Chương 21 Phó đổng tư nhân cất chứa
Trở lại Phó Như Sơ trong nhà, Chúc Nhạc Chi chuyện thứ nhất chính là chạy đến trên ban công xem chính mình dưỡng nhiều thịt. Có chút kỳ quái chính là, tuy rằng mặt ngoài thổ nhưỡng có điểm làm, nhưng là nhiều thịt tinh thần đầu không tồi, nhìn không giống như là mấy ngày không có tưới quá thủy bộ dáng.
Chúc Nhạc Chi nghi hoặc mà ngẩng đầu, nhìn chậu hoa bên rải lạc một ít thổ nhưỡng, nàng vươn tay nghiền nghiền, phát hiện là dưới lầu làm thổ.
Nàng sửng sốt, chợt nở nụ cười.
“Ngươi cười cái gì?” Phó Như Sơ trong tay cầm sái ấm nước, đi đến Chúc Nhạc Chi thân biên, thấy nàng cười đến ngây ngốc bộ dáng sửng sốt, lại hỏi.
Chúc Nhạc Chi cười mà không nói.
“Phó Như Sơ tuyệt đối đoán không được! Ta đã nhìn thấu hết thảy!” Chúc Nhạc Chi dào dạt đắc ý: “Nàng khẳng định cho ta nhiều thịt tưới nước, chính là tưởng đem ta lừa về nhà!”
Hệ thống 999 thập phần vui mừng: 【 thật tốt, ký chủ thông suốt. 】
“Không biết ngươi muốn ăn cái gì, liền tùy tiện làm điểm.” Đây là Phó Như Sơ danh nghĩa một bộ cao cấp chung cư, liền ở trung tâm thành phố. Tuy rằng diện tích không nhỏ, nhưng là Phó Như Sơ không thích người khác tới xâm chiếm chính mình sàn xe, cho nên ngay cả bảo mẫu đều rất ít kêu.
Nhìn trước mặt phong phú thức ăn, Chúc Nhạc Chi cổ họng một lăn, nhìn đoan đoan chính chính ngồi ở chỗ kia Phó Như Sơ, hỏi: “Đây là —— Phó đổng làm?”
Phó Như Sơ ở nghe được “Phó đổng” hai chữ lúc sau mày khẽ nhúc nhích, rồi sau đó bất động thanh sắc mà trả lời nói: “Đúng vậy.” Nhìn đến Chúc Nhạc Chi lộ ra kinh ngạc biểu tình, nàng ngón trỏ khẽ nhúc nhích, lại hỏi: “Có cái gì vấn đề sao?”
Chúc Nhạc Chi lắc đầu: “Không có.”
【 chúng ta nữ chủ đại nhân nấu ăn siêu bổng! 】 hệ thống 999 kích động: 【 ký chủ, không nói gạt ngươi, ta lúc trước viết Phó Như Sơ nấu ăn cốt truyện khi, đều tưởng nhảy vào đi nếm thử! 】 nó kiến nghị: 【 ký chủ ký chủ! Phân ta một ngụm! 】
Chúc Nhạc Chi nhất khẩu từ chối: “Ta không.”
【 ký chủ người xấu! 】 hệ thống 999 nghiến răng nghiến lợi.
Chúc nhạc lúc sau biết sau giác mà ý thức được hệ thống 999 trong lời nói thâm ý: “Ngươi là nói, ở nguyên cốt truyện, Phó Như Sơ cũng làm quá cơm?”
【 đúng vậy, bất quá cùng ngươi không có quan hệ. 】 hệ thống 999 cố ý nói: 【 là cho nam chủ Thịnh Hàn làm. 】
Chúc Nhạc Chi cắn môi, căm giận mà nhìn Phó Như Sơ.
Phó Như Sơ:???
Nàng dừng thịnh canh tay, giương mắt xem Chúc Nhạc Chi: “Còn có cái gì vấn đề?”
Chúc Nhạc Chi cắn chặt răng, tổng không thể nói chính mình là bởi vì nàng ở nguyên cốt truyện cấp Thịnh Hàn đã làm đồ ăn mới tức giận đi?
“Không có việc gì.”
“Không có việc gì liền ăn cơm.” Phó Như Sơ đem trong tay canh phóng tới nàng trong tầm tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tu La Tràng Tự Cứu Chỉ Nam - Vũ Quả Thị Cá Ba Lê Khống
RomanceTác phẩm: Tu La tràng tự cứu chỉ nam Tác giả: Vũ Quả Thị Cá Ba Lê Khống Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1670 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8918 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2297 Văn chương tích phân: 152,243,344 Thể loại...