Sư Tử - Nhân Mã

3.8K 189 2
                                    

21h00

Sagit_tarius
Anh ơi?
Anh có đó không?

L_eo
Sao đấy?

Sagit_tarius
Chính là...
Chơi mưa to thế, em với Giải không ra ngoài mua thức ăn được....

L_eo
Phòng anh còn này.
Anh đem qua cho.

Sagit_tarius
Cảm ơn anh!
Để em qua lấy cho!

L_eo
Được!

Sagit_tarius
Anh thật tốt.

–––––––––——————
"Anh ấy thật tốt quá đi aaaa!"

Cự Giải hơi bất đắc dĩ nhìn thùng mì trong góc phòng, lại nhìn con người đang ôm gối lăn lộn trên giường.

"Mày còn không nhanh qua bên đấy!" - Cự Giải lên tiếng giục.

Thằng bạn này của cậu, vừa chuyện đến đây liền va phải con đũy tình êu, còn là giai đoạn cuối vô phương cứu chữa.

Nhân Mã nghe xong lập tức bật người dậy, đứng trước gương chỉnh lại mái tóc rối tung của cậu, sao đó liền quơ quơ cây dù trong tay với Cự Giải rồi chạy đi.

–———————
Sư Tử đợi một lúc liền nghe thấy tiếng gõ cửa, bên ngoài là cậu nhóc kém anh chỉ có 1 tuổi.

Thân hình lại so với anh một trời một vực. Cậu nhỏ nhắn, dễ thương , khi cười như dương quang, lộ ra chiếc răng khểnh đáng yêu.

Sư Tử nhìn đến ngây ngốc, Nhân Mã phải lay lay anh mấy lần mới hồi thần.

"Đồ của em." - Sử Tư đưa túi trong tay cho cậu.

"Em gửi lại tiền cho anh, bao nhiêu đấy?" - Nhân Mã đưa tay nhận lấy, sau đó đưa tay muốn lấy tiền trả lại anh.

"Không cần, đều là bạn bè cả mà đừng khách sáo!" - Sư Tử xua xua tay.

Chợt nhận ra từ nãy đến giờ mình vô ý để cậu đứng bên ngoài.

"Em có muốn vào chơi một lát không?" - Sư Tử thề chỉ là thấy mưa hơi lớn hơn nên có lòng tốt thôi.

Nhân Mã bên ngoài hơi suy nghĩ bên trong lại liên tục hết a a a. Sau đó mới gật đầu đi vào.
-------
Chương này dài nhất từ đầu đến giờ luôn ý!! 333 từ!!

【12 Chòm Sao】【Đam Mỹ】《Text》 Cả Đời Gắn Kết!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ