹp và dịu dàng Jungwoo còn rất nhỏ nhưng đã hiểu rất nhiều đạo lý mà người lớn mới có thể hiểu, cho nên mới khiến người ta đau lòng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỢI ĐẾN NGÀY EM YÊU ANH [ ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ ]
Short Storytrả lại cho anh con tim và niềm đau chôn giấu. gửi lại em con tim và tình yêu nồng cháy.