• 10

1.9K 161 5
                                    

17h00: narumi đã gửi một tin nhắn

narumi

hi, đây có phải là tb ?

iamtb

xin chào, mình là tb, cậu là ?

narumi

không biết tôi hả ? hay jungkook chưa nói cho em gái đây biết ?

iamtb

chị là naru ?

narumi

mọi người nói không sai về em :)

vừa thông minh lại vừa xinh đẹp :)

iamtb

chị nhắn cho em có chuyện gì ?

narumi

chỉ là hy vọng em tránh xa jungkook ra một chút, chị thấy em gần jungkook quá rồi đó. chị nói thế thôi, nếu em không nghe cũng không sao :) lúc em thấy hậu quả thì em sẽ như thế nào em ha :)

iamtb

chị ?

sao chị có thể nói những lời không hay đến thế và em cũng đâu gần jungkook đâu ? là do cậu ấy chơi thân với em thôi mà ?

narumi

không quan tâm lắm :) tốt nhất tránh xa chồng tương lai của tao ra :) dù có thân nhưng anh ấy cũng được định là chàng trai của tao rồi :) dù tao không có được tao cũng sẽ phá cho hư mối quan hệ của mày, thế nhé.

trò chuyện với người dùng thất bại. tìm hiểu thêm.

đọc xong hết những lời mà naru chủ động gửi sang, bạn biết mình đã gặp phải người không nên đụng, nước mắt không hiểu sao lại một lần nữa rơi chỉ vì chàng trai mà bạn thích. bạn cảm thấy mình là người thua cuộc, vội trèo nhanh lên giường, nhắm mắt ngủ ngay, bỏ hết đống bài tập trên bàn. bạn muốn ngày mai chỉ được làm bạn cùng nhóm của jungkook chứ không muốn làm bạn thân.

chắc chắn bạn sẽ phải từ bỏ chàng trai này thôi, bạn không đủ mạnh mẽ để chiến đấu với người khác, nhất là naru.

𝚎𝚟𝚎𝚛𝚢𝚍𝚊𝚢, 𝚎𝚟𝚎𝚛𝚢 𝚙𝚒𝚌𝚝𝚞𝚛𝚎 - 𝚓𝚔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ