★
Jimin trở lại Studio của mình sau khi đưa em gái và cháu trai về nhà, anh nói còn phải về hoàn thành bản thảo, Lisa lấy hộp cơm trong tủ lạnh đưa cho anh và nói
"Anh đừng làm việc vất vả quá"
Jimin nói
"Nuôi em rất mệt. Anh thậm chí còn chưa có vợ đây này"
Lisa đóng cửa lại mặc kệ anh trai ở bên ngoài, Jungwoo ngồi cười trên sofa ở phía sau
"Bác thật lưu manh!"
Lisa cũng cười
"Hôm nay con chơi có vui không?"
Jungwoogật đầu: "Vui lắm ạ"
"Vui là tốt rồi, phải biết đường về"
"Cảm ơn Bác ạ"
La Lisa mở to đôi mắt
"Con hiểu mà mẹ"
Lisa cảm thấy mình có thể sinh ra một đứa con thông minh như vậy quả thực là đã trúng sổ xố 500 vạn! Cô định dọn dẹp nhà cửa xong sẽ đi ngủ thì có tiếng chuông cửa vang lên.
Lisa vẫn đang lau nhà, nên cô bảo Jungwoo đi mở cửa, Jungwoo nhảy xuống ghế sofa và bước đi với đôi chân ngẫn tũn
"Có phải bác đã quên đồ gì rồi không "
Khi vừa mở cửa ra và nhìn thấy gương mặt đối diện, sắc mặt của Jungwoo lập tức thay đổi Jungkook cũng không ngờ cậu sẽ ra mở cửa anh đã tưởng tưởng ra rất nhiều cách thức gặp nhau, năm năm không gặp, có lẽ Lisa sẽ tỏ ra lạnh lùng hoặc tỏ ra không quen biết anh, cũng có thể vẫn còn đang hận anh, nhưng anh không ngờ con trai mình sẽ ra mở cửa.
Jungwoo vừa nhìn thấy khuôn mặt của Jungkook, trong lòng liền lo lắng, giây tiếp theo khi kịp phản ứng lại cậu liền trực tiếp đóng cửa.
Chết tiệt! Lần đầu tiên trong đời Jeon Jungkook đến cửa mà bị người khác đóng cửa nhốt ở bên ngoài.
Chết tiệt nó lại còn là một đứa trẻ nữa chứt.
Nhưng trong lòng anh nghĩ con trai mình cũng có phong cách riêng đấy, sau khi đứng cười ngốc nghếch một trận anh lại gõ cửa một lần nữa. Lúc này, cô nghe thấy giọng nói của Jungwoo truyền đến
"Mẹ ơi, bên ngoài không có ai, có thế là một trò nghịch ngợm của hàng xóm thôi!"
Jungkook tức giận, tên nhóc con này học cách nói chuyện vớ vẩn này ở đâu vậy? Thế là anh dứt khoát đá mạnh lên cửa, lần này đã khiến cho Jungwoo bị giật mình, cậu bé nhìn chẵm chăm vài cánh cửa và nói với Lisa.
"Mẹ ơi...bên ngoài có kẻ xấu...
"Có chuyện gì vậy?"
Lisa đi đếm ôm lấy Jungwoo, sao đứa trẻ lại có biểu hiện như vậy? Cô nghĩ thầm hai mẹ con cô sống với nhau có lẽ đã thu hút mấy phần tử tội phạm đến, thế là cô lùi lại vài bước, Jungwoo ôm chặt lấy cô.
"Mẹ ơi, đừng sợ, đó là Cậu chủ nhà họ Jeon"
Trái tim cô đột nhiên lạnh buốt! Sao Jeon Jungkook lại đến đây? Làm thể nào mà anh ta biết được mình và Jungwoo? Anh ta đến...có phải là muốn cướp đứa bé đi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỢI ĐẾN NGÀY EM YÊU ANH [ ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ ]
Short Storytrả lại cho anh con tim và niềm đau chôn giấu. gửi lại em con tim và tình yêu nồng cháy.