33

1.7K 94 1
                                    

Yên Nhiên nằm trên giường nhìn người đang ngồi cạnh.

"Leo, anh không cần phải như thế."

Sư Tử cười xoa đầu cậu.
"Anh đã hứa với em không phải sao?"

Yên Nhiên lấy bàn tay trên đầu mình xuống, thận trọng nắm lấy.
"Anh không thích em, em biết rõ. Không cần khổ mình khổ người."

Nói xong cậu liền ho khan vài tiếng. Sư Tử lo lắng đỡ lấy cậu.
"Nhưng mà đây là ước nguyện cuối cùng của em!"

Yên Nhiên tựa vào anh, mỉm cười.
"Ước nguyện của em là anh hạnh phúc, em không sống được bao lâu nữa...có lẽ sẽ không nhìn thấy anh kết hôn, sống cuộc sống hạnh phúc. Nhưng mà, em mong anh có thể thực hiện ước nguyện cuối cùng của em."

"Hứa với em, sống thật hạnh phục."

Sư Tử ôm lấy cậu, gật đầu.

Thời gian sau đó, Sư Tử không ở trường chính là chạy đến bệnh viện, sức khỏe Yên Nhiên ngày càng yếu, cho đến một ngày mưa.

Sư Tử vừa chạy đến đã hay tin, tình trạng của cậu chuyển biến xấu, đang cấp cứu.

Anh đi đi lại lại trên hành lang rất lâu, cùng suy nghĩ rất nhiều.

Ngoài Thiên Yết, Yên Nhiên là người cùng anh lớn lên, năm 15 tuổi thì cậu ấy chuyển sang Mỹ, vừa chở về.

Vui mừng không bao lâu, đã bị bệnh tình của cậu dập tắt.

Cửa phòng cấp cứu mở, bác sĩ bên trong mệt mỏi bước ra.

"Bác sĩ, cậu ấy sao rồi?" Sư Tử nhanh chóng chạy đến.
"Cậu.. Vào gặp cậu ấy lần cuối đi." Bác sĩ nói xong liền lắc đầu rời đi.

Sư Tử chạy vào bên trong, quỳ xuống bên cạnh giường bệnh.

"Yên Nhiên, em đừng như vậy!"

Yên Nhiên mỉm cười yếu ớt nhìn anh.
"Anh Leo, anh nhất định phải đem cậu ấy tới cho em xem mặt đó. Anh ngốc như thế, đừng để bị lừa."

Sư Tử gật gật đầu, cũng cười một cái không có ý cười.
"Sợ là cậu ấy giận anh, có lẽ thật lâu mới đến, em không thể đi!"

Yên Nhiên lắc đầu.
"Không thể, em phải đi rồi, anh phải nhớ kỹ lời em, sống vui vẻ, một đời bình an!"

Sư Tử lặng đi nhìn cậu thiếu niên không còn hơi thở trước mặt. Thật lâu chưa lấy lại tinh thần.

Nhân Mã cùng Thiên Yết bên ngoài chạy vào, nhìn thấy chính là Sư Tử vô thần nhìn vào hư không.

Thiên Yết đi đến bên cạnh giường bệnh, quỳ xuống, nắm lấy tay đã không còn hơi ấm của thiếu niên.
"Bọn mình sẽ không quên cậu, nếu có kiếp sau chúc cậu một đời vô ưu!"

Nhân Mã đi đến bên cạnh Sư Tử, cậu và Yên Nhiên không quen không biết, chỉ có thể trầm mặc nhìn người trên giường.

Một thiếu niên đẹp mắt, dịu dàng, vì sau lại ra đi như thế.

Sư Tử như tỉnh lại từ giấc mơ, nắm lấy tay Nhân Mã.
"Yên Nhiên em xem, Nhân Mã cậu ấy đến rồi, em mở mắt nhìn cậu ấy đi!"

Nhân Mã kéo lấy Sư Tử để anh nhìn vào mình.
"Yên Nhiên cậu ấy đã đi rồi, cậu ấy không hy vọng anh như thế, nhất định cậu ấy sẽ không muốn thấy anh như thế!"

Sư Tử ôm chặt lấy cậu.
"Nhưng em ấy còn trẻ như thế, vẫn còn chưa nhìn thấy hết vẻ đẹp của thế giới này, vì sao lại bất công với em ấy như thế?!!"

Nói xong anh chôn đầu trên vai cậu, khóc không thành tiếng.

Nhân Mã yên lặng tay vuốt nhẹ tấm lưng đang rung rẫy của Sư Tử.

【12 Chòm Sao】【Đam Mỹ】《Text》 Cả Đời Gắn Kết!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ