1h46
Pis_ces
Cap, em nghe anh nói đi.Cap_ricorn
Anh nói đi.Pis_ces
Thật ra anh..
Tụi anh hông có gì với nhau thật mà.Cap_ricorn
Vậy hình nền điện thoại là sao?
Ảnh trong ví của anh là sao?
Biệt hiệu lại là làm sao?Pis_ces
Anh... chuyện dài lắm em về rồi anh nói với em, có được không?Cap_ricorn
.....
Em hỏi anh, anh có yêu em không?Pis_ces
Anh đương nhiên là yêu em!Cap_ricorn
Anh nói dối!
Anh rõ là còn yêu Gem.
.....
Chúng ta chia tay đi.Pis_ces
Cap, em bình tĩnh đi.Cap_ricorn đã seen
---------------------------------
Bảo Bình ngồi trên giường liên tục nhìn ra cửa, điện thoại trên tay bỗng rung nhẹ.
"Alo? Cap.... mày đến quán bar?"
Đầu giây bên kia truyền đến tiếng nói ngắt quãng.
"Aqua... tao không về được!!"Bảo Bình thở dài một hơi.
"Mày ở yên đó tao lập tức tới."Lúc Bảo Bình đến nơi, nhìn thấy chính là bạn mình ngồi ở giữa hai tên đàn ông liên tục la lối.
"CÁC NGƯỜI TRÁNH XA TÔI RA!" Ma Kết hất tay một tên ra, chỉ tay vào mặt hắn nói.
"Bạn tôi....sắp đến rồi! Nó sẽ đánh.... chết các ...người!!!""Em liên tục nói bạn em đến nhưng bọn anh chả thấy ai cả. Bọn anh chỉ muốn đưa em đi giải sầu thôi mà!"
Bảo Bình nhanh chóng chạy đến tách Ma Kết ra.
"Làm gì đấy? Có tin ông đây đập chết các người không?!"
Quay sang nhìn Ma Kết anh tiếp tục nói.
"Mày ổn không đấy?"Ma Kết nheo mắt nhìn anh rồi gật gật đầu.
Hai tên kia đứng lên nói.
"Mày là thằng nào? Phá chuyện tốt của bọn này!"Bảo Bình nhìn hai tên đó một cái, nói.
"Tao là bố mày!""Mày.." Một tên trong đó định tiến lên đã bị nửa chai bia bị vỡ đặt ngay cổ.
Động tác của Bảo Bình rất nhanh, hoàn toàn không do dự, cầm lấy chai bia đập xuống bàn gần đó.
"Biến!"
Hai tên đó thấy tâm mắt mọi người nhìn đến cũng không muốn dây dưa nữa nhanh chóng chạy đi.
Bảo Bình chở Ma Kết đi đến quán của anh. Còn tốn sức đỡ cậu vào quán.
Đưa tay vò vò mái tóc mềm của mình đến rối tung, Bảo Bình mới đi vào bên trong gian bếp.
Lúc đi ra đã thấy Ma Kết gương mặt mê man nhìn xung quanh.
Bảo Bình thở ra một hơi đi đến.
"Mày..." còn chưa kịp nói hết câu Ma Kết đã vùi vào trong ngực anh khóc lớn.Bảo Bình nhíu mày, vuốt vuốt lưng cho Ma Kết.
Vốn cho là cậu chỉ an tĩnh khóc, ai mà biết được một lúc Ma Kết đột nhiên vung tay đánh một cái, không ngoài dự đoán Bảo Bình hưởng trọn.
Dường như đánh còn chưa cam tâm, Ma Kết bắt đầu mắng.
"Tên khốn kiếp!! Uổng cho ông đây yêu anh! Hức... Anh lại dám...hức...coi ông đây là thế thân!!" dừng một chút lại vung tay đánh một cái. "Con mẹ nó! Ai thèm làm thế.....hức..thân chứ!!"Lần nay coi như có chuẩn bị Bảo Bình đỡ được cái đánh thứ hai. Còn cái đầu tiên, anh vẫn còn thấy rát đây này.
"Cap, mày nói tao biết có phải ông Pis bắt nạt mày không?"
Ma Kết nghe thấy câu này đột nhiên mếu máo, lại bắt đầu náo.
BẠN ĐANG ĐỌC
【12 Chòm Sao】【Đam Mỹ】《Text》 Cả Đời Gắn Kết!
HumorTên : Cả Đời Gắn Kết Tác giả : Mạn Kỳ Sa Thể loại : 12cs, text, đam mỹ, nhẹ nhàng, ngọt bao ngọt không ngược tâm không ngược thân nhưng ngược cẩu độc thân. Văn án: Bắt đầu câu chuyện ngọt ngào giữa những thanh niên cục súc. Lời tác giả: Có thể có...