1-10

4.9K 183 116
                                    

Chương 1 ta là tới tìm ngươi ly hôn

“Chúng ta ly hôn đi.” / “Chúng ta chia tay đi.”

Chúc Nhạc Chi đánh hạ mấy chữ, hít sâu một hơi, tâm một hoành, phân biệt gửi đi cho hai người. Gửi đi xong, nàng tùy tay đem điện thoại lược ở một bên, dựa vào sô pha lười thượng thần tình uể oải.

Xuyên qua đến một quyển trong tiểu thuyết ngày đầu tiên, khó chịu, đau lòng, tưởng về nhà.

Xuyên qua thành một cái ác độc nữ xứng ngày đầu tiên, khiếp sợ, sợ chết, tưởng quỳ xuống.

Đây là một quyển cứu rỗi hướng tiểu thuyết, giảng thuật ở ác độc nữ xứng ( chính mình ) chân đứng hai thuyền không ngừng tìm đường chết hạ, nam nữ chủ là như thế nào vượt mọi chông gai cuối cùng happy ending.

Ác độc nữ xứng Chúc Nhạc Chi thân phận: Nữ chủ Phó Như Sơ tân hôn thê tử, nam chủ Thịnh Hàn bạn gái.

Sô pha đối diện bãi một cái thí y kính, trong gương nữ nhân mắt ngọc mày ngài, diện mạo tuyệt diễm, một đôi mắt đào hoa híp lại, phong tình vạn chủng đều ở trong đó. Đuôi mắt phía dưới có một viên nho nhỏ lệ chí, đỉnh mày hơi chọn, chỉ liếc mắt một cái là có thể làm nhân thần hồn điên đảo.

Chúc Nhạc Chi che lại ngực, đối với gương mắt trợn trắng, trong lòng thầm mắng nguyên chủ: Ngươi nha trưởng thành như vậy đi thông đồng ai không được? Thế nào cũng phải không muốn sống hướng nam nữ chủ trước mặt thấu? Đó là quan xứng! Quan xứng! Là ngươi có thể hủy đi cp sao?

Điện thoại vang lên, Chúc Nhạc Chi xoa nhẹ đem mặt, tiếp khởi điện thoại, điện thoại kia đầu nam nhân thanh âm vội vàng: “Chi Chi! Ta làm sai cái gì ngươi nói cho ta! Ta có thể sửa, nhưng là chúng ta có thể hay không không cần chia tay?”

Chúc Nhạc Chi lần thứ hai đối với gương trợn trắng mắt khinh thường nguyên chủ cô phụ một viên thiếu nam tâm.

Nàng an ủi nam chủ: “Ngươi thực hảo, ta không xứng, đã quên ta đi.” Nói xong, liền cúp điện thoại, kéo hắc cắt bỏ một con rồng.

Xuyên thư bảo mệnh thức thứ nhất, rời xa nam nữ chủ, tốt nhất làm một con không có theo đuổi cá mặn.

Gửi đi cấp nữ chủ Phó Như Sơ tin tức còn không có được đến hồi phục, Chúc Nhạc Chi nhưng thật ra không thế nào lo lắng nữ chủ. Rốt cuộc ở nguyên cốt truyện, nữ chủ nhân thiết chính là ôn nhu đại tỷ tỷ, nói chuyện cũng mềm mềm mại mại, trước nay đều sẽ không cự tuyệt người khác ——

Phiên dịch: Dễ khi dễ.

Vốn dĩ hai người hôn nhân chính là một hồi giao dịch, hiện tại chính mình muốn ngưng hẳn trận này giao dịch, Phó Như Sơ không có không đồng ý đạo lý.

“Vì cái gì?” Phó Như Sơ hồi phục cũng thực mau xuất hiện:

“Bởi vì ta không thể thỏa mãn ngươi?”

Chúc Nhạc Chi mới vừa nhấp một ngụm thủy thiếu chút nữa phun ra tới.

Nàng còn không có tưởng hảo muốn như thế nào hồi phục, bên kia tin tức lần thứ hai bắn ra tới: “Đêm nay 8 giờ, tới nhà của ta.”

[BHTT] [QT] Tu La Tràng Tự Cứu Chỉ Nam - Vũ Quả Thị Cá Ba Lê KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ