Habang lumalakad si Juliah ay nagkita kita sina Peter,Jay,Reign at Juliah...
Juliah:Ano ba!Bitawan mo nga ako..
Reign:Tell me,amo mo ba talaga si Peter?!
Juliah:Boy Friend bakit bah At sino kaba sa buhay niya..
Jay:Juliah,Boy Friend ni Reign si Peter...
Juliah:Ano?!!!!!
Reign:Tama ka nga...at
Peter:Tama na nga..sinasabi niyo lang ba yan sahil gusto niyomg siraan ang Relasyon namin ni Juliah...
Juliah:At exuse me,ms.. IDK...Paano kayong naging GF,BF ni Peter?
Reign:Duh...Grade 4 palang kami ,ay naging BF ko na si Peter..
Peter:Reign?!Ikaw ba si Reign Angeliah C. Francisco...Honey!
Juliah:What is the meaning of this..(UMIIYAK)
Reign:Oo Peter ako to...(hinalikan si Peter sa.cheeks)
Jay:Juliah!(hinahabol si Juliah)
Juliah:Jay,so alam mo yun?!
Jay:Hindi ko alam yun Juliah!
Nang Umaalis na si Juliah ay Hinalikan ni Jay si Juliah sa Cheeks...
Jay:Sorry,alam mo bamg matagal na akong may gusto sayo pero hindi mo lang alam dahil alam ko ring may gusto ka sakin..Gusto kong ligawan ka pero hindi ko kaya kasi Mahal na mahal ko anf Education mo eh...
Sorry nalang sa paghalik sayo..
Juliah:Oh!kaya mag sossorry ka lang...Alam mo naman din na Mahal kita eh..bakit di mo ako pinatulan,eh loko ka pala eh...Parang "DENIALS IN THE WORLD LANG TAYO"
Reign:Peter,Mahal kita,at gusto kong masabi sayo na mag break nakayo ng babaeng yun
Peter:Hindi maaari !Mahal ko na Si Juliah at di na Ikaw REIGN DI NA IKAW!
Mag BREAK NA TAYO REIGN!Reign:Ano?! PARANG GANUN NALANG iiwan mo akosa ere ..na palutang lutang..Oh so ganun na pala ako ngayon..parang hindi lang naging tayo no..iniwan kita fahil gusto kung tapusin ang pag.aaral ko..kaya di mo alam kung ano ang mangyayari!!
Peter:"BASTA,BREAK NA TAYO"
BINABASA MO ANG
Pangarap na bituin
RomanceIsang babae pangalan ay Juliah , may pangarap na gustong gustong matupad. Matutupad nyaba kaya? Read this story to know it. Characters: *Juliah Chui *Vince Peter Labrador *Jay Vizares