• 5

2.5K 186 1
                                    

nếu em có sai lỗi chính tả, hãy chỉ ra giúp em nhé !

19:15 : hwain_97 đã gửi một tin nhắn

hwain_97

bé yêu của tao

iamtb

hả ? có chuyện gì quan trọng lắm hay sao ?

hwain_97

mày làm trong hội nhà trường nên là biết chuyện lớp mình sắp có học sinh mới chuyển đến rồi đúng chưa ?

iamtb

à ra là chuyện này đó hả ?
tao mới biết luôn, namjoon sunbae vừa gửi tin nhắn sang chưa đầy 10 phút thì mày nhắn cho tao đây

bộ có gì nghiêm trọng ? thấy mày nhắn tin lạ lùng muốn bùng cái lỗ tai luôn ;-;

hwain_97

cũng có chút chút

mày có thông tin học sinh mới không ? chứ tao là biết tất rồi đây :) và cũng chia buồn cùng mày là mày có thêm một đối thủ cạnh tranh :)

iamtb

cạnh tranh ? nghe ghê thật luôn á nha =)
thông tin mới thì tao chưa có, chắc tầm ngày mai mới được namjoon sunbae phổ biến qua

biết gì thì kể cho tao nghe xem nào =)

hwain_97

học cho nhiều vào rồi cũng ngok nghek cho nhiều vào =)

haiz phải có chút gì đó mới đưa thông tin mật cho nghe =) ai chứ bé tb đây tao phải xin =)

iamtb

rồi ngày mai bao mày ăn sáng, chiều cho màu một ly trà sữa. ăn ngọt cho nhiều rồi than mập tao đánh cho chết :)

hwain_97

hỏng có sao =)))

là đồ của bé yêu nên tao nguyện mập ú na ú nần 😚

ngày mai lớp mình có học sinh mới, chuyển từ busan lên đây luôn và quan trọng rằng bạn mới này được cho là thanh mai trúc mã của jungkook aka crush của mày :) cũng nghe nói là bạn nữ này con nhà tiểu thư của busan, khá là đỏng đảnh :) sao thấy sao nào ?

iamtb

ồ vậy là tb sắp bị ra rìa hả ? ㅠㅠ

đã vậy người ta còn là thanh mai trúc mã, lỡ bạn nữ này biết tao thích jungkook chắc cô lập tao đó hwain :(

nghe mày kể xong cái pùn 1 giây :(

hwain_97

cái đầu mày

buồn gì mà buồn, không có jungkook cũng có tao và khá là nhiều trai trên đời

tb của tao xinh đẹp thế này nên không cần phải xin tình yêu của người ta :) để người ta xin của mày mới được :)

okie, giờ tao đi đắp mặt mai mách úp sương sương đi ăn sáng với mày hihi :)

iamtb

:)

mày nói cũng đúng, tao nghe theo mày, à mà mai đánh son hồng cánh sen là tao vả củ tỏi vào môi nhe :)

yêu bé

hwain_97

haiz :) cái chuyện lần đó là hiểu nhầm :)

mày đanh đá cũng không kém ông yoongi đâu :) đúng là anh em :)

thui bye bye moahh

đã xem

cô nàng với cặp kính tròn tròn khẽ thở dài một cái rồi đóng tập vở lại, vệ sinh cá nhân cho buổi tối rồi cũng lên giường đánh một giấc thật ngon cho đến sáng.

' cho dù có chuyện gì thì mình cũng phải kiên trì, có thế jungkook mới nhận ra tình cảm của mình, cố lên tb ơi '.

𝚎𝚟𝚎𝚛𝚢𝚍𝚊𝚢, 𝚎𝚟𝚎𝚛𝚢 𝚙𝚒𝚌𝚝𝚞𝚛𝚎 - 𝚓𝚔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ