Noong una kaming magkamali ng aking kapatid,napakadali lang itago dahil nagbunga man ang aming kamalian pero magulang namin ay hindi ito nalaman.Niyaya ko ang aking mga kaibigan na pumunta sa bahay upang e-celebrate ang graduation ni Craige also sa kanyang pagiging Valedictorian.
Natapos ang party pero ang inoman naming mag barkada ay hindi pa.
Naubos ang aming ininom,tapos dumiretso na ako sa kwarto.
Nandito si Liam sa aking kwarto nakahiga at tinabihan ko nalang ito.
Kasama kong nag-iinoman kanina sina Liam at Craige tapos nauna na si Craige at Liam sa kani-kanilang kwarto.
Akala ko sa Kabilang kwarto dumiretso si Liam pero dito pala sa aking kwarto.
Hindi nagtagal napapansin kung may humahalik sa akin.Napakasarap niyang humalik at napakagaling.Diniinan niya ang paghalik sa akin at kanyang mga halik ay akin nang nilalabanan.
Kami ngayon ay naglaplapan,dala ng kanyang mga halik ako ay nanabik at nalibugan.
Sa gitna ng gabi dala ng aming pagiging lasing kami ay nalibugan at naglamutakan.
Nag-espadahan ang aming dila habang kami ay naghahalikan.
Binaba niya ang paghalik sa matambok kong dede.
Hinubad niya ang aking damit at suot na bra.
Bumungad sa kaniya ang malaki kong suso.Kanyang itong nilamutak at nilaro ng kanyang mga halik na parang bata.
Habang patuloy niyang nilalasap ang matambok kong dede.
Nararamdaman kong ang kamay niya ay kinapa ang aking puke.
Pinasok niya ang kanyang kamay sa aking panty at kapang-kapa niya ang basa kong puke.
Habang kinakapa niya ang aking puke,patuloy niyang nilalamutak ang aking suso,kanya itong dinede na parang bata na gutom na gutom.Ako ay sarap na sarap sa kanyang ginagawa.
Patuloy rin ang aking pag-ungol dahil sa sarap na aking nalalasap."Ahh...liam..shit....ugh...ahh.."
Binalikan niya ng halik ang aking labi,pababa sa aking suso.
Tinangal niya ang suot kong pantalon at panty.
Pagkatanggal nang aking saplot kanyang dinilaan ang aking puke at napapaliyad ako sa kanyang ginagawa.
Habang kanya itong dinidilaan nararamdaman kong sinasabayan niya ito ng pag finger.Kanyang pinasok ang kanyang kamay sa aking puke.
"Ahh! liam..." tangi kong nasabi nang maipasok niya ang kanyang middle finger sa aking puke dahil sa sakit na aking nararamdman.
Habang tumatagal mas lalo akong nasasarapan sa kanyang ginagawang pag finger sa akin.
"Liam...p-please...ahh...shit...ipasok muna titi mo..ahhh.."
Sabi ko sa kanya habang umuungol.Pero parang hindi niya narinig ang aking sinabi.
Patuloy lang siya sa pag fifinger sa akin.Labas..
Pasok..
labas..
Pasok..Hanggang sa ako'y nilabasan.Hindi niya parin pinasok ang kanyang titi sa aking puke.
"Liam please.............ahh...................ahh.................................ipasok muna titi mo...........ahhh...." tangi kong nasabi habang nilalabasan.
Tinanggal niya ang kanyang kamay sa aking puke at narinig ko ang tunog ng sinturon simbolo na kanyang hinubad ang kanyang suot na pantalon at boxer.
Binalikan niya ng halik ang aking suso pagkatapos ay bumalik siya sa aking puke.
"Ahhhh....."
Napapaliyad ako sa ginagawa niyang pagtila sa aking puke.
"Liam..........ahhh...."
ungol ko habang napapaliyad sa sarap.
"Ipasok mo na titi mo liam..........ahhh.." sabi ko sa kanya habang umuungol
This time nakinig naman siya sa aking sinabi.
"Ahh..................."
Tangi kong nasabi.gusto kong sumigaw pero baka magising ang natutulog sa kabilang kwarto.
Kaya tinakpan ko na lang ang aking bibig ng kumot at sumigaw.
Dahil sa sakit na aking naramdaman nang maipasok na ni Liam ang kanyang titi sa aking puke."liam............ahh..............ahhh.....ahhhh..." ungol ko habang bumabayo si liam.
Ulo palang ng kanyang titi ang naipasok pero napaka hapdi na nang aking puke.
Binaon niya lahat ng kanyang titi dahilan kung bakit ako napasigaw ngunit bigla niyang sinunggaban ng halik ang aking labi dahilan kung bakit hindi napalakas ang aking sigaw.Naglabas pasok ang kanyang titi sa masikip kong puke at sa pangalawang pagkakataon ako ay nilabasan.
Binukaka niya pa ng malaki ang aking legs at dinahan dahan niya ang pagbayo sa akin.
"Ugh.............liam..............ahh............shit..."
Tangi kong nasabi habang nilabasan sa pangalawang pagkakataon.
Habang tumatagal mas lalong sumasarap ang aming kantutan.
labas...Pasok....labas...pasok...
Narinig ko ring umuungol siya dahilan kung bakit mas lalo pa akong nalibugan.
"ugh...........ugh.........ugh.." ungol niya habang patuloy niya parin akong kinakantot.
Nararamdaman ko ring mas napabilis ang kanyang pagbayo habang ako ay kanyang kinakantot.
"ugh...ahh...ahhh..ahh..ugh...ahhh..shit...shit..ahh.." sabi niya habang patuloy parin siya bumabayo sa akin ng mabilis.
Sa Pangatlong pagkakataon naman ako ay nalabasan ganoon rin siya.
Sabay kaming nalabasan.
Ako'y kanyang naputukan sa loob ngunit kinuha niya ang kanyang titi mula sa pagkabaon sa aking puke.
Dito nagpatuloy ang paglabas ng kanyang napakaraming tamod sa labas ng aking puke.Sa mahabang gabi ako ay nakapunta sa kakaibang langit kahit katre ang gamit.
Sabay na kaming natulog ni Liam na naka hubo't hubad at magkayakap.
BINABASA MO ANG
The Untold Story
RomanceWARNING! THIS STORY IS ONLY SUITABLE FOR 18+ Narito ang mainit na kwentong hindi inaasahan nang magkapatid. Nadala ng matinding libog ang dalawa kaya inilabas nila ito sa pamamagitan nang kantutan. language: Filipino/English