sau bao ngày bị hành sốt thì tui đã trở lại đây, tui cũng thông báo rằng fic này sắp end rồi nha. cảm ơn mọi người đã ủng hộ tui trong suốt thời gian qua. và tui sẽ cập nhật những chap cuối thật nhanh lẹ, một lần nữa cảm ơn mọi người.
_________________________________trước ngày đi chơi 1 buổi thì tb có hẹn gặp naru tại quán coffee gần nhà của mình. vốn tb và jungkook đã định sẽ làm theo kế hoạch của naru cho cô ta bị ăn 1 vố nhưng rồi suy cho cùng tb cũng chỉ muốn nói chuyện cho nhanh - gọn - lẹ và tb không muốn phải day dưa nữa.
quán coffee ' memor '
tb ngồi ở góc khuất, trên bàn đã có sẵn 1 ly nước ép táo, tranh thủ vừa ngồi vừa làm một ngụm mà không hề có sự mất kiên nhẫn gì hết.
khoảng 5 phút sau thì naru bước vào, với 1 gương mặt đắc thắng, cô ta lại bàn ngồi xuống cũng không quên mỉa mai tb 1 cái.
naru: kẻ thua cuộc cũng có quyền hẹn tôi ra đây nữa sao?
tb: thật không biết ai là kẻ thua cuộc ở đây nữa.
tb nhẹ nhàng chỉnh lại tư thế ngồi của mình.
naru: hôm nay cô hẹn tôi ra đây chỉ để uống nước thôi?
tb: không. hôm nay tôi muốn nói thẳng với cô 1 điều rằng jungkook đã biết kế hoạch của cô rồi và anh ấy sẽ chẳng bao giờ về theo phía cô đâu.
tb: còn nữa, ngay từ đầu jungkook chưa bao giờ có tình cảm gì với cô hết, cô chỉ là 1 kẻ ảo tưởng từ đầu đến cuối mà thôi. đúng ra, hôm nay anh ấy sẽ ở đây nhưng vì tôi ngăn cản, anh ấy mới không đến đây. quên mất, anh ấy cũng mong cô đừng dùng những trò nhỏ mọn như vậy nữa, cô chỉ làm anh ấy chán ghét cô thôi.
tb: cuối cùng, tôi mong cô tự mà biết đường lui vì chúng tôi quá hiểu con người của cô rồi. chúng tôi sẽ không mắc bẫy một lần nào nữa đâu, hy vọng cô tìm được hạnh phúc riêng mình. tôi nói xong rồi, tôi đi trước.
tb để lại tiền nước rồi một mạch ra khỏi cửa, để lại naru đứng hình từ đầu đến cuối không nói được 1 câu gì hết. và có lẽ cho dù có cái kế hoạch đó hay không thì naru cũng biết rằng cô ta đã thua thật rồi. cô ta chỉ muốn níu kéo sự thương hại từ người mà cô ta đã đặt tâm lên mà không hề biết rằng điều đó càng làm cho cô ta thật đáng ghét trong mắt người khác.
jungkook: này này, 1 mình cậu đi đến đấy mà không lo sợ gì sao? cũng chẳng thèm nhắn tin cho tớ 1 tiếng vậy.
câu chuyện đã được tb kể lại cho jungkook nghe ngay lúc cả hai đang ngồi trước hiên nhà của tb sau khi ăn cơm tối cùng anh yoongi và anh jin. mặc dù cậu cũng muốn đi cùng nhưng jungkook hiểu con người của tb, chỉ muốn cho ra lẽ rồi thôi, giọng điệu thì mè nheo trách mắng tb nhưng tay lại đan vào nhau trông rất là ngọt ngào đấy nhé.
tb: thì tớ cũng chỉ nghĩ rằng nói chuyện cho mau chóng và sau đó về nhà hẹn cậu đi chơi luôn, cuối cùng cũng tại vì cậu mà ra đó, mau bị phạt đi.
tb nhoẻn miệng cười thật tươi cốc vào đầu jungkook 1 cái. thiệt tình nếu jungkook không nói thì cô cũng chẳng để tâm đến mình có thể bị hại hay không. chỉ biết rằng hôm ấy, sau buổi trò chuyện ấy thì tb sẽ rủ jungkook đi chơi và tỉnh tò người ta luôn mà.
jungkook: được rồi, tại vì tớ đẹp trai quá, lỗi của tớ. vậy thì để bị phạt thì tb có muốn đi dạo 1 chút không?
tb: ngồi đây chưa đủ chán hả?
jungkook: ở với cậu chưa bao giờ là chán hết, nào đi thôi. tớ mua cho cậu ít bánh ngọt.
và thế là ngồi chưa bao lâu, cặp đôi ấy lại nắm tay nhau đi dạo khu hẻm, đôi khi lại có những tiếng cười vang lên khi tb bị jungkook trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚎𝚟𝚎𝚛𝚢𝚍𝚊𝚢, 𝚎𝚟𝚎𝚛𝚢 𝚙𝚒𝚌𝚝𝚞𝚛𝚎 - 𝚓𝚔
Fanfiction@doanseu_ 'một lần nói thích cậu thì trăm lần nói yêu cậu'