• 33

948 75 0
                                    

tb và jassie là 1, mng đừng có nhầm nha hihi. jassie là tên du học của tb thui ó.

jeonjungguk

alo bé

alo bé

bé ơi

jassiemin

=D

thèm bị đánh rồi hả

ai bé ?

jeonjungguk

thích gọi vậy á

chịu thì chịu

hong chịu thì cũng buộc chịu :3

jassiemin

rồi có chi hong

tớ còn phải đi ăn tối với anh hai

jeonjungguk

ủa vậy hả =(

tớ tưởng hôm nay cậu rảnh

định rủ cậu đi ăn thịt nướng

bùn =(

jassiemin

xin lũi cậu

anh hai và tớ có hẹn cả tuần rồi hic

nhưng mà cậu đi chung luông không

có cả anh jin nữa á hihi

jeonjungguk

thiệt sao?

cậu mời tớ đi ăn cùng hả ssi

😢

jassiemin

hey đừng có như vậy chứ =)

gọi là tb thôi

nếu cậu không mún thì thôi

tớ rủ anh tae

jeonjungguk

không được

chờ tớ một chút

5 phút sau có mặt ở nhà cậu liền

ơ nhưng mà

anh hai có cho không á =(

jassiemin

tớ cho là được rồi

cậu sang nhanh

không thì đi trước bỏ cậu đấy !!!

jeonjungguk

tuân lệnh bé

tớ qua ngay !

jungkook sau khi được tb rủ sang đi ăn chung thì trong lòng tràn đầy phấn khích, cậu vội mặc một bộ đồ thật đẹp nhưng lại rất thoải mái, sau khi thay đồ xong thì ra khỏi nhà, phóng nhanh đến cổng nhà của tb.

vừa đến thì tb, yoongi và jin cũng từ nhà đi ra. yoongi và jin thấy ai đó thở hồng hộc vì phải chạy đến đây, miệng nhẹ mỉm cười nhưng môi không ngừng châm chọc cậu.

yoongi: ay da, em gái của em có phúc thật jin hyung à, người ta đúng hẹn thế kia. - mắt đánh nhanh sang tb.

jin: anh còn nhớ trước kia, muốn gọi người ta ra khỏi nhà phải dùng trăm phương ngàn kế. vậy mà tb vừa rủ một cái là đi liền, đi liền.

nói xong thì cả hai đều cười thật to làm cho đôi trẻ phải ngại ngùng không ít. đùa giỡn một tẹo thế thôi mà ngại lên chín tầng mây á.

sau khi yên vị trên xe, cả bốn cũng hướng đến nhà hàng gần nhà của tb và yoongi. jungkook và tb từ khi lên xe đều im thin thít, chỉ có mỗi jin là cười cười nói nói về vấn đề tài chính cho yoongi nghe.

tb: cậu- cậu có lạnh không? - sau một hồi im hơi lặng tiếng thiếu điều hai ông anh cũng ngại theo thì tb mới cất tiếng nói.

jungkook: ừm cũng có chút chút.

tb: hồi nãy chạy dữ lắm đúng không? xin lỗi nha, tớ chỉ đùa thôi mà làm cậu chạy đến vậy.

jungkook: không sao mà, tớ là con trai chạy một tí thì có làm sao đâu.

jungkook cười khì khì. được một lúc nữa thì tb bất chợt nắm lấy tay của cậu rồi cho vào túi áo của mình, jungkook và cả hai ông anh phải hết hồn vì hành động này của tb. trông thật đáng yêu !!

tb: tay cậu lạnh quá, tớ sưởi ấm cho - mặt của tb đã đỏ hết cả rồi.

jungkook: cảm ơn cậu, tớ ước gì có thể nắm tay cậu mãi như vầy.

yoongi: cái gì ?! tui chưa cho phép mà nắm mãi là nắm sao hả ?

yoongi giả vờ nói thật to khiến cho 3 người còn lại không nhịn nỗi mà phải bật cười thật to.

tối hôm ấy cả bốn cùng nhau ăn thật ngon trong nhà hàng, tiếng cười cùng tiếng nói hòa vào nhau trông rất sôi động. có một vài khoảnh khắc jungkook lo cho tb khiến yoongi và jin phải rợn người và hối hận vì đồng ý cho chúng nó ngồi kế nhau.



𝚎𝚟𝚎𝚛𝚢𝚍𝚊𝚢, 𝚎𝚟𝚎𝚛𝚢 𝚙𝚒𝚌𝚝𝚞𝚛𝚎 - 𝚓𝚔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ