Vì tiểu tam mà tống vợ mình vào tù

536 37 0
                                    

"Cậu định đi theo đến Studio của người ta luôn à..."

Min Yoongi nhìn Jungkook đang lái xe, cười mà như không cười nói

"Nếu như cần giúp đỡ, tôi có thể giúp cậu."

"Cậu có ý gì?"

Jungkook cười và nhìn anh ta qua gương chiếu hậu, người đàn ông có đôi mắt đào hoa yêu nghiệt. Khi anh ta không cười, nó lạnh lùng và quyến rũ. Khi cười lên, nó như một bông hoa đào xinh đẹp, nhưng lại lạnh thấu xương khiến cho người ta phải sợ hãi.

Chằng trách có nhiều phụ nữ trong thành phố A lại muốn tiếp cận anh như vậy...dù sao cơ thể của Jungkook cũng là loại thượng đẳng.

Min Yoongi nhìn dáng vẻ đang cười của Jungkook và mấp máy môi: "Có phải cậu đã hiểu ra rồi không?"

"Có lẽ cô ấy sẽ không chấp nhận nó."

Jungkook nghĩ một chút, sau khi nhìn thấy Lisa đi vào Studio, liền đỗ xe ở bên đường. Anh lấy ra một bao thuốc lá và đưa cho Min Yoongi ngồi ở hàng sau, sau đó nói

"Cần phải có một lý do, để có thể danh chính ngôn thuận...khiến cô ấy chấp nhận."

"Cái này thì đơn giản"

Min Yoongi nói

"Để tôi ra mặt không phải là được rồi sao."

Jungkook liếc nhìn anh ta

"Tôi không yên tâm về con người cậu."

Min Yoongi vui vẻ

"Có gì mà không yên tâm chứ, tôi đối với vợ cũ của cậu chỉ là..."

"Chỉ là cái gì?"

Jungkook liếc nhìn anh ta một cách dữ dội

"Nếu như muốn làm gì với Lisa, vậy thì cậu cứ chờ chết đi."

"ồ này."

Min Yoongi như thể nghe thấy một câu nói đùa

"Cậu như vậy, ly hôn rồi mà cũng không chịu buông tay sao. Nếu như người ta thích tôi, thì tôi cũng đâu có cản được."

Jungkook nghiến răng

"Kể cả đã ly hôn người khác cũng đừng hòng động vào cô ấy, cậu đừng có mơ nữa!"

Min Yoongi cười rồi châm điếu thuốc và không nói gì. Sau đó, hai người đàn ông hút thuốc xong thì ném tàn thuốc vào thùng rác trong xe, cả hai đều hít một hơi thật sâu.

Min Yoongi chỉnh lại cổ áo và nói

"Vậy tôi xuống xe đây."

Jungkook nói với anh ta

"Cậu hãy chú ý một chút."

Min Yoongi nheo mắt lại

"Hiểu rõ."

Khi Min Yoongi bước vào phòng làm việc của Lisa, Jimin và Lisa đều sững sờ.

Lúc đó Lisa đang tựa vào bàn để vẽ bản thảo, cô đeo một chiếc kính thường, tóc cô đã buông xuống một nửa, góc nghiêng của cô rất đẹp và dịu dàng. Min Yoongi tự hỏi, một người như vậy, rốt cuộc có phải thực sự đã ra tay giết người?

ĐỢI ĐẾN NGÀY EM YÊU ANH [ ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ