◈
"La Lisa, tôi không ngờ cô lại đê tiện như vậy!"
Jungkook có vẻ tức giận đến cực điểm. Anh ấn Lisa ép cô vào vách tường. Hơi thở mạnh mẽ, đôi mắt anh cuộn trào vô số cơn bão-anh đang tức giận.
"Anh gọi tôi đến uống rượu, lẽ nào không nghĩ đến việc tôi sẽ bị người ta làm khó sao?"
Lisa cười híp mắt lại
"Không phải anh muốn nhìn thấy dáng vẻ tôi bị người ta sỉ nhục sao, sao vậy, chưa nhìn thấy, nên cảm thấy rất khó chịu đúng không?"
Jeon Jungkook ép cô vào vách tường và đến gần cô, anh cứ nhìn cô bằng đôi mắt sâu thẳm như vậy, một lúc sau, một nụ hôn rồng cháy rơi xuống môi cô.
Lisa vùng vẫy dữ dội, lúc này có người đi vào, Jungkook khẽ cười
"Kêu đi, kêu lên đế người ngoài nhìn thấy cảnh tượng này!"
Khốn kiếp!
Lisa nhìn Jungkook một cách dữ dội, đôi mắt cô đỏ ngầu
"Tại sao anh lại đối xử với tôi như vậy?"
Jungkook không nói, một lần nữa cúi xuống hôn cô một cách mãnh liệt. Hương vị của cô rất đặc biệt, năm năm trước khi cô vẫn còn là vợ của anh, Jungkook và cô lên giường giống như là làm theo phép. Mặc dù không thích người phụ nữ này, nhưng cô có một dáng người rất đẹp, nên Jungkook không cảm thấy Lisa nhàm chán.
Nhưng anh không bao giờ nghĩ rằng Lisa sẽ mang thai và sinh con cho anh.
Ký ức đột nhiên tràn về, anh đột nhiên nghĩ đến một vấn đề.
Năm năm trước, khi Park Chaeyoung qua đời, có phải Lisa cũng đang mang thai? Nhưng lúc đó cô không nói nên anh không biết, anh đã đá lên người cô trước mộ của Park Chaeyoung và tống cô vào tù, biến cô thành một kẻ mất trí.
Cơ thể Jungkook run rấy dữ dội, đứa trẻ này có thể sống sót...quả thực là không dễ dàng .
Lúc đó sợ rằng ngay cả ý chí muốn sống tiếp Lisa cũng không có, mang thai ở trong tù, có bao nhiêu sự tuyệt vọng chứ?
Lisa đẩy anh ra, nhóm người bên ngoài đã rời đi, không có ai phát hiện ra có hai người ở trong gian phòng vệ sinh cuối cùng đó. Đôi mắt cô đỏ hoe, cô nói với anh một cách nghẹn ngào
"Tại sao lại đối xử với tôi như vậy?"
Tại sao, coi tôi như một món đồ chơi. Khi anh muốn liền tìm đến, khi anh không cần liền tùy ý sỉ nhục! Jeon Jungkook, năm năm trước anh làm tổn thương tôi đến vậy, thế vẫn chưa đủ sao?
Tôi đã trả một cái giá khủng khiếp như vậy rồi, tại sao vẫn không để tôi thoát khỏi anh? Jungkook không nói, nhưng đồng tử của anh khẽ co lại, thấy dáng vẻ đau đớn của Lisa, người đàn ông dường như cảm nhận được nỗi buồn của cô.
Lisa đẩy anh ra, đôi vai không ngừng run rấy. Cô chỉnh đốn lại quần áo và lau môi một cách mạnh mẽ, son môi đã biến mất khi bị anh cưỡng hôn, nhưng khi cô dùng tay xoa mạnh, trên môi lại xuất hiện một chút màu hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỢI ĐẾN NGÀY EM YÊU ANH [ ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ ]
Short Storytrả lại cho anh con tim và niềm đau chôn giấu. gửi lại em con tim và tình yêu nồng cháy.