Chương 51 phóng võng
“Ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?” Phó An ổn định mà nhìn trong gương chính mình, trong ánh mắt không bao giờ phục từ trước đạm nhiên chắc chắn. Trong khoảng thời gian này, hắn có thể rõ ràng cảm giác được, chính mình trong thân thể một cái khác linh hồn, ở cùng chính mình tranh đoạt thân thể quyền khống chế.
“Ta sẽ cho ngươi thành công, nhưng làm như vậy tiền đề là, đem thân thể của ngươi cho ta.” Cái kia thanh âm khàn khàn mà nói, cùng lúc đó, trong gương, Phó An trên mặt cơ bắp lấy không bình thường tần suất run rẩy, giống như là bị điện giật giống nhau.
“Ngươi nói sự tình ta đều có thể làm đến, ngươi chẳng qua là muốn báo thù mà thôi!” Phó An gào rống, chính là này không hề sử dụng.
Cái kia thanh âm dừng một chút, chậm rãi mở miệng nói: “Từ trước, là ta quá mềm lòng…… Luôn muốn, ngươi chính là quá khứ chính mình, đối với ngươi luôn là nhiều vài phần khoan dung. Hiện tại ta suy nghĩ cẩn thận, ngươi chính là ta, ta chính là ngươi, từ trước lo lắng trên thực tế là không cần phải.”
Phó An hoảng sợ mà mở to hai mắt nhìn, sau một lát, hắn ngã trên mặt đất, thân thể thường thường run rẩy một chút.
Cùng lúc đó, nguyên bản đang ở toàn lực đuổi bắt kẻ xâm lấn hệ thống 999 ngừng lại, nó nhìn biểu hiện giao diện thượng số liệu, kinh ngạc lầm bầm lầu bầu: 【 sao lại thế này? Như thế nào đã không có? 】
Biểu hiện bản thượng nguyên bản biểu hiện kẻ xâm lấn vị trí, chính là hiện tại rỗng tuếch, cái gì cũng không dư thừa hạ. Hệ thống 999 biết, này tuyệt đối không phải cái gì tốt dự triệu. Kẻ xâm lấn không có khả năng tự hành rời đi, lớn nhất khả năng tính, chính là nó đã hoàn toàn dung nhập thế giới này.
Một viên nho nhỏ đá đầu nhập vào biển rộng, yểu vô tung tích.
Hệ thống 999 thở dài một hơi, cùng chính mình thượng cấp lãnh đạo đưa tin: 【 truy tung thất bại, kẻ xâm lấn tín hiệu biến mất. 】
Bên kia thực mau hồi phục: 【 thu được, ngươi không cần lại truy tung kẻ xâm lấn, thỉnh bảo đảm ngươi ký chủ an toàn. 】
Hệ thống 999 trong lòng kỳ quái, Chúc Nhạc Chi gần nhất không có xảy ra chuyện gì a? Chẳng lẽ là muốn phát sinh cái gì sao? Cứ việc trong lòng còn nghi vấn, nhưng nó vẫn là hồi phục: 【 hệ thống 999 minh bạch. 】
“Bọn họ hiện tại thế nào?” Chúc Nhạc Chi ghé vào Phó Như Sơ ngực, hỏi ra vấn đề này. Nguyên chủ dưỡng phụ mẫu đối nàng cũng không tốt, động một chút đánh chửi, đây đều là hàng xóm láng giềng xem ở trong mắt.
“Bọn họ sẽ đã chịu pháp luật chế tài.” Phó Như Sơ thanh âm nhàn nhạt, ở nàng nói chuyện thời điểm, lồng ngực cùng cổ họng đều ở chấn động, Chúc Nhạc Chi ngồi dậy, một bàn tay nhẹ nhàng đáp ở Phó Như Sơ trên cổ, cảm thụ được nàng dây thanh chấn động.
“Ngươi muốn tìm ngươi thân nhân sao?” Phó Như Sơ lại hỏi nàng, ở Chúc Nhạc Chi thủ hạ, chính mình cổ họng ngứa, rồi lại mang theo vi diệu run rẩy.
Chúc Nhạc Chi sửng sốt một chút, nàng không nghĩ tới Phó Như Sơ sẽ đột nhiên hỏi ra vấn đề này. Kỳ thật ở ngay từ đầu, hệ thống 999 cũng hỏi qua nàng vấn đề này, nàng tưởng chính là, dù sao chính mình chỉ là một cái ngoại lai người, cũng không phải nguyên chủ, tìm không tìm thân sinh cha mẹ kỳ thật cũng không có như vậy quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tu La Tràng Tự Cứu Chỉ Nam - Vũ Quả Thị Cá Ba Lê Khống
RomantizmTác phẩm: Tu La tràng tự cứu chỉ nam Tác giả: Vũ Quả Thị Cá Ba Lê Khống Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1670 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8918 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2297 Văn chương tích phân: 152,243,344 Thể loại...