61-70

1.4K 67 44
                                    

Chương 61 khởi công

“Bạch Thượng?” Cảnh sát cúi đầu nhìn thoáng qua trước mắt người tư liệu, mở miệng hỏi.

Bạch Thượng bên cạnh ngồi luật sư, hắn cùng luật sư liếc nhau, gật gật đầu: “Đúng vậy, ta là Bạch Thượng.”

Cảnh sát hơi không thể thấy mà nhíu nhíu mày, hắn cũng nhạy bén nhận thấy được, trước mắt người cũng không tốt đối phó. Nhiều năm như vậy, mang theo luật sư tới bị gọi đến người cũng có, nhưng là rất ít có trước mắt người như vậy khó đối phó bộ dáng.

“Đối với Hứa Huệ lên án, là ngươi sai sử nàng đem đứa bé kia giao cho khương chấn hải cùng sài ái mai, chuyện này ngươi muốn như thế nào giải thích?”

Bạch Thượng một buông tay, đầy mặt vô tội bộ dáng. Như vậy vấn đề ở hắn tới phía trước liền cùng luật sư nói tốt: “Ta lúc ấy cùng Hứa Huệ là tình nhân quan hệ, ta cũng không biết nàng khi đó mang thai, này hoàn toàn là nàng chính mình đơn phương ý nguyện, cùng ta không có quan hệ.”

“Hứa Huệ cấp khương chấn hải một trăm vạn, luôn là ngươi cấp đi?”

“Đương nhiên là ta cấp.” Bạch Thượng nhìn luật sư liếc mắt một cái, chậm rãi nói: “Ta cũng nói, chúng ta hai người, lúc ấy là tình nhân quan hệ. Ta cho nàng một ít tiền, này không quá phận đi?”

……

Thẩm vấn xong, cảnh sát ra khỏi phòng, luật sư theo sát hắn đi ra, nói: “Ta đương sự còn có chuyện muốn xử lý, chúng ta có thể đi rồi sao?”

Chứng cứ không đủ, Bạch Thượng mang theo vừa lòng tươi cười rời đi cục cảnh sát. Hắn cùng luật sư ngồi xe, vừa lúc đi ngang qua một chỗ dân cư thưa thớt địa phương.

Tài xế đột nhiên một cái phanh gấp, Bạch Thượng suýt nữa đụng phải phía trước ghế dựa. Hắn cau mày không vui nói: “Làm sao vậy? Hảo hảo lái xe!”

Tài xế nhìn trước mắt vây đi lên người, sắc mặt trắng bệch: “Bạch, Bạch tổng…… Có một đám người đổ ở chúng ta xa tiền mặt……”

Bạch Thượng biến sắc, hắn khóe môi gắt gao nhấp, đối tài xế nói: “Tiếp tục khai, đem cửa xe đều khóa lại!”

Tài xế tay run rẩy: “Bọn họ ở phía trước thiết chướng ngại vật trên đường……”

Bạch Thượng nheo lại đôi mắt, xuyên thấu qua pha lê, hắn ít nhất thấy được hơn hai mươi cá nhân, những người này nhìn qua kinh nghiệm lão đến, đều mang màu đen khẩu trang cùng mũ lưỡi trai, mỗi người trong tay đều xách theo một cây thiết chất bóng chày côn.

Xem ra là người tới không có ý tốt.

“Tạp.” Cầm đầu nam nhân gầm lên một tiếng, một đám người huy cầu bổng tiến lên, đối với màu đen Bentley xe liền bắt đầu cuồng tạp.

Nghe ngoài xe một tiếng tiếp theo một tiếng trầm đục, Bạch Thượng sắc mặt nan kham, hắn tay chân lạnh lẽo, càng nhiều còn lại là đối người khởi xướng phẫn nộ —— rốt cuộc là ai?!

Chuyện này, nói không phải giản người nhà làm hắn đều không tin!

Hỗn trướng!

[BHTT] [QT] Tu La Tràng Tự Cứu Chỉ Nam - Vũ Quả Thị Cá Ba Lê KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ